20/05/2020

Sửa máy bơm tại Yên Sở làm việc từ 5h sáng đến 2h đêm

Cắm điện vào máy bơm mà nước không lên, mồi nước vào nhưng bị mất nước, có nước chảy ra ở khe trục phần nối giữa thân động cơ với buồng chứa modun cánh quạt, đây là sự cố thường gặp của các máy bơm nước. Và, nếu các bác cần Sửa máy bơm tại Yên Sở thì liên hệ luôn hotline 0965.816.828 để được hỗ trợ ngay sau 10 phút

Giá Sửa máy bơm tại Yên Sở như nào?



  • Giá sửa chữa máy bơm được tính theo công thức: công sửa + chi phí vật tư
  • Các bác có thể mua sẵn vật tư thiết bị để thay lắp hoặc mua của Điện nước Huy Anh 
  • Tuy vậy, nếu mua và lắp đặt của chúng tôi sẽ được bảo hành trọn gói. Còn nếu mua vật tư, thợ chúng tôi đến sửa thì bảo hành sẽ do nơi các bác mua vật tư về
  • Chi phí sửa máy bơm với các lỗi máy bơm đơn giản: 200.000 đ
  • Với các lỗi sửa máy bơm phức tạp, mất thời gian, chi phí dự tính 500.000 đ

Chất lượng thợ Sửa máy bơm tại Yên Sở và những con số biết nói


Theo tỷ lệ khảo sát, có đến 50% bà con khi nhận xét đều nói đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Trong đó lượng bình chọn 5 sao cho chất lượng thợ chiếm tỉ lệ lớn. Vì sao lại như thế? Lý do là đội thợ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng không ngừng được cải thiện qua từng ngày. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ. Tận dụng tối đa thời gian làm việc, không đến trễ và muộn giờ. Luôn nhiệt tình và niềm nở khi phục vụ bà con. Do đó, dịch vụ sửa máy bơm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực này.

Sửa máy bơm tại Yên Sở giá rẻ trên thị trường


Không phải mang máy bơm cồng kềnh đi sửa, đầu tiên bà con đã tiết kiệm được chi phí đi lại. Tiết kiệm được thời gian vàng bạc của mình. Thợ sửa máy bơm của Điện nước Huy Anh luôn lấy giá sửa chữa rẻ hơn so với giá mặt bằng chung. Đặc biệt có rất nhiều ưu đãi với các khách hàng cũ, gọi lại tin dùng hoặc giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy bơm. Sửa cho các bác cao tuổi hoặc các em sinh viên, thợ sửa chữa chỉ lấy một chút thù lao hoặc sửa giúp để hỗ trợ.

Chi tiết quy trình kiểm tra và Sửa máy bơm tại Yên Sở


Công tác sửa chữa của Điện nước Huy Anh bao gồm cả việc kiểm tra và Sửa máy bơm tại Hoàng Mai giá rẻ, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và các quy định sau:

  • Đo điện trở của động cơ điện
  • Nếu cáp có hiện tượng không bình thường, phải đo điện trở của dây cáp với đất, kiểm tra bằng mắt thường dây có bị nổ trong thời gian dài ngâm nước hay không
  • Đo điện trở của các cảm biến nhiệt cuộn dây của mô tơ điện với đất (trừ cảm biến nhiệt ổ lăn)
  • Dùng một ôm kế (không được dùng máy phát tay quay – mêgôm mét) để đo điện trở R của cảm biến nhiệt, đảm bảo độ cách điện giữa các lõi dây của cảm biến nhiệt lớn hơn 100W và nhỏ hơn 120 W (100 W < R < 120 W)
  • Kiểm tra các tiếp điểm đầu nối cáp
  • Đo và kiểm tra cáp tiếp đất


Bà con nên liên hệ tới đơn vị sửa chữa máy bơm uy tín để đảm bảo an toàn trong qu. trình sử dụng lâu dài về sau. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Điện nước Huy Anh luôn sẵn sàng phục vụ quý bà con mọi lúc. Nếu máy bơm nước nhà Các bác có vấn đề gì bất thường, hãy gọi ngay tới số máy 0965.816.828 hoặc nhắn tin qua Fanpage của công ty để đặt lịch sửa chữa. Sửa máy bơm tại Yên Sở đảm bảo chất lượng, uy tín. Hy vọng Quý khách hàng sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Đại Kim