20/05/2020

Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng với các lỗi hỏng cơ bản

Nhận Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất. Đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, làm việc trách nhiệm, sửa chữa dứt điểm các lỗi hỏng hóc máy bơm cho gia đình các bác. Điện nước Huy Anh hỗ trợ sự cố liên tục từ 5h sáng đến 1h đêm các ngày trong tuần, hỗ trợ từ 5h sáng đến 9h tối (áp dụng với các ngày cuối tuần).

Lỗi máy bơm nước bị rung lắc khi bơm có nguy hiểm?


Hiện tượng rung, lắc trong quá trình vận hành máy bơm rất hay gặp. Ta có thể tiến hành kiểm tra xem vị trí đặt máy bơm có ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn không, vì thường hiện tượng này xảy ra chủ yếu thường là do vị trí kê chưa được cân bằng. Nhưng cũng có thể do các khớp nối giữa các linh kiện bị lỏng ốc, các bác nên kiểm tra vặn lại các ốc siết cho chắc chắn rồi thử lại xem sao.

Hiện tượng áp suất tăng xuất hiện ở máy bơm nước piston: nguyên nhân có thể xảy ra do các thiết bị dính bụi Các bác lâu ngày. Vì vậy cần được tiến hành làm sạch vệ sinh những thiết bị này các Các bác có thể khử bằng axeton hay cồn. Ngoài ra có thể chân không bị rò rỉ, ta cần tiến hành kiểm tra sự rò rỉ của bơm để khắc phục nhanh. Bằng những kiến thức và tay nghề lâu năm, Thợ sửa máy bơm tại Hoàng Mai rất sẵn lòng hướng dẫn miễn phí cho các bác cách xử lý.

Chúng tôi cam kết dịch vụ Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng:


  • 100% chất lượng thợ đạt chuẩn theo yêu cầu, có bảo hộ an toàn khi thực hành làm việc
  • 100% các anh em thợ làm việc chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • 100% được đào tạo thêm nâng cao trình độ, kỹ năng và nghiệp vụ
  • 100% ứng xử niềm nở, thân thiện và hết sức lắng nghe yêu cầu của bà con
  • 100% đem lại chất lượng tốt, không tái phát, xử lý triệt để các vấn đề gặp phải dù là khó nhất

Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng mọi lúc mọi nơi phục vụ bà con


Dịch vụ sửa chữa máy bơm của Điện nước Huy Anh hỗ trợ 24/24 các ngày trong tuần. Đội thợ của chúng tôi không quản ngày đêm, thời tiết mưa bão hay nắng gắt, sẵn sàng phục vụ các bác sửa chữa máy bơm nước. Trong các ngày lễ, tết, nhân viên chăm sóc khách hàng vẫn luôn luôn túc trực để sẵn sàng hỗ trợ bà con. Đảm bảo có thể đem đến dịch vụ sửa máy bơm chất lượng, kịp thời, đáp ứng mong muốn của bà con mọi lúc mọi nơi. Bởi vậy mà anh em thợ sửa chữa máy bơm vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ bà con.

Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng, một số lưu ý quan trọng để sử dụng máy bơm nước được hiệu quả hơn


  • Lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để ngăn đất, cát, bui Các bác có thể làm kẹt cánh bơm.
  • Muốn có nguồn nước mạnh, liên tục trong nhiều giờ liền thì Các bác nên sử dụng ống bơm loại 34mm, đầu ra có đường kính 27mm.
  • Với những giếng nước sâu, dùng bơm ly tâm thì cần phải mồi nước trước khi dùng và gắn thêm van một chiều vào đường ống đẩy. Vì nếu không có nước , máy bơm sẽ kêu lên, dẫn đến hư phốt chặn và cháy động cơ của máy bơm.
  • Trong trường hợp động cơ nước quay rất chậm và chảy ra rất yếu là do bạc đạn hai đầu bơm đã khô dầu. Nếu rơi vào sự cố này thì bà con phải nhanh chóng nhỏ ít dầu nhớt vào hai đầu trục vì để máy bơm hoạt động liên tục sẽ dẫn đến nổ cầu chì.
  • Sử dụng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải đối với những máy bơm nước có công suất trên 500W, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động thường rất cao, có thể gây hỏng tiếp điểm của phao điện.


Điện nước Huy Anh nhận lắp đặt, sửa chữa các loại máy bơm nước giá rẻ. Chỉ đúng bệnh chữa đúng lỗi. Trong trường hợp phải thay linh kiện cho máy bơm, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng và có tem bảo hành.

Liên hệ nhanh chóng đơn vị Sửa máy bơm tại Vĩnh Hưng


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn tới nhanh nhất. Ngay sau 10 -15 phút, nhận thông tin sửa chữa từ bộ phận tiếp nhận, là đội ngũ thợ sẽ có mặt tận nơi sửa chữa. Cam kết sửa chữa dứt điểm lỗi máy bơm, nhanh gọn và an toàn. Gọi ngay 0965.816.828 để nhận dịch vụ và được tư vấn tốt nhất.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Yên Sở