21/05/2020

Sửa máy bơm tại Mỹ Đình gọi ngay 0965.816.828

Hỏng phớt là một trong những sự cố thường gặp ở máy bơm nước. Ngay cả khi chiếc máy bơm nước Các bác đang dùng là loại nào, hãng gì thì sự cố này vẫn có thể xảy ra. Về nguyên nhân dẫn đến việc hỏng hóc phớt máy bơm nước, có rất nhiều nguyên nhân. Để nhận sự hỗ trợ tư vấn hoặc Sửa máy bơm tại Mỹ Đình vui lòng liên hệ số máy 0965.816.828

Báo giá Sửa máy bơm tại Mỹ Đình rẻ nhất thị trường



  • Giá sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm rẻ hơn giá thị trường từ 50.000 đ - 100.000 đ
  • Khi thay linh kiện máy bơm, thiết bị phụ kiện như: ống nối, ống nước, … sẽ được mua với giá gốc của hãng. Lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn.
  • Các bác có thể mua sẵn vật tư thiết bị để thay lắp hoặc mua của Điện nước Huy Anh 
  • Bảo dưỡng máy bơm cho trường học, văn phòng thường niên: 200.000 đ
  • Với các lỗi sửa máy bơm phức tạp, mất thời gian, chi phí dự tính 500.000 đ

Nếu muốn có chất lượng tốt, đến ngay với đội thợ Sửa máy bơm tại Mỹ Đình!


Tự hào là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực Sửa máy bơm tại quận Từ Liêm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bà con những chất lượng số 1 Hà Nội. Điều đó chỉ có thể thực hiện được khi đội thợ nhà có đầy đủ các kỹ năng và trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Vì thế ngay từ đầu vào, các anh thợ đã luôn được hướng dẫn, đào tạo kỹ lưỡng. Kiểm tra định kỳ sát sao, sàng lọc thường xuyên. Thái độ làm việc với bà con cũng là một trong nhiều điều phải học hỏi, rèn luyện. Có lẽ vì thế mà bà con hết sức yêu mến dịch vụ của công ty Điện nước Huy Anh.

Tại sao bà con nên liên hệ Sửa máy bơm tại Mỹ Đình


Nếu máy bơm của bà con gặp trục trặc, hỏng hóc, hãy liên hệ ngay cho Điện nước Huy Anh chuyên nhận sửa chữa máy bơm nước. Chúng tôi mang đến dịch vụ sửa máy bơm uy tín và chất lượng với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm. Nếu bà con tự sửa tại nhà nhưng không hiểu rõ cấu tạo của máy bơm có thể khiến tình trạng máy trở nên trầm trọng hơn và khó sửa chữa.

Đặt uy tín, chất lượng Sửa máy bơm tại Mỹ Đình lên hàng đầu 


Bảo dưỡng máy bơm hiệu quả cho giúp bà con giữ cho máy bơm được hoạt động tốt, đồng thời phát hiện ra các sự cố kịp thời để lập kế hoạch sửa chữa và tránh máy bơm hỏng trước thời hạn. Khi phát hiện máy bơm hoạt động khác thường, có tiếng kêu lạ,... hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra và sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của bà con lên hàng đầu để xây dựng đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm uy tín, chất lượng nhất.

Điện nước Huy Anh cảm ơn 500.000 khách hàng


Chúng tôi rất lấy làm vinh dự, đã được bà con tin tưởng và gọi mỗi khi cần Sửa máy bơm tại Mỹ Đình. Mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng hết sức khi sửa chữa sự cố, làm cẩn thận, thái độ niềm nở với khách hàng. Đặc biệt giá thành sửa chữa luôn rẻ nhất thị trường, rẻ hơn các đơn vị khác từ 150.000 đ ~ 200.000 đ. Nên bà con luôn gọi 0965.816.828, anh em thợ sẽ có mặt nhanh chóng kể cả đêm khuya hay rạng sáng.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phú Đô