18/05/2020

Sửa máy bơm tại Định Công, sửa chữa tại nhà

Trung tâm Điện nước Huy Anh tại hà nội. Chúng tôi nhận lắp đặt và Sửa máy bơm tại Định Công. Với 10 năm kinh nghiệm thực tế trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng dù khách hàng khó tính như thế nào đi nữa. Và điều quan trọng nhất của trung tâm của chúng tôi là, làm giảm chi phí thời gian và tiền bạc của khách hàng xuống thấp nhất.

Khuyến mãi Sửa máy bơm tại Định Công của Điện nước Huy Anh



  • Tặng phiếu giảm giá dịch vụ sửa chữa 100.000 đ cho học sinh, sinh viên
  • Tặng 50% chi phí lắp mới máy bơm nước cho người già, gia đình hoàn cảnh
  • Miễn phí lắp đặt máy bơm nước mới với các khách hàng mua máy bơm của chúng tôi cung cấp
  • Tặng 5 - 10% cho khách hàng gọi dịch vụ sửa máy bơm đầu tiên trong ngày

Học hỏi từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ Sửa máy bơm tại Định Công


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Lựa chọn số 1: Sửa máy bơm tại Định Công


  • Sửa chữa máy bơm đến nhanh chỉ 15 phút bởi thợ Sửa máy bơm sẽ lập tức lên đường sau khi nhận được yêu cầu từ bà con. Sửa chữa tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức, không để bà con phải chờ đợi lâu
  • Giá thành rẻ để hỗ trợ bà con chi phí sửa chữa, phù hợp với túi tiền. Đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ tái sử dụng dịch vụ của Điện nước Huy Anh
  • Trong trường hợp lỗi nhỏ đơn giản có thể sửa tại nhà, chúng tôi sẽ tư vấn cách sửa an toàn cho bà con
  • Thợ sửa chữa máy bơm có tay nghề cao, kiểm tra máy có thể nhìn ra đúng nguyên nhân chính khiến máy gặp trục trặc. Đào tạo thợ phải có đạo đức nghề nghiệp tốt khi làm việc với bà con, tạo dựng độ uy tín.
  • Là dịch vụ sửa máy bơm duy nhất làm việc 24/24 kể cả đêm khuya, ngày nghỉ, lễ tết. Sẵn sàng làm việc bất kể thời gian và thời tiết.

Nhận tư vấn lắp đặt, Sửa máy bơm tại Định Công chính hãng


Máy bơm nước Sena, Selton, Tiến Phát Việt Nam. Với một mức giá khá hợp lý, máy bơm Sena, Selton, Tiến Phát tích hợp 2 loại rơ le là rơ le cơ ( đóng ngắt bằng áp lực cơ học) và rơ le điện tử cảm biến lưu lượng (bảo vệ động cơ khi không có nước nguồn), đặc biệt rơ le đóng ngắt máy bơm không còn phát ra tiếng kêu kêu tạch tạch khó chịu như các loại bơm thông thường trước đây. Một số loại bơm tăng áp mini điện tử Sena thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước: vòi tắm, vòi rửa, máy giặt, máy bơm nước… Điện nước Huy Anh nhận lắp đặt chính hãng các loại máy bơm tân tiến, hiện đại, phù hợp với công năng của từng hộ gia đình. Ngoài ra còn có chính sách bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, bảo hành sản phẩm dài hạn lên đến 3 năm.

Khi có điều gì bất thường đến với chiếc máy bơm nhà các bác, hãy nhanh chóng gọi đến công ty Điện nước Huy Anh. Cách thức liên hệ với chúng tôi rất đơn giản, bà con có thể gọi theo số 0965.816.828 hoặc nhắn tin ở ô chát ngay trên Website. Với 11 cơ sở nằm ở khắp Hà Nội, chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng nhất hỗ trợ sự cố cho các bác.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Giáp Bát