15/05/2020

Sửa máy bơm tại Cát Linh có thể sửa được các lỗi khó nhất

Đối với những nơi có cấp nguồn nước yếu, không ổn định, việc trang bị một chiếc máy bơm nước cho gia đình là rất cần thiết. Tuy nhiên, tương tự những thiết bị điện cơ khác, sau thời gian dài sử dụng, máy cũng sẽ gặp một số trục trặc kỹ thuật gây ảnh hưởng đến việc sử dụng. Điện nước Huy Anh sẽ chia sẻ một số lỗi mà máy bơm thường gặp để các Các bác có thể Sửa máy bơm tại Cát Linh nhanh chóng khi gặp phải.

7 lỗi máy bơm nước hay gặp phải nhất là gì?


Khi đi Sửa máy bơm tại Cát Linh anh em thợ đã ghi chú lại 7 lỗi máy bơm mà bà con dễ gặp nhất. Khi gặp sự cố như này, gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0965.816.828 để được hỗ trợ luôn, tránh để lâu máy sẽ hư hỏng nặng.

  • Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy. Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn.
  • Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên. Nguyên nhân: đường ống bị hở, van một chiều hỏng. Phao tự động trong bồn nước hỏng, phớt hoặc cánh quạt hỏng.
  • Máy không chạy dù đã cung cấp điện. Nguyên nhân: Điện áp thấp hơn yêu cầu sử dụng của máy
  • Cánh bơm bị hỏng, kẹt hoặc vỡ
  • Lượng nước bơm tốt nhưng máy vận hành có tiếng ồn. Nguyên nhân: ổ bi lâu ngày không bôi trơn, bị mòn hoặc có nước lọt vào.
  • Khi vận hành máy bơm nước rất nóng. Nguyên nhân: Dây bị đứt, lỏng hoặc có vấn đề
  • Động cơ máy bơm quay chậm và nước chảy yếu: Nguyên nhân: Bạc đạn ở 2 đầu bơm khô dầu. Để lâu có thể dẫn tới cầu chì nổ.



50% khách hàng hài lòng với chất lượng thợ Sửa máy bơm tại Cát Linh


Tỷ lệ khảo sát, có đến 50% khách hàng khi nhận xét đều nói đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Trong đó lượng bình chọn 5 sao cho chất lượng thợ chiếm tỉ lệ lớn. Vì sao lại như thế? Nguyên nhân là đội thợ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng không ngừng được cải thiện qua từng ngày. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ. Tận dụng tối đa thời gian làm việc, không đến trễ và muộn giờ. Luôn nhiệt tình và niềm nở khi phục vụ bà con. Do vậy, dịch vụ sửa máy bơm của chúng tôi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực này.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Sửa máy bơm tại Cát Linh


Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi số 1 tại Hà Nội. Bà con chỉ cần liên hệ đến hotline của Điện nước Huy Anh, chuyên viên tư vấn của công ty sẽ ngay lập tức hỗ trợ bà con.

  • Thợ sửa chữa máy bơm sẽ nhanh chóng có mặt chỉ sau 15 phút tại địa chỉ mà bà con yêu cầu để tiến hành kiểm tra, sửa chữa máy bơm.
  • Chúng tôi làm việc theo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng làm việc hiệu quả, uy tín và chuyên nghiệp, tạo dựng sự tin cậy của bà con. Đây là nguyên nhân khiến nhiều bà con tiếp tục tái sử dụng dịch vụ Sửa máy bơm tại Hà Nội.
  • Kiểm tra máy bơm và bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu của bà con, giúp nâng cao hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho máy, tiết kiệm chi phí cho bà con.
  • Cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của bà con. Làm bà con hài lòng với mức giá rẻ và dịch vụ chất lượng, đảm bảo hữu nghị và hợp tác lâu dài về sau.

Hướng dẫn Sửa máy bơm tại Cát Linh, vẽ sơ đồ lắp đặt máy bơm


Với hệ thống điện: Xem xét khu vực xung quanh đã có sẵn hệ thống điện hay chưa, nếu chưa thì tiến hành lắp mới hệ thống điện, có thể là thông qua rơ le tự động được bố trí phía trên bể chứa.

Với hệ thống ống nước: Phác họa sơ đồ hệ thống đường ống một cách chi tiết nhất có thể, tiến hành đo đạc kích thước và lên danh sách những phụ kiện cần thiết để mua tránh trường hợp lãng phí.

Lường trước được những rủi ro, sự cố có thể gặp phải. Trong quá trình lắp đặt nên lắp những vị trí khó rồi sau đó đến những vị trí dễ hơn.

Tuy nhiên, bà con nên liên hệ tới Điện nước Huy Anh để được hỗ trợ sớm nhất. Thợ máy bơm của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, có thể xác định đúng các yếu tố và lường được rủi ro chuẩn nhất.

Liên hệ nhanh chóng đơn vị Sửa máy bơm tại Cát Linh


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn tới nhanh nhất. Ngay sau 10 -15 phút, nhận thông tin sửa chữa từ bộ phận tiếp nhận, là đội ngũ thợ sẽ có mặt tận nơi sửa chữa. Cam kết sửa chữa dứt điểm lỗi máy bơm, nhanh gọn và an toàn. Gọi ngay 0965.816.828 để nhận dịch vụ và được tư vấn tốt nhất.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Hàng Bột