21/05/2020

Sửa máy bơm tại Cự Khối có mặt nhanh sau 10 phút

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Cự Khối của chúng tôi với đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có trách nhiệm với công việc. Có mặt nhanh chóng khi nhận yêu cầu sửa chữa, báo giá hợp lý, khắc phục nhanh chóng, chính xác nhất. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ: bảo dưỡng và Sửa máy bơm.

Dấu hiệu điện vào máy bơm nhưng máy không hoạt động?


Anh Hà - Thợ Sửa máy bơm tại Cự Khối nhiều năm cho biết. Nguyên nhân: có thể điện áp nguồn quá yếu hoặc tăng giảm đột ngột. Tình trạng này dễ gây cháy và hư hỏng máy bơm, để khắc phục các bác nên mua thêm ổn áp cho thiết bị điện. Ngoài ra còn một số hư hỏng sẽ dẫn đến những hiện tượng trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng cần thay tụ khác. Phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm cần phải vệ sinh và kiểm tra và thay cánh bơm khác. Đôi khi do ổ bi động cơ bị mòn nhiều gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh bơm roto cọ xát với về mặt buồng bơm…

Hài lòng cùng đội ngũ thợ hàng đầu của dịch vụ Sửa máy bơm tại Cự Khối


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Cự Khối cam kết


  • Chúng tôi báo giá rõ ràng trước khi bà con đồng ý tiến hành sửa chữa. 
  • Nói không với việc thu láo, lấy oan hay phụ phí sửa chữa của bà con. 
  • Máy bơm sau khi được sửa hoạt động trơn tru tốt như mới. 
  • Sửa một lần là hết bệnh, không tái phát, an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn Sửa máy bơm tại Cự Khối, vẽ sơ đồ lắp đặt máy bơm


Với hệ thống điện: Xem xét khu vực xung quanh đã có sẵn hệ thống điện hay chưa, nếu chưa thì tiến hành lắp mới hệ thống điện, có thể là thông qua rơ le tự động được bố trí phía trên bể chứa.

Với hệ thống ống nước: Phác họa sơ đồ hệ thống đường ống một cách chi tiết nhất có thể, tiến hành đo đạc kích thước và lên danh sách những phụ kiện cần thiết để mua tránh trường hợp lãng phí.

Lường trước được những rủi ro, sự cố có thể gặp phải. Trong quá trình lắp đặt nên lắp những vị trí khó rồi sau đó đến những vị trí dễ hơn.

Tuy nhiên, bà con nên liên hệ tới Điện nước Huy Anh để được hỗ trợ sớm nhất. Thợ máy bơm của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, có thể xác định đúng các yếu tố và lường được rủi ro chuẩn nhất.

Alo có ngay, gọi là đến, gọi là tới. Điện nước Huy Anh cung cấp dịch vụ Sửa máy bơm tại Cự Khối chất lượng, uy tín. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0965.816.828 hoặc nhắn tin qua Tawkto website để được tư vấn hỗ trợ. Hy vọng Quý khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, xin chân thành cảm ơn.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Đức Giang