18/05/2020

Sửa máy bơm tại Khương Thượng thợ sửa tại nhà, báo giá chuẩn

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Khương Thượng của chúng tôi với đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có trách nhiệm với công việc. Có mặt nhanh chóng khi nhận yêu cầu sửa chữa, báo giá hợp lý, khắc phục nhanh chóng, chính xác nhất. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ: bảo dưỡng và sửa máy bơm nước.

Nhận bảo dưỡng - Sửa máy bơm tại Khương Thượng



  • Bơm có tiếng ồn, kêu to động cơ
  • Bơm hoạt động nhưng không cung cấp đủ lưu lượng nước như thiết kế
  • Bơm hoạt động nhưng sau đó giảm dần áp lực hút
  • Máy bơm nước bị kẹt
  • Máy bơm nước đang bơm thì tóe lửa, bốc khói
  • Máy bơm nước bị rò điện
  • Máy bơm bơm không lên nước, mồi cũng không lên

Đào tạo chuyên sâu cho thợ Sửa máy bơm tại Khương Thượng


Hàng quý, hàng tháng công ty mở các lớp đào tạo tay nghề nâng cao cho anh em thợ sửa máy bơm. Truyền dạy những kiến thức mới, những thiết bị mới ra mắt để thợ sửa chữa nắm được. Không chỉ chú trọng chuyên môn, dịch vụ của Điện nước Huy Anh nói KHÔNG với thợ sửa chữa thiếu đạo đức: Ăn nói, hành xử thô lỗ với bà con, chặt chém thêm tiền, báo giá kênh với công ty, ….Gặp các trường hợp thợ chưa hài lòng, bà con gọi ngay cho tổng đài của công ty, số máy 0965.816.828

Lựa chọn số 1: Sửa máy bơm tại Khương Thượng


  • Sửa chữa máy bơm đến nhanh chỉ 15 phút bởi thợ sửa chữa sẽ lập tức lên đường sau khi nhận được yêu cầu từ bà con. Sửa chữa tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức, không để bà con phải chờ đợi lâu
  • Giá thành rẻ để hỗ trợ bà con chi phí sửa chữa, phù hợp với túi tiền. Đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ tái sử dụng dịch vụ của Điện nước Huy Anh
  • Trong trường hợp lỗi nhỏ đơn giản có thể sửa tại nhà, chúng tôi sẽ tư vấn cách sửa an toàn cho bà con
  • Thợ sửa chữa máy bơm có tay nghề cao, kiểm tra máy có thể nhìn ra đúng nguyên nhân chính khiến máy gặp trục trặc. Đào tạo thợ phải có đạo đức nghề nghiệp tốt khi làm việc với bà con, tạo dựng độ uy tín.
  • Là dịch vụ sửa máy bơm duy nhất làm việc 24/24 kể cả đêm khuya, ngày nghỉ, lễ tết. Sẵn sàng làm việc bất kể thời gian và thời tiết.

Lắp đặt, Sửa máy bơm tại Khương Thượng an toàn và hiệu quả


Một số lưu ý quan trong khi sử dụng máy bơm nước trong gia đình:

  • Những gia đình có giếng sâu hoặc bể ngầm và cần đẩy nước lên cao nên dùng máy bơm nước ly tâm, khi sử dụng máy bơm nước ly tâm cần lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy và hút của máy. Nếu không có nước, máy bơm nước sẽ hú lên, để lâu dẫn đến hư phốt và làm cháy động cơ máy bơm nước, nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để tránh làm kẹt cánh máy bơm.
  • Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, cháy máy. Khi nghe tiếng máy bơm nước hú phải cắt điện ngay.
  • Đối với những máy bơm nước công suất lớn hơn 500w thì phải dùng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động máy cao làm hỏng tiếp điểm của phao điện.
  • Những gia đình có nguồn nước yếu nếu sử dụng máy bơm tăng áp yêu cầu hệ thống đường ống phải kín. Khi đường ống bị hở rơ le đóng điện ngắt quãng liên tục khiến tiếp điểm nóng dẫn đến hư hỏng và động cơ làm việc không ổn định sẽ dễ cháy.

Tuy nhiên, bà con nên gọi cho Điện nước Huy Anh để thợ Sửa máy bơm nước của chúng tôi có thể đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà để lắp đặt máy bơm phù hợp cũng như sửa chữa các lỗi nhỏ, tránh để tình trạng máy trở nên hư hỏng nặng hơn.

Sửa máy bơm tại Khương Thượng hoạt động như thế nào?


Mỗi khi máy bơm nước có dấu hiệu hỏng hóc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho cả gia đình. Luôn túc trực 24/24 giờ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi bà con cần. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0965.816.828, thợ chắc chắn sẽ có mặt nhanh chóng. Không quản ngày hay đêm, thời tiết nắng gắt hay mưa bão, luôn luôn phục vụ lợi ích của khách hàng đầy đủ. Đặc biệt, công ty Điện nước Huy Anh cũng phục vụ cả những ngày lễ, tết bà con cứ gọi là được hỗ trợ.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Kim Liên