20/05/2020

Sửa máy bơm tại Quán Thánh báo giá chuẩn, sửa chữa giỏi

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Quán Thánh của chúng tôi với đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có trách nhiệm với công việc. Có mặt nhanh chóng khi nhận yêu cầu sửa chữa, báo giá hợp lý, khắc phục nhanh chóng, chính xác nhất. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ: bảo dưỡng và sửa máy bơm nước.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Quán Thánh giá thành rẻ mà chất lượng


Nhận khắc phục dứt điểm các lỗi hỏng hóc máy bơm như: bơm không lên nước, rò rỉ điện ngoài thân vỏ máy, máy bị rung lắc kêu to, máy bơm nước lên yếu, máy bị cháy động cơ hoặc gãy cánh quạt. Giá sửa chữa máy bơm tại nhà là từ 200.000 đ ~ 500.000 đ (tùy độ khó của sự cố khắc phục). Nhận lắp đặt máy bơm mới cho hộ gia đình, cửa hàng, tặng 20m ống nhựa hoặc 12 tháng bảo dưỡng máy bơm. Gọi ngay 0965.816.828 để biết thêm chi tiết.

50% khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng dàn thợ Sửa máy bơm tại Quán Thánh


Trong số lượng phản hồi về dịch vụ, có đến 50% khách hàng nhắc đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Điều đáng mừng là khách hàng đều tỏ ra vô cùng hài lòng với điều đó. Để làm nên những con số tích cực ấy đòi hỏi đội ngũ thợ nỗ lực từng ngày từng giờ. Đảm bảo cho bà con những chất lượng tin cậy nhất, đội thợ được tuyển chọn gắt gao, phải có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Thêm vào đó là sự nhiệt tình, niềm nở và hết sức nghiêm túc khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa.

Sửa máy bơm tại Quán Thánh hàng đầu tại Hà Nội


Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên Điện nước Huy Anh luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày để đem lại tiện lợi và sự hài lòng cho bà con. Nhiều năm qua nhận được sự đánh giá tích cực từ phía bà con là dịch vụ chất lượng hàng đầu, nhiều bà con tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa máy bơm khi có nhu cầu. Có được sự tin tưởng đó là nhờ đội ngũ Thợ sửa máy bơm tại nhà của chúng tôi đều giàu kinh nghiệm khi đã làm việc trong nghề lâu năm, tận tình và chu đáo với khách hàng.

Đơn vị bảo dưỡng, Sửa máy bơm tại Quán Thánh uy tín nhất trên địa bàn


Để máy bơm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ kéo dài người sử dụng phải bảo dưỡng, kiểm tra và sửa chữa máy bơm một cách định kỳ thường xuyên. Liên hệ ngay Điện nước Huy Anh để được bảo dưỡng máy bơm chất lượng nhất:


  • Kiểm tra hệ thống điều khiển, ngắt điện và tiến hành tháo bơm chìm để bắt đầu việc bảo dưỡng
  • Lau chùi, vệ sinh toàn bộ thiết bị cơ, điện chính và mặt bằng nơi làm việc
  • Xử lý các chỗ rò rỉ nước, dầu
  • Siết chặt các bulông, đai ốc ở các bộ phận máy bị rung
  • Thu dọn đồ nghề để vào nơi quy định
  • Ghi chép đầy đủ những hiện tượng hư hỏng hoặc hiện tượng không bình thường của thiết bị chưa được xử lý vào sổ vận hành và sổ giao ca.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Quán Thánh hoạt động vào thời gian nào trong ngày?


Máy bơm nước gặp dấu hiệu bất thường, cần phải nhanh chóng xử lý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiểu được điều đó, anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn sẵn sàng có mặt khi quý khách hàng cần. Túc trực 24/24 giờ các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ tế. Chúng tôi không quản ngay đêm mà luôn đến kịp thời, có mặt sau 10 phút để tiến hành sửa chữa kiểm tra.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Thành Công