20/05/2020

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Phú Diễn giá rẻ

Nếu cắm máy bơm vào điện mà không thấy lên nước, khi mồi nước vào nhưng vẫn bị mất nước hay thấy có nước chảy ra ở khe trục ở phần nối thân động cơ với buồng chứa modun cánh quạt. Hiện tượng này chứng tỏ máy bơm nước nhà các bác đã bị hỏng phớt, nếu cần Sửa máy bơm tại Phú Diễn rẻ nhất thì gọi cho em 0965.816.828 thợ sẽ đến tận nhà sửa chữa

Nhận Sửa máy bơm tại Phú Diễn với các dòng máy như 



  • Nhận sửa máy bơm nước gia đình: Panasonic, Honda, Pentax hay Cá sấu
  • Giá sửa máy bơm nước gia đình Panasonic: từ 150.000 đ ~ 200.000 đ
  • Giá sửa máy bơm nước gia đình Pentax chỉ từ 150.000 đ
  • Giá sửa máy bơm nước gia đình Cá sấu: 150.000 đ/ lần sửa
  • Giá sửa máy bơm nước gia đình Honda: từ 145.000 đ ~ 200.000 đ
  • Nhận sửa máy bơm tăng áp, lắp phao bơm tự động: giá liên hệ

50% khách hàng hài lòng với chất lượng thợ Sửa máy bơm tại Phú Diễn


Tỷ lệ khảo sát, có đến 50% khách hàng khi nhận xét đều nói đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Trong đó lượng bình chọn 5 sao cho chất lượng thợ chiếm tỉ lệ lớn. Vì sao lại như thế? Nguyên nhân là đội thợ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng không ngừng được cải thiện qua từng ngày. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ. Tận dụng tối đa thời gian làm việc, không đến trễ và muộn giờ. Luôn nhiệt tình và niềm nở khi phục vụ bà con. Do vậy, dịch vụ sửa máy bơm của chúng tôi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực này.

Tại sao chọn dịch vụ Sửa máy bơm tại Phú Diễn?


Điện nước Huy Anh cung cấp dịch vụ sửa máy bơm với giá cả tốt nhất trên địa Các bác thành phố Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi nhận thay linh kiện chính hãng, có tem bảo hành đảm bảo chất lượng. Thời gian phục vụ nhanh chóng, có mặt sau 10 phút từ khi bà con liên hệ tới tổng đài. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, niềm nở với khách hàng.

Các bước bảo dưỡng, Sửa máy bơm tại Phú Diễn


Điện nước Huy Anh là đơn vị sửa chữa máy bơm hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi bảo dưỡng máy bơm cho bà con định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy, tiết kiệm chi phí cho bà con:

  • Bôi trơn động cơ, hiệu chỉnh khớp nối, bảo dưỡng phớt và thay thế khớp.
  • Phớt cơ khí phải kiểm tra theo định kỳ để đảm bảo không có rò rỉ hoặc rò rỉ đó phải phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép. Phớt cơ khí rò rỉ vượt quá cho phép kỹ thuật thì cần phải thay thế.
  • Thông qua biên độ dao động và tần suất có thể phát hiện ra sự cố ổ bi uốn cong, đồng thời cũng phát hiện ra điện áp và mất cân bằng cơ khí có thể gây ra hỏng khớp nối hoặc ăn mòn khớp nối. 
  • Thợ sửa máy bơm tại Từ Liêm Kiểm tra hiệu suất theo định kỳ.
  • Kiểm tra hiệu suất nước 
  • Điều chỉnh bơm và động cơ.

Điện nước Huy Anh tại hà nội luôn phục vụ sửa máy bơm nước tại nhà 24/7. Vì vậy bất cứ lúc nào nhận thấy máy bơm cần bảo dưỡng, khắc phục, gọi thợ, đừng ngại cứ gọi cho chúng tôi theo số máy Hotline 0965.816.828. Thời gian hoạt động của cơ sở Sửa máy bơm tại Phú Diễn là từ 5h30 sáng đến 2h đêm. Xin cảm ơn !
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phúc Diễn