15/05/2020

Sửa máy bơm tại Trương Định sửa chữa có mặt 24h

Hỏng phớt là một trong những sự cố thường gặp ở máy bơm nước. Ngay cả khi chiếc máy bơm nước Các bác đang dùng là loại nào, hãng gì thì sự cố này vẫn có thể xảy ra. Về nguyên nhân dẫn đến việc hỏng hóc phớt máy bơm nước, có rất nhiều nguyên nhân. Để nhận sự hỗ trợ tư vấn hoặc Sửa máy bơm tại Trương Định vui lòng liên hệ số máy 0965.816.828

7 lỗi máy bơm nước hay gặp phải nhất là gì?


Khi đi Sửa máy bơm tại Trương Định anh em thợ đã ghi chú lại 7 lỗi máy bơm mà bà con dễ gặp nhất. Khi gặp sự cố như này, gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0965.816.828 để được hỗ trợ luôn, tránh để lâu máy sẽ hư hỏng nặng.

  • Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy. Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn.
  • Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên. Nguyên nhân: đường ống bị hở, van một chiều hỏng. Phao tự động trong bồn nước hỏng, phớt hoặc cánh quạt hỏng.
  • Máy không chạy dù đã cung cấp điện. Nguyên nhân: Điện áp thấp hơn yêu cầu sử dụng của máy
  • Cánh bơm bị hỏng, kẹt hoặc vỡ
  • Lượng nước bơm tốt nhưng máy vận hành có tiếng ồn. Nguyên nhân: ổ bi lâu ngày không bôi trơn, bị mòn hoặc có nước lọt vào.
  • Khi vận hành máy bơm nước rất nóng. Nguyên nhân: Dây bị đứt, lỏng hoặc có vấn đề
  • Động cơ máy bơm quay chậm và nước chảy yếu: Nguyên nhân: Bạc đạn ở 2 đầu bơm khô dầu. Để lâu có thể dẫn tới cầu chì nổ.



Tự tin với đội thợ Sửa máy bơm tại Trương Định chuyên nghiệp hàng đầu khu vực


Dịch vụ sửa máy bơm của Điện nước Huy Anh được hoạt động lâu năm với lượng khách hàng vô cùng lớn. Để có lòng tin đó, đội thợ đã không ngừng học hỏi và rèn luyện. Ngay từ khi mới vào, các anh thợ đã được hướng dẫn kỹ lưỡng, cầm tay chỉ việc. Thêm vào đó là sự chú trọng về thái độ. Luôn luôn phải niềm nở, thân thiện và tích cực với khách hàng. Cam kết dịch vụ chất lượng.

Sửa máy bơm tại Trương Định có mặt và phục vụ bà con nhanh chóng


Sau khi bà con liên hệ yêu cầu Sửa máy bơm tại quận Hai Bà Trưng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận mọi thông tin, sau đó cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nhanh chóng chỉ 15 phút là có mặt tại địa chỉ bà con yêu cầu. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ một cách nhanh nhẹn và chuyên nghiệp nhất. Đây chính là lý do để nhiều bà con tiếp tục lựa chọn Điện nước Huy Anh khi gặp vấn đề về máy bơm.

Quy trình Sửa máy bơm tại Trương Định


  • Bước 1: Đội thợ sẽ tới địa chỉ được yêu cầu để kiểm tra tính ổn định của thiết bị.
  • Bước 2: Vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra kỹ hệ thống các linh kiện.
  • Bước 3: Lắp đặt lại nguyên trạng máy nóng lạnh như Các bác đầu. 
  • Bước 4: Bà con kiểm tra và tiến hành thanh toán dịch vụ


Bà con hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để có thể bảo đảm sản phẩm sử dụng được lâu dài, được sửa đúng nguyên nhân chính khiến máy gặp trục trặc. Ngoài ra, Điện nước Huy Anh còn tiến hành bảo dưỡng máy bơm định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

Đội thợ đến Sửa máy bơm tại Trương Định khi nào?


Máy bơm nước gặp vấn đề bất thường, cần phải nhanh chóng xử lý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiểu được điều đó, Điện nước Huy Anh luôn sẵn sàng có mặt khi bà con cần. Túc trực 24/7 các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ tết. Chúng tôi không quản ngay đêm mà luôn đến kịp thời, nhanh chóng và niềm nở khi sửa chữa máy bơm. Liên hệ ngay tới số máy 0965.816.828 để được tư vấn và hỗ trợ sự cố. Xin cảm ơn

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Vĩnh Tuy