18/05/2020

Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa - đơn vị sửa chữa giỏi nhất

Nếu cắm máy bơm vào điện mà không thấy lên nước, khi mồi nước vào nhưng vẫn bị mất nước hay thấy có nước chảy ra ở khe trục ở phần nối thân động cơ với buồng chứa modun cánh quạt. Hiện tượng này chứng tỏ máy bơm nước nhà các bác đã bị hỏng phớt, nếu cần Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa rẻ nhất thì gọi cho em 0965.816.828 thợ sẽ đến tận nhà sửa chữa

Có phải máy bơm nước nhà bà con đang gặp sự cố như:


Hiện tượng rò rỉ ở bơm: Đây là một hiện tượng thường gặp. Phỏng đoán: có nhiều vị trí có thể bị rò rỉ ở máy bơm nước như ở các ốc chốt, do chúng chưa được vặn chặt hay do hiện tượng ăn mòn gây ra. Các bác có thể vặn chặt lại hay quấn chỉ vào đường ren của máy nếu trong trường hợp máy chưa bị ăn mòn nghiêm trọng.

Hiện tượng máy bơm nước phát ra tiếng ồn lớn. Cái này thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: máy bị khô dầu, vật lạ rơi vào máy hay là máy bị quá tải. Gặp trường hợp này các bác nên gọi cho anh em thợ Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa đến hỗ trợ bảo dưỡng - kiểm tra. Chi phí rất hợp lý lại đảm bảo máy bơm hoạt động tốt, không bị hư hỏng nặng thêm.

Học hỏi từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Tại sao bà con nên chọn Điện nước Huy Anh khi có nhu cầu Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa ?


Nhiều bà con phản hồi rằng rất hài lòng với dịch vụ vì máy bơm sau khi được Sửa máy bơm thì hoạt động tốt như mới. Ngoài ra còn được báo giá rõ ràng từng hạng mục sửa chữa, được bảo hành dài hạn. Khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện tới tổng đài, thợ sửa chữa của chúng tôi đã có mặt nhanh chóng để kịp thời hỗ trợ bà con.

Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa, một số lưu ý quan trọng để sử dụng máy bơm nước được hiệu quả hơn


  • Lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để ngăn đất, cát, bui Các bác có thể làm kẹt cánh bơm.
  • Muốn có nguồn nước mạnh, liên tục trong nhiều giờ liền thì Các bác nên sử dụng ống bơm loại 34mm, đầu ra có đường kính 27mm.
  • Với những giếng nước sâu, dùng bơm ly tâm thì cần phải mồi nước trước khi dùng và gắn thêm van một chiều vào đường ống đẩy. Vì nếu không có nước , máy bơm sẽ kêu lên, dẫn đến hư phốt chặn và cháy động cơ của máy bơm.
  • Trong trường hợp động cơ nước quay rất chậm và chảy ra rất yếu là do bạc đạn hai đầu bơm đã khô dầu. Nếu rơi vào sự cố này thì bà con phải nhanh chóng nhỏ ít dầu nhớt vào hai đầu trục vì để máy bơm hoạt động liên tục sẽ dẫn đến nổ cầu chì.
  • Sử dụng contactor bảo vệ động cơ khi quá tải đối với những máy bơm nước có công suất trên 500W, không nên dùng phao điện lắp trực tiếp cho máy bơm nước vì dòng điện khi khởi động thường rất cao, có thể gây hỏng tiếp điểm của phao điện.


Điện nước Huy Anh nhận lắp đặt, sửa chữa các loại máy bơm nước giá rẻ. Chỉ đúng bệnh chữa đúng lỗi. Trong trường hợp phải thay linh kiện cho máy bơm, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng và có tem bảo hành.

Máy bơm sẽ là công cụ đắc lực cấp nguồn nước cho không gian sống, làm việc, sinh hoạt và sản xuất. Vì thế không thể để máy bơm ngưng hoạt động hoặc để các triệu chứng nhẹ lâu ngày thành nặng. Khi thấy các dấu hiệu bất thường từ máy bơm nước, sự cố máy bơm, vui lòng gọi ngay cho Sửa máy bơm tại Ô Chợ Dừa để khắc phục sớm nhất. Hotline: 0965.816.828
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phương Liên