18/05/2020

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Mai Động uy tín giá rẻ

Máy bơm được biết đến là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như sản xuất. Máy bơm nước trở nên một nhu cầu cấp thiết mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng phải trang bị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy bơm nước gia đình thường gặp những lỗi gì? và cách khắc phục Sửa máy bơm tại Mai Động như thế nào? Điện nước Huy Anh xin đưa ra một số lỗi mà máy bơm thường gặp để các Các bác có thể phòng và khắc phục khi gặp các hư hỏng của máy bơm nước.

10 năm Sửa máy bơm tại Mai Động tạo niềm tin và vị thế số 1


Không chỉ là dịch vụ sửa máy bơm tại nhà chất lượng và nhanh chóng. Công ty Điện nước Huy Anh còn đưa ra mức giá sửa máy bơm nước hợp lý nhất. Cụ thể với các dòng máy bơm cho gia đình như:

  • Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK-SV5 200w: giá chỉ từ 200.000 đ
  • Máy bơm tăng áp Eurolife EL- RS20/11 250w: giá chỉ từ 210.000 đ
  • Máy bơm nước cao tầng Eurolife EL-HD33 320w: giá chỉ từ 150.000 đ
  • Máy bơm nước Panasonic A-130JAK 125w: giá chỉ từ 250.000 đ
  • Máy bơm Panasonic GP-129JXK-NV5 125w: giá chỉ từ 200.000 đ


Giới thiệu sơ qua về thợ Sửa máy bơm tại Mai Động


Công ty Điện nước Huy Anh tự hào sở hữu đội thợ sửa máy bơm có tay nghề cao. Chuyên môn là vấn đề không hề phải Các bác cãi, được đào tạo đạt chuẩn, có bằng cấp và thâm niên. Là những người thợ làm việc có trách nhiệm, cẩn thận. Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về kiến thức máy bơm.

Sửa máy bơm tại Mai Động sẵn sàng phục vụ bà con mọi lúc mọi nơi 


Dịch vụ sửa chữa máy bơm của Điện nước Huy Anh phục vụ quý khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và tết. Máy bơm là một thiết bị quan trọng và cần thiết trong nhiều gia đình. Chỉ cần máy bơm gặp vấn đề và dừng chạy trong một buổi chiều cũng khiến nhiều người lo lắng, gây bất tiện trong sinh hoạt. Hiểu được tâm lý đó của bà con, đội thợ của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng túc trực và tiến hành dịch vụ khi có yêu cầu gửi về.

Sửa máy bơm tại Mai Động, bảo hành máy bơm dài hạn


Các bước để bảo vệ máy bơm nước luôn được bền bỉ:

  • Máy bơm nước có tuổi thọ vận hành và độ bền khác nhau trong điều kiện môi trường tiêu chuẩn để thiết bị vận hành bền bỉ hơn, người dùng cần biết cách bảo vệ máy trong quá trình sử dụng
  • Không vận hành máy trong tình trạng không tải kéo dài, làm cháy động cơ, phớt, cánh quạt, đồng thời làm giảm sức bền của máy.
  • Sử dụng bơm nước sạch cho nước sạch, nước cấp có chất lượng ổn định, thành phần hóa học trong nước sẽ là nguyên nhân ăn mòn, làm hỏng cánh quạt, động cơ khi sử dụng lâu dài.
  • Không nên để máy hoạt động trong điều kiện hanh khô, bí khí bởi nhiệt máy phát sinh và nhiệt độ cao của môi trường sẽ khiến máy bị chập cháy.
  • Sử dụng đúng nguồn điện đầu vào để cấp cho máy.
  • Với nguồn nước có chứa cát sỏi nên sử dụng thêm bộ lọc để bảo vệ cánh quạt, đường ống.

Hoặc bà con có thể gọi tới Điện nước Huy Anh để yêu cầu xem xét, bảo hành máy bơm thường xuyên. Bất kỳ Sửa máy bơm tại quận Hoàng Mai gì đều được phiếu bảo hành (tối thiểu là 3 tháng), khi thay lắp các thiết bị mới. Bà con được hưởng bảo hành dài hạn tùy vào nhà sản xuất (từ 6 tháng đến 2 3 năm).

Thời gian hoạt động Sửa máy bơm tại Mai Động như nào?


Không quản đêm khuya hay gió bão trời lạnh, có mặt 24/24 khi các bác cần sửa máy bơm nước. Chỉ 10 - 15 phút là anh em thợ sẽ có mặt ngay tại nhà bà con để hỗ trợ sự cố. Khi hỏng máy bơm nước mà không sửa kịp thời rất có khả năng gây chập cháy hoặc hỏng lan sang hệ thống điện khác. Vì thế anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn có mặt kịp thời không quản đêm hôm hay ngày nghỉ lễ tết khắc phục.
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Tân Mai