20/05/2020

Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh thợ sửa cẩn thận, có bảo hành

Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh uy tín, nhanh chóng và giá rẻ là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm đến trung tâm Điện nước Huy Anh. Với đội ngũ thợ máy bơm nước lành nghề luôn đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu hỗ trợ sự cố máy bơm khó nhất. Gọi là có, khó cứ gọi chúng tôi, số máy Hotline 0965.816.828 - lắng nghe tâm tư, nỗi niềm quý khách.

Nguyên nhân máy bơm có tiếng ồn, kêu to rung lắc


Theo suy đoán của thợ Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh đó là do ổ bi hoặc bạc đạn kém, phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn. Hoặc bị mòn và nước lọt vào cần phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần động cơ chạy có hiện tượng nóng, tiêu hao nhiều điện là do Stato của động cơ quấn bằng dây nhôm ở những máy bơm nước Trung Quốc rẻ tiền, dây động cơ bị chập vòng, phải quấn dây lại. Với lỗi này, bà con nên gọi trực tiếp cho Điện nước Huy Anh hỗ trợ

Đội thợ Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh chất lượng hàng đầu 


Để có một dịch vụ chất lượng thì không thể thiếu công sức của các anh thợ sửa chữa. Tại công ty Điện nước Huy Anh, chúng tôi luôn đảm bảo điều đó. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, có đào tạo chuyên môn về máy bơm nước lâu năm. Hàng tháng, toàn bộ anh em được kiểm tra chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc. Chú trọng: thái độ làm việc tích cực, thân thiện, có đạo đức tốt.

Cụ thể, có những anh thợ nổi bật như: 


  • Anh Hòa (34 tuổi) - 7 năm kinh nghiệm Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh
  • Anh Trung (41 tuổi) - 9 năm kinh nghiệm lắp đặt các loại máy bơm gia đình, công nghiệp
  • Anh Tú (36 tuổi) - 6 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng, quấn mô tơ máy bơm

Ngoài ra còn rất nhiều anh em phụ trách máy bơm tại đơn vị, túc trực 24/24 hỗ trợ bà con.

Trung tâm dịch vụ Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh uy tín nhất?


Ngày nay có rất nhiều trung tâm dịch vụ sửa chữa máy bơm mở ra. Tuy nhiên bên cạnh các Công ty sửa máy bơm uy tín, thì một số trung tâm nhỏ lẻ khác nhằm trục lợi từ bà con không có hiểu biết về chuyên ngành, nhẹ dạ, cả tin. Điều đó dẫn đến nhiều sự ảnh hưởng không nhỏ cho bà con, vừa mất thời gian mà lại tốn tiền.

Hãy chọn những địa chỉ uy tín, to lớn và có bảo hành lâu dài như Điện nước Huy Anh. Chúng tôi làm việc với tiêu chí: phục vụ chất lượng – uy tín – giá cả cạnh tranh, với đội ngũ kỹ sư và thợ Sửa máy bơm tại Ba Đình tay nghề cao nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp với máy móc sửa chữa, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bà con sửa chữa máy bơm nhanh chóng và hoàn thiện nhất, máy sau khi sửa hoạt động trơn tru như mới.

Quy trình Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh chuyên nghiệp


  • Bước 1: Gọi ngay 0965.816.828 để đặt dịch vụ sửa máy bơm của Điện nước Huy Anh. 
  • Bước 2: Theo lịch hẹn, đội thợ sẽ tới để kiểm tra tính ổn định của thiết bị. Ngoài ra còn tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra kỹ hệ thống các linh kiện. 
  • Bước 3: Lắp đặt lại nguyên trạng máy bơm như Các bác đầu. Bà con kiểm tra hoạt động của máy bơm để xác nhận kết quả.
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán. Cảm ơn bà con đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Liên hệ nhanh chóng đơn vị Sửa máy bơm tại Ngọc Khánh


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn tới nhanh nhất. Ngay sau 10 -15 phút, nhận thông tin sửa chữa từ bộ phận tiếp nhận, là đội ngũ thợ sẽ có mặt tận nơi sửa chữa. Cam kết sửa chữa dứt điểm lỗi máy bơm, nhanh gọn và an toàn. Gọi ngay 0965.816.828 để nhận dịch vụ và được tư vấn tốt nhất.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực