21/05/2020

Sửa máy bơm tại Long Biên, thợ giỏi, nhiều năm trong nghề

Máy bơm được biết đến là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như sản xuất. Máy bơm nước trở nên một nhu cầu cấp thiết mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng phải trang bị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy bơm nước gia đình thường gặp những lỗi gì? và cách khắc phục Sửa máy bơm tại Long Biên như thế nào? Điện nước Huy Anh xin đưa ra một số lỗi mà máy bơm thường gặp để các Các bác có thể phòng và khắc phục khi gặp các hư hỏng của máy bơm nước.

7 lỗi máy bơm nước hay gặp phải nhất là gì?


Khi đi Sửa máy bơm tại Long Biên anh em thợ đã ghi chú lại 7 lỗi máy bơm mà bà con dễ gặp nhất. Khi gặp sự cố như này, gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0965.816.828 để được hỗ trợ luôn, tránh để lâu máy sẽ hư hỏng nặng.

  • Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy. Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn.
  • Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên. Nguyên nhân: đường ống bị hở, van một chiều hỏng. Phao tự động trong bồn nước hỏng, phớt hoặc cánh quạt hỏng.
  • Máy không chạy dù đã cung cấp điện. Nguyên nhân: Điện áp thấp hơn yêu cầu sử dụng của máy
  • Cánh bơm bị hỏng, kẹt hoặc vỡ
  • Lượng nước bơm tốt nhưng máy vận hành có tiếng ồn. Nguyên nhân: ổ bi lâu ngày không bôi trơn, bị mòn hoặc có nước lọt vào.
  • Khi vận hành máy bơm nước rất nóng. Nguyên nhân: Dây bị đứt, lỏng hoặc có vấn đề
  • Động cơ máy bơm quay chậm và nước chảy yếu: Nguyên nhân: Bạc đạn ở 2 đầu bơm khô dầu. Để lâu có thể dẫn tới cầu chì nổ.



Thợ Sửa máy bơm tại Long Biên nhiệt tình, trách nhiệm


Dịch vụ sửa chữa máy bơm của Điện nước Huy Anh với đội ngũ thợ giỏi và chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Được đào tạo để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm. Đã trải qua nhiều công trình lớn phục vụ bà con bằng trách nhiệm – nhiệt tình – tận tâm – uy tín. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bà con dịch vụ chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ nhất. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ 24h, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Long Biên hỗ trợ khẩn cấp


Điện nước Huy Anh có tất cả 11 cơ sở nằm rải rác trên các quận của Hà Nội để có thể nhanh chóng tới địa chỉ yêu cầu để hỗ trợ bà con sửa chữa máy bơm. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhận yêu cầu nhanh chóng, đội thợ luôn sẵn sàng nhận sửa chữa máy bơm từ 5h sáng tới 2h đêm, hết mình hỗ trợ bà con.

Chi tiết quy trình kiểm tra và Sửa máy bơm tại Long Biên


Công tác sửa chữa của Điện nước Huy Anh bao gồm cả việc kiểm tra và sửa chữa, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và các quy định sau:

  • Đo điện trở của động cơ điện
  • Nếu cáp có hiện tượng không bình thường, phải đo điện trở của dây cáp với đất, kiểm tra bằng mắt thường dây có bị nổ trong thời gian dài ngâm nước hay không
  • Đo điện trở của các cảm biến nhiệt cuộn dây của mô tơ điện với đất (trừ cảm biến nhiệt ổ lăn)
  • Dùng một ôm kế (không được dùng máy phát tay quay – mêgôm mét) để đo điện trở R của cảm biến nhiệt, đảm bảo độ cách điện giữa các lõi dây của cảm biến nhiệt lớn hơn 100W và nhỏ hơn 120 W (100 W < R < 120 W)
  • Kiểm tra các tiếp điểm đầu nối cáp
  • Đo và kiểm tra cáp tiếp đất

Bà con nên liên hệ tới đơn vị sửa chữa máy bơm uy tín để đảm bảo an toàn trong qu. trình sử dụng lâu dài về sau. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Long Biên đáp ứng mọi khung giờ


Hiểu được mong muốn của khách hàng, Điện nước Huy Anh luôn được phân công rõ ràng các anh thợ máy bơm túc trực đầy đủ các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Điều đó giúp cho bất cứ ai gặp vấn đề với máy bơm nước đều có thể nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng nhất. Chẳng màng tới sáng sớm hay đêm tối, ngày mưa hay nắng gắt, chỉ cần bà con gọi tới, chúng tôi sẵn sàng có mặt. Liên hệ ngay 0965.816.828 để nhận dịch vụ từ Điện nước Huy Anh.
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Hà Nội