18/05/2020

Sửa máy bơm tại Phương Liên - sửa mọi lỗi hỏng sau 20 phút

Gặp phải sự cố máy bơm kêu to hơn bình thường. Nguyên nhân có thể do máy bơm hoạt động lâu ngày và bị khô dầu mỡ. Và cũng có thể nước đã lọt vào phần động cơ. Để đảm bảo cho máy bơm tốt nhất là nên bôi thêm dầu mỡ, vệ sinh lại máy bơm. Gọi ngay 0965.816.828 để đặt lịch bảo dưỡng máy bơm để thợ Sửa máy bơm tại Phương Liên đến hỗ trợ

10 năm Sửa máy bơm tại Phương Liên tạo niềm tin và vị thế số 1


Không chỉ là dịch vụ sửa máy bơm tại nhà chất lượng và nhanh chóng. Công ty Điện nước Huy Anh còn đưa ra mức giá sửa máy bơm nước hợp lý nhất. Cụ thể với các dòng máy bơm cho gia đình như:


  • Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK-SV5 200w: giá chỉ từ 200.000 đ
  • Máy bơm tăng áp Eurolife EL- RS20/11 250w: giá chỉ từ 210.000 đ
  • Máy bơm nước cao tầng Eurolife EL-HD33 320w: giá chỉ từ 150.000 đ
  • Máy bơm nước Panasonic A-130JAK 125w: giá chỉ từ 250.000 đ
  • Máy bơm Panasonic GP-129JXK-NV5 125w: giá chỉ từ 200.000 đ

Giới thiệu sơ qua về thợ Sửa máy bơm tại Phương Liên


Công ty Điện nước Huy Anh tự hào sở hữu đội Thợ sửa máy bơm tại nhà có tay nghề cao. Chuyên môn là vấn đề không hề phải Các bác cãi, được đào tạo đạt chuẩn, có bằng cấp và thâm niên. Là những người thợ làm việc có trách nhiệm, cẩn thận. Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về kiến thức máy bơm.

Là đơn vị sửa máy bơm tiên phong tại Sửa máy bơm tại Phương Liên


Điện nước Huy Anh là đơn vị sửa máy bơm tiên phong khi phát triển dịch vụ sửa máy bơm tại nhà. Bà con sẽ không mất nhiều thời gian mang máy bơm đến tận địa điểm sửa chữa, gây bất tiện trong quá trình di chuyển mà chỉ cần ngồi nhà và gọi cho tổng đài của chúng tôi, thợ sửa chữa sẽ nhanh chóng có mặt và tiến hành kiểm tra tình trạng máy móc.

Sửa máy bơm tại Phương Liên uy tín, giá rẻ, bảo hành lâu dài


Bà con đang gặp phải sự cố về máy bơm mà không biết cách xử lý, sửa chữa máy bơm nước hợp lý nhất. Hãy liên hệ trực tiếp đến Điện nước Huy Anh uy tín. Các bác sẽ được tư vấn sửa chữa máy bơm hoặc yêu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết máy sau khi sửa chữa hoạt động trơn tru như mới. Bảo dưỡng, bôi dầu định kỳ hàng tháng giúp máy hoạt động hết năng suất. Trong trường hợp phải thay thế linh kiện, công ty chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng có bảo hành.

Mong rằng những chia sẻ trên đã khiến quý bà con thêm tin tưởng hơn về dịch vụ Sửa máy bơm tại Phương Liên của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0965.816.828 hoặc nhắn tin qua Fanpage FB để được nhận dịch vụ và hỗ trợ trực tiếp.

Điện nước Huy Anh - Alo là có, khó đã có chúng tôi !

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phương Mai