20/05/2020

Sửa máy bơm tại Thanh Trì - đơn vị sửa chữa giỏi nhất

Bơm nước không hoạt động mặc dù đèn báo hiệu có nguồn điện đã sáng. Nguyên nhân ở đây có thể là do điện áp nguồn cung cấp điện quá yếu. Hay cũng có thể do một vài tụ điện bị cháy. Hoặc cũng có thể do bị kẹt cánh quạt … Gặp trường hợp này, nếu không thể tự sửa chữa hay thay thế. Các bác có thể gọi đến dịch vụ Sửa máy bơm tại Thanh Trì để được hỗ trợ.

Gợi ý 5 cái tên máy bơm đáng mua nhất cho gia đình 2020


Nhiều ba con mua phải máy bơm không chuẩn dẫn đến việc hỏng hóc máy bơm xảy ra liên tục.

  • Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK-SV5 200w
  • Máy bơm tăng áp Eurolife EL- RS20/11 250w
  • Máy bơm nước cao tầng Eurolife EL-HD33 320w
  • Máy bơm nước Panasonic A-130JAK 125w
  • Máy bơm Panasonic GP-129JXK-NV5 125w


50% khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng dàn thợ Sửa máy bơm tại Thanh Trì


Trong số lượng phản hồi về dịch vụ, có đến 50% khách hàng nhắc đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Điều đáng mừng là khách hàng đều tỏ ra vô cùng hài lòng với điều đó. Để làm nên những con số tích cực ấy đòi hỏi đội ngũ thợ nỗ lực từng ngày từng giờ. Đảm bảo cho bà con những chất lượng tin cậy nhất, đội thợ được tuyển chọn gắt gao, phải có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Thêm vào đó là sự nhiệt tình, niềm nở và hết sức nghiêm túc khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa.

Trung tâm dịch vụ Sửa máy bơm tại Thanh Trì uy tín nhất?


Ngày nay có rất nhiều trung tâm dịch vụ sửa chữa máy bơm mở ra. Tuy nhiên bên cạnh các Công ty sửa máy bơm uy tín, thì một số trung tâm nhỏ lẻ khác nhằm trục lợi từ bà con không có hiểu biết về chuyên ngành, nhẹ dạ, cả tin. Điều đó dẫn đến nhiều sự ảnh hưởng không nhỏ cho bà con, vừa mất thời gian mà lại tốn tiền.

Hãy chọn những địa chỉ uy tín, to lớn và có bảo hành lâu dài như Điện nước Huy Anh. Chúng tôi làm việc với tiêu chí: phục vụ chất lượng – uy tín – giá cả cạnh tranh, với đội ngũ kỹ sư và thợ sửa chữa tay nghề cao nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp với máy móc Sửa máy bơm tại Hà Nội, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bà con sửa chữa máy bơm nhanh chóng và hoàn thiện nhất, máy sau khi sửa hoạt động trơn tru như mới.

Xin giới thiệu qua về quy trình Sửa máy bơm tại Thanh Trì


  • Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi của bà con và đánh giá sơ qua về lỗi cần sửa
  • Bước 2: Cho nhân viên qua kiểm tra và đánh giá mức độ hư hỏng của máy bơm.
  • Bước 3: Sau khi kiểm tra và đánh giá sơ bộ lỗi, nhân viên sẽ báo bệnh hư hỏng và cần thay thế những gì và chi phí sửa chữa
  • Bước 4: Nếu bà con đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa ngay và luôn
  • Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi sẽ chạy thử để bà con kiểm nghiệm và cuối cùng là Các bác giao máy.


Điện nước Huy Anh tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy bơm hàng đầu Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài Các bác sẽ mang lại hài lòng nhất đến với bà con.

Điện nước Huy Anh tại hà nội luôn phục vụ sửa máy bơm nước tại nhà 24/7. Vì vậy bất cứ lúc nào nhận thấy máy bơm cần bảo dưỡng, khắc phục, gọi thợ, đừng ngại cứ gọi cho chúng tôi theo số máy Hotline 0965.816.828. Thời gian hoạt động của cơ sở Sửa máy bơm tại Thanh Trì là từ 5h30 sáng đến 2h đêm. Xin cảm ơn !
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Thịnh Liệt