16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân

Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân giá chỉ 50.000

Hoạt động nhiều năm tại Thanh Xuân, Thanh Xuân trong việc sửa chữa điện nước hộ gia đình, chung cư. Điện nước Huy Anh  đã được bà con tin dùng mỗi khi hỏng hóc điện nước. Khi nhận được thông tin, chỉ sau khoảng 15 phút, thợ sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân sẽ đến trực tiếp kiểm tra miễn phí và báo giá công khai trước khi tiến hành sửa chữa. Mức giá này được niêm yết tại trung tâm và tốt so với thị trường.

Nhờ sự trang bị đầy đủ các dụng cụ sửa chữa và thao tác nhanh gọn, xử lý dứt khoát hư hỏng của thợ sửa chữa điện nước Điện nước Huy Anh . Hạn chế tối đa những tổn thất do sự cố gây ra và tránh làm ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt của khách hàng.

Trung tâm cam kết chất lượng dịch vụ thông qua phiếu bảo hành sửa chữa. Nếu trong thời gian bảo hành vẫn bị lỗi cũ nhân viên sẽ sửa chữa miễn phí. Tất cả những linh kiện được thay thế đều là chính hãng, có bảo hành dài hạn.

Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân - quận Thanh Xuân uy tín chất lượng cao

Dịch vụ của chúng tôi hiện đang cung cấp đến khu vực Thanh Xuân trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm chúng tôi tự tin mình có thể giải quyết sửa chữa được các sự cố hỏng hóc về điện, nước cho quý khách tại nhà.

Một số lỗi hỏng hóc về điện nước thường gặp tại nhà : như Vỡ đường ống nước thải sinh hoạt, rò rỉ nguồn nước, đứt đường dây điện hay chập cháy nổ do điện, điện áp không ổn định, nước hay mất thường xuyên, nước chảy chậm, Aptomat nhảy liên tục,...v.v. Với bất cứ trường hợp nào thì chúng tôi cũng có thể khắc phục được hết.

Các bước tiến hành xử lý sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân

Các bước để tiến hành sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân – Thanh Xuân được diễn ra theo quy trình như sau:

  • Tiếp nhận và ghi lại những thông tin mà khách hàng yêu cầu.
  • Cử nhân viên đến để khảo sát vị trí thi công và đưa ra những biện pháp, hướng giải quyết và làm hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Gửi báo giá cho khách hàng.
  • Tiến hành thi công sửa chữa như đúng trong hợp đồng.
  • Trong quá trình thi công nếu có sự thay đổi nhẹ về mức chi phí thi công có thể tăng hoặc giảm chênh lệch không đáng kể vui lòng khách hàng xác nhận để việc thi công được diễn ra theo đúng tiến độ hợp đồng.
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành luôn được đảm bảo áp dụng đúng cho quý khách hàng.

Điện nước Huy Anh  luôn tin rằng với đội ngũ thợ đảm nhận sửa điện nước khu vực Thanh Xuân hoàn toàn có thể làm cho quý khách an tâm. Tư vấn và đưa ra những giải pháp hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đạt thẩm mỹ cao, chất lượng đảm bảo cho mỗi công trình điện nước điện lạnh.
Nhằm đảm bảo các thiết bị điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, hoạt động ổn định hãy gọi Điện nước Huy Anh : 0965.816.828. Bất cứ lúc nào bạn cần, thợ sửa điện nước tại Thanh Xuân, quận Thanh Xuân sẽ có mặt. Thời gian làm việc gần như xuyên suốt 24/24 (từ 5:30 sáng đến 12:30 đêm)

Các ưu đãi từ dịch vụ Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân, Thanh Xuân


  • Đơn giản là vì chất lượng của dịch vụ quá tốt và uy tín thì không nơi đâu bằng.
  • Với những con người, thợ sửa chữa điện nước lành nghề chuyên môn cao và ý thức đạo đức tốt.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ trong quá trình sửa chữa được nhanh hơn.
  • Đặc biệt là giá thành rất hợp lí không đâu rẻ hơn, và còn nhiều ưu đãi khác khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Điện nước Huy Anh  có mặt nhanh chóng, chỉ 5 – 10 phút khi khách hàng gọi điện. 

Hỗ trợ ngay yêu cầu sửa chữa, lắp đặt điện nước trên địa bàn quận Thanh Xuân


Báo giá trước khi sửa chữa, giá sửa chỉ từ 50.000 đ. Không phát sinh chi phí khi sửa chữa.  Liên hệ để được hỗ trợ NHANH CHÓNG & tư vấn MIỄN PHÍ: 0965.816.828

Điện nước Huy Anh  Dịch vụ sửa điện nước số 1 tại Hà Nội.