18/05/2020

Sửa máy bơm tại Nhật Tân thợ sửa cẩn thận, có bảo hành

Trong năm 2018 chúng tôi vinh dự là đơn vị được nhà nước trao tặng huân huy chương lao động về đơn vị làm việc uy tín hiệu quả nhất. Đó là một nguồn động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và cố gắng mang tới cho quý khách hàng dịch vụ Sửa máy bơm tại Nhật Tân tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Nhận Sửa máy bơm tại Nhật Tân các dòng máy bơm phổ thông đến chuyên dụng



  • Sửa máy bơm tăng áp cho các hộ gia đình, khu tập thể, dãy trọ, văn phòng
  • Sửa máy bơm đẩy cao cho các khu công nghiệp tập trung, hộ gia đình
  • Sửa máy bơm chìm hút bùn và nước thải cho các khu công nghiệp xả thải
  • Sửa máy bơm ly tâm cho các đơn vị xây dựng, lĩnh vực sản xuất
  • Sửa máy bơm hóa chất với các lỗi đơn giản đến phức tạp
  • Sửa máy bơm hỏa tiễn, bảo dưỡng máy bơm cho các công trình thủy điện, nhà máy khu công nghiệp tại quanh Hà Nội

Tận hưởng dịch vụ Sửa máy bơm tại Nhật Tân số 1 nhờ đội thợ sửa chuyên nghiệp


Hiểu tâm lý của bà con, công ty Điện nước Huy Anh luôn cố gắng và nỗ lực đào tạo ra các lớp thợ chất lượng cao. Để có điều đó, ngay từ đầu các thợ đã phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao. Khi làm việc lại luôn được hướng dẫn, học hỏi hàng ngày. Qua mỗi quý, Các bác quản lý lại sàng lọc hoặc mở lớp nâng cao kỹ năng cho đội ngũ thợ. Thêm vào đó, thái độ và đạo đức cũng được chỉ bảo sát sao, cam kết luôn thân thiện, tích cực với bà con. Từ đó bà con càng ngày càng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Tại sao bà con nên chọn Điện nước Huy Anh khi có nhu cầu Sửa máy bơm tại Nhật Tân ?


Nhiều bà con phản hồi rằng rất hài lòng với dịch vụ vì máy bơm sau khi được sửa chữa thì hoạt động tốt như mới. Ngoài ra còn được báo giá rõ ràng từng hạng mục sửa chữa, được bảo hành dài hạn. Khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện tới tổng đài, thợ sửa chữa của chúng tôi đã có mặt nhanh chóng để kịp thời hỗ trợ bà con.

Tư vấn lắp đặt, Sửa máy bơm tại Nhật Tân chất lượng và hiệu quả


Máy bơm nước Hitachi Nhật Các bác phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng, để phù hợp với từng trường hợp cụ thể như các dòng: Bơm tăng áp lực biến tần Inverter tự điều chỉnh được áp lực nước, máy tăng áp vuông nhỏ gọn và dòng máy tăng áp tròn dùng cho nguồn nước cạn và bơm giếng hút sâu

Máy bơm Hitachi hiện có doanh số Các bác đứng đầu Nhật Các bác với hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất. Máy được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo áp lực nước mạnh mẽ, ổn định, hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 80% (với dòng bơm biến tần inverter). Tích hợp các tính năng an toàn như Rơ-le nhiệt an toàn, rơ-le nhiệt độ nước, van một chiều chống rỉ, bu lông chống rỉ, nắp chụp bảo vệ ngoài trời,...

Bà con có thể liên hệ Điện nước Huy Anh để được tư vấn cũng như tiến hành lắp đặt máy bơm nhanh chóng, an toàn nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành đi kèm với nhiều ưu đãi.

Là dịch vụ uy tín nhiều năm, chắc chắn Điện nước Huy Anh sẽ mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Giúp máy bơm nhà các bác hoạt động êm ru, hiệu năng hơn. Gọi ngay 0965.816.828 khi thấy bất cứ triệu chứng bất thường nào của máy bơm nước để được khắc phục kịp thời.
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phú Thượng