20/05/2020

Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực có mặt sửa chữa 24h

Máy bơm bỗng nhiên cắm điện không chạy, bốc mùi khét, rung lắc mạnh phải làm sao? Nếu không rõ cách xử lý, tốt nhất các bác nên rút nguồn điện ngay. Sau đó nhờ sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật Điện nước Huy Anh - 0965.816.828. Qua cuộc trò chuyện trên điện thoại, chúng tôi sẽ cho thợ Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực đến ngay nhà của các bác để kiểm tra và hỗ trợ sự cố.

Lỗi máy bơm nước bị rung lắc khi bơm có nguy hiểm?


Hiện tượng rung, lắc trong quá trình vận hành máy bơm rất hay gặp. Ta có thể tiến hành kiểm tra xem vị trí đặt máy bơm có ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn không, vì thường hiện tượng này xảy ra chủ yếu thường là do vị trí kê chưa được cân bằng. Nhưng cũng có thể do các khớp nối giữa các linh kiện bị lỏng ốc, các bác nên kiểm tra vặn lại các ốc siết cho chắc chắn rồi thử lại xem sao.

Hiện tượng áp suất tăng xuất hiện ở máy bơm nước piston: nguyên nhân có thể xảy ra do các thiết bị dính bụi Các bác lâu ngày. Vì vậy cần được tiến hành làm sạch vệ sinh những thiết bị này các Các bác có thể khử bằng axeton hay cồn. Ngoài ra có thể chân không bị rò rỉ, ta cần tiến hành kiểm tra sự rò rỉ của bơm để khắc phục nhanh. Bằng những kiến thức và tay nghề lâu năm, thợ Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực rất sẵn lòng hướng dẫn miễn phí cho các bác cách xử lý.

Chúng tôi cam kết dịch vụ Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực:



  • 100% chất lượng thợ đạt chuẩn theo yêu cầu, có bảo hộ an toàn khi thực hành làm việc
  • 100% các anh em thợ làm việc chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • 100% được đào tạo thêm nâng cao trình độ, kỹ năng và nghiệp vụ
  • 100% ứng xử niềm nở, thân thiện và hết sức lắng nghe yêu cầu của bà con
  • 100% đem lại chất lượng tốt, không tái phát, xử lý triệt để các vấn đề gặp phải dù là khó nhất

Tại sao bà con nên chọn Điện nước Huy Anh khi có nhu cầu Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực ?


Nhiều bà con phản hồi rằng rất hài lòng với dịch vụ vì máy bơm sau khi được sửa chữa thì hoạt động tốt như mới. Ngoài ra còn được báo giá rõ ràng từng hạng mục sửa chữa, được bảo hành dài hạn. Khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện tới tổng đài, thợ Sửa máy bơm tại Hà Nội của chúng tôi đã có mặt nhanh chóng để kịp thời hỗ trợ bà con.

Tư vấn lắp đặt, Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực nhanh chóng và an toàn nhất


Máy bơm nước Wilo, Hanil nhập khẩu Hàn Quốc. Đây là 2 thương hiệu máy bơm nước từ Hàn Quốc, được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, vì chất lượng tốt, bền bỉ và mức giá lại rất chấp nhận được trong khoảng từ 1.5 triệu đồng trở lên.Gồm có 3 Dòng sản phẩm chính là: máy bơm chân không, máy bơm tăng áp tự động, dùng để tăng áp lực cho các thiết bị nước sử dụng trong hộ gia đình (tự hoạt động khi mở vòi, và ngưng hoạt động khi đóng vòi nước), máy bơm chìm nước thải, vận hành êm, độ ồn thấp. Điện nước Huy Anh nhận tư vấn lắp đặt máy bơm nước phù hợp nhất với ngôi nhà của bà con. Ngoài ra chúng tôi còn bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu. Chế độ bảo hành dài hạn từ 6 tháng tới 3 năm tùy sản phẩm.

Sửa máy bơm tại Nguyễn Trung Trực hoạt động như thế nào?


Mỗi khi máy bơm nước có dấu hiệu hỏng hóc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho cả gia đình. Luôn túc trực 24/24 giờ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi bà con cần. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0965.816.828, thợ chắc chắn sẽ có mặt nhanh chóng. Không quản ngày hay đêm, thời tiết nắng gắt hay mưa bão, luôn luôn phục vụ lợi ích của khách hàng đầy đủ. Đặc biệt, công ty Điện nước Huy Anh cũng phục vụ cả những ngày lễ, tết bà con cứ gọi là được hỗ trợ.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phúc Xá