21/05/2020

Sửa máy bơm tại Giang Biên sửa rẻ, thợ giỏi, có bảo hành

Máy bơm bị rò rỉ điện áp, việc này rất nguy hiểm. Nguyên nhân máy bơm bị hư có thể do chất lượng dây. Dây nối và vị trí nối hàn có thể chập với vỏ động cơ gây nhiễm điện. Đối với trường hợp này, để đảm bảo an toàn thì chúng ta phải thay dây dẫn cũng như kiểm tra toàn bộ các bộ phận dẫn điện. Các chỗ đấu nối điện để khắc phục một cách an toàn nhất. Gọi cho dịch vụ Sửa máy bơm tại Giang Biên - SĐT 0965.816.828 để được hỗ trợ

Dấu hiệu điện vào máy bơm nhưng máy không hoạt động?


Anh Hà - Thợ Sửa máy bơm tại Giang Biên nhiều năm cho biết. Nguyên nhân: có thể điện áp nguồn quá yếu hoặc tăng giảm đột ngột. Tình trạng này dễ gây cháy và hư hỏng máy bơm, để khắc phục các bác nên mua thêm ổn áp cho thiết bị điện. Ngoài ra còn một số hư hỏng sẽ dẫn đến những hiện tượng trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng cần thay tụ khác. Phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm cần phải vệ sinh và kiểm tra và thay cánh bơm khác. Đôi khi do ổ bi động cơ bị mòn nhiều gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh bơm roto cọ xát với về mặt buồng bơm…

50% khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng dàn thợ Sửa máy bơm tại Giang Biên


Trong số lượng phản hồi về dịch vụ, có đến 50% khách hàng nhắc đến chất lượng thợ nhà Điện nước Huy Anh. Điều đáng mừng là khách hàng đều tỏ ra vô cùng hài lòng với điều đó. Để làm nên những con số tích cực ấy đòi hỏi đội ngũ thợ nỗ lực từng ngày từng giờ. Đảm bảo cho bà con những chất lượng tin cậy nhất, đội thợ được tuyển chọn gắt gao, phải có trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Thêm vào đó là sự nhiệt tình, niềm nở và hết sức nghiêm túc khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Giang Biên hoạt động 24/7


Đội Thợ sửa máy bơm tại Long Biên của Điện nước Huy Anh luôn tự hào là một đơn vị luôn đem đến cho bà con những dịch vụ sửa chữa máy bơm tốt nhất trên địa Các bác Hà Nội. Chúng tôi luôn túc trực 24/24 các ngày trong tuần, tất cả các ngày kể cả nghỉ lễ và nghỉ tết để có thể nhanh chóng hỗ trợ bà con sửa máy bơm, không để tình trạng bất tiện kéo dài. Mặc kệ mưa gió, giông bão, đội thợ sẽ luôn sẵn sàng có mặt, không ngại khó, ngại khổ. Liên hệ ngay để không bỏ lỡ cơ hội sử dụng dịch vụ.

Nhận lắp đặt, Sửa máy bơm tại Giang Biên đảm bảo chất lượng


Vị trí đặt máy cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Chọn những nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát và có địa hình tương đối bằng phẳng, tránh những địa hình ẩm ướt, gồ ghề.
  • Hạn chế để nước chảy vào động cơ điện bên trong, khi đặt thì nhớ có mái đậy để che nắng che mưa.
  • Máy bơm phải được kê cao hơn so với mặt đất một khoảng nhất định.

Bà con nên liên hệ tới Điện nước Huy Anh để được thợ sửa chữa máy bơm chuyên nghiệp tới tận nơi để xem xét và có phương án lắp đặt máy phù hợp nhất. Bảo dưỡng thiết bị định kỳ để máy bơm đạt hiệu suất làm việc cao nhất.

Liên hệ Sửa máy bơm tại Giang Biên - 0965.816.828


Để liên hệ với đội ngũ thợ sửa máy bơm của chúng tôi, vui lòng gọi trực tiếp qua số máy 0965.816.828. Ngoài ra các bác có thể nhắn tin qua Fanpage chính thức hoắc nhắn tin qua Tawkto trên ngay website. Rất sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi khúc mắc trong khi sử dụng máy bơm của các bác.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm