15/05/2020

Sửa máy bơm tại Hàng Bột báo giá rẻ, LH 0965.816.828

Điện nước Huy Anh nhận Sửa máy bơm tại Hàng Bột nhanh chóng hiệu quả nhất, cam kết 100% triệt để lỗi hỏng hóc, thợ sửa niềm nở và nhiệt tình. Chúng tôi hiện nay có 11 chi nhánh tại Hà Nội nên việc hỗ trợ các bác rất nhanh chóng (chỉ sau 5 phút alo). Giờ đây các bác không cần phải quá lo lắng về tình trạng máy bơm nước bị hỏng bởi luôn có chúng tôi phục vụ nhanh chóng 24/24.

Nhận Sửa máy bơm tại Hàng Bột các dòng máy bơm phổ thông đến chuyên dụng



  • Sửa máy bơm tăng áp cho các hộ gia đình, khu tập thể, dãy trọ, văn phòng
  • Sửa máy bơm đẩy cao cho các khu công nghiệp tập trung, hộ gia đình
  • Sửa máy bơm chìm hút bùn và nước thải cho các khu công nghiệp xả thải
  • Sửa máy bơm ly tâm cho các đơn vị xây dựng, lĩnh vực sản xuất
  • Sửa máy bơm hóa chất với các lỗi đơn giản đến phức tạp
  • Sửa máy bơm hỏa tiễn, bảo dưỡng máy bơm cho các công trình thủy điện, nhà máy khu công nghiệp tại quanh Hà Nội

Thợ Sửa máy bơm tại Hàng Bột nhiệt tình, trách nhiệm


Dịch vụ sửa chữa máy bơm của Điện nước Huy Anh với đội ngũ thợ giỏi và chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Được đào tạo để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm. Đã trải qua nhiều công trình lớn phục vụ bà con bằng trách nhiệm – nhiệt tình – tận tâm – uy tín. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bà con dịch vụ chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ nhất. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ 24h, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Hàng Bột hỗ trợ khẩn cấp


Điện nước Huy Anh có tất cả 11 cơ sở nằm rải rác trên các quận của Hà Nội để có thể nhanh chóng tới địa chỉ yêu cầu để hỗ trợ bà con sửa chữa máy bơm. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhận yêu cầu nhanh chóng, đội thợ luôn sẵn sàng nhận Sửa máy bơm từ 5h sáng tới 2h đêm, hết mình hỗ trợ bà con.

Nhận tư vấn lắp đặt, Sửa máy bơm tại Hàng Bột chính hãng


Máy bơm nước Sena, Selton, Tiến Phát Việt Nam. Với một mức giá khá hợp lý, máy bơm Sena, Selton, Tiến Phát tích hợp 2 loại rơ le là rơ le cơ ( đóng ngắt bằng áp lực cơ học) và rơ le điện tử cảm biến lưu lượng (bảo vệ động cơ khi không có nước nguồn), đặc biệt rơ le đóng ngắt máy bơm không còn phát ra tiếng kêu kêu tạch tạch khó chịu như các loại bơm thông thường trước đây. Một số loại bơm tăng áp mini điện tử Sena thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước: vòi tắm, vòi rửa, máy giặt, máy bơm nước… Điện nước Huy Anh nhận lắp đặt chính hãng các loại máy bơm tân tiến, hiện đại, phù hợp với công năng của từng hộ gia đình. Ngoài ra còn có chính sách bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, bảo hành sản phẩm dài hạn lên đến 3 năm.

Mọi thông tin cần Sửa máy bơm tại Hàng Bột xin liên hệ đến: Hotline: 0965.816.828


Điện nước Huy Anh xin cam kết cung cấp đầy đủ dịch vụ Sửa máy bơm tại Hàng Bột cho bà con. Đảm bảo chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Cam kết sửa 1 lần dứt điểm lỗi hư hỏng, bảo hành dài hạn và tặng phiếu bảo dưỡng cho bà con.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Khâm Thiên