20/05/2020

Sửa máy bơm tại Liên Mạc hỗ trợ khẩn cấp, gọi 0965.816.828

Máy bơm được biết đến là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như sản xuất. Máy bơm nước trở nên một nhu cầu cấp thiết mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng phải trang bị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy bơm nước gia đình thường gặp những lỗi gì? và cách khắc phục Sửa máy bơm tại Liên Mạc như thế nào? Điện nước Huy Anh xin đưa ra một số lỗi mà máy bơm thường gặp để các Các bác có thể phòng và khắc phục khi gặp các hư hỏng của máy bơm nước.

7 lỗi máy bơm nước hay gặp phải nhất là gì?


Khi đi Sửa máy bơm tại Liên Mạc anh em thợ đã ghi chú lại 7 lỗi máy bơm mà bà con dễ gặp nhất. Khi gặp sự cố như này, gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0965.816.828 để được hỗ trợ luôn, tránh để lâu máy sẽ hư hỏng nặng.

  • Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy. Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn.
  • Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên. Nguyên nhân: đường ống bị hở, van một chiều hỏng. Phao tự động trong bồn nước hỏng, phớt hoặc cánh quạt hỏng.
  • Máy không chạy dù đã cung cấp điện. Nguyên nhân: Điện áp thấp hơn yêu cầu sử dụng của máy
  • Cánh bơm bị hỏng, kẹt hoặc vỡ
  • Lượng nước bơm tốt nhưng máy vận hành có tiếng ồn. Nguyên nhân: ổ bi lâu ngày không bôi trơn, bị mòn hoặc có nước lọt vào.
  • Khi vận hành máy bơm nước rất nóng. Nguyên nhân: Dây bị đứt, lỏng hoặc có vấn đề
  • Động cơ máy bơm quay chậm và nước chảy yếu: Nguyên nhân: Bạc đạn ở 2 đầu bơm khô dầu. Để lâu có thể dẫn tới cầu chì nổ.



Học hỏi từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ Sửa máy bơm tại Liên Mạc


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Liên hệ Sửa máy bơm tại Liên Mạc tiện lợi và nhanh chóng


Điện nước Huy Anh đã tạo dựng được độ uy tín trong lĩnh vực Sửa máy bơm nước. Do đó mà website của công ty luôn đứng top trên bảng xếp hạng. Bà con có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ liên tục 24/24 online miễn phí cho bà con, giúp giải đáp các thắc mắc và tư vấn sửa máy bơm kịp thời.

Các bước bảo dưỡng, Sửa máy bơm tại Liên Mạc


Điện nước Huy Anh là đơn vị sửa chữa máy bơm hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi bảo dưỡng máy bơm cho bà con định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy, tiết kiệm chi phí cho bà con:

  • Bôi trơn động cơ, hiệu chỉnh khớp nối, bảo dưỡng phớt và thay thế khớp.
  • Phớt cơ khí phải kiểm tra theo định kỳ để đảm bảo không có rò rỉ hoặc rò rỉ đó phải phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép. Phớt cơ khí rò rỉ vượt quá cho phép kỹ thuật thì cần phải thay thế.
  • Thông qua biên độ dao động và tần suất có thể phát hiện ra sự cố ổ bi uốn cong, đồng thời cũng phát hiện ra điện áp và mất cân bằng cơ khí có thể gây ra hỏng khớp nối hoặc ăn mòn khớp nối. 
  • Kiểm tra hiệu suất theo định kỳ.
  • Kiểm tra hiệu suất nước 
  • Điều chỉnh bơm và động cơ.

Điện nước Huy Anh tại hà nội luôn phục vụ sửa máy bơm nước tại nhà 24/7. Vì vậy bất cứ lúc nào nhận thấy máy bơm cần bảo dưỡng, khắc phục, gọi thợ, đừng ngại cứ gọi cho chúng tôi theo số máy Hotline 0965.816.828. Thời gian hoạt động của cơ sở Sửa máy bơm tại Liên Mạc là từ 5h30 sáng đến 2h đêm. Xin cảm ơn !
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Phú Diễn