20/05/2020

Sửa máy bơm tại Từ Liêm có thể sửa được các lỗi khó nhất

Gặp phải sự cố máy bơm kêu to hơn bình thường. Nguyên nhân có thể do máy bơm hoạt động lâu ngày và bị khô dầu mỡ. Và cũng có thể nước đã lọt vào phần động cơ. Để đảm bảo cho máy bơm tốt nhất là nên bôi thêm dầu mỡ, vệ sinh lại máy bơm. Gọi ngay 0965.816.828 để đặt lịch bảo dưỡng máy bơm để thợ Sửa máy bơm tại Từ Liêm đến hỗ trợ

Dịch vụ sửa máy bơm uy tín và giá thành rẻ nhất


Nhiều năm Sửa máy bơm tại Từ Liêm, chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất cho khách hàng. Máy bơm sau khi được bảo dưỡng và sửa chữa sẽ chạy ngon lành, cam kết không hỏng lại. Tham khảo giá sửa máy bơm của Điện nước Huy Anh

  • Giá sửa máy bơm nước Panasonic: từ 200.000 đ/ lần sửa
  • Giá sửa máy bơm Poco: từ 250.000 đ/ lần sửa
  • Giá sửa chữa, lắp đặt máy bơm nước Pentax: từ 220.000 đ/ lần sửa
  • Giá sửa máy bơm nước Ebara: từ 230.000 đ/ lần sửa
  • Giá sửa, bảo dưỡng máy bơm nước Hanil: từ 200.000 đ/ lần sửa


Giới thiệu sơ qua về thợ Sửa máy bơm tại Từ Liêm


Công ty Điện nước Huy Anh tự hào sở hữu đội thợ sửa máy bơm có tay nghề cao. Chuyên môn là vấn đề không hề phải Các bác cãi, được đào tạo đạt chuẩn, có bằng cấp và thâm niên. Là những người thợ làm việc có trách nhiệm, cẩn thận. Thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về kiến thức máy bơm.

Sửa máy bơm tại Từ Liêm sẵn sàng phục vụ bà con mọi lúc mọi nơi 


Dịch vụ sửa chữa máy bơm của Điện nước Huy Anh phục vụ quý khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và tết. Máy bơm là một thiết bị quan trọng và cần thiết trong nhiều gia đình. Chỉ cần máy bơm gặp vấn đề và dừng chạy trong một buổi chiều cũng khiến nhiều người lo lắng, gây bất tiện trong sinh hoạt. Hiểu được tâm lý đó của bà con, đội thợ của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng túc trực và tiến hành dịch vụ khi có yêu cầu gửi về.


  • Quy trình xử lý Sửa máy bơm tại Từ Liêm của Điện nước Huy Anh 
  • Bà con gọi điện tới tổng đài để nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin.
  • Thợ sửa chữa tới tận nhà để kiểm tra sự cố.
  • Báo giá rõ ràng cho bà con trước khi sửa chữa.
  • Sau khi 2 bên thống nhất chúng tôi tiến hành sửa chữa.
  • Bà con kiểm tra chất lượng công việc và thanh toán.


Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đã có rất nhiều bà con hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ và tiếp tục liên hệ lại khi gặp vấn đề về máy bơm. Tiến hành bảo dưỡng định kỳ hàng tháng cho bà con an toàn nhất.

Điện nước Huy Anh cảm ơn 500.000 khách hàng


Chúng tôi rất lấy làm vinh dự, đã được bà con tin tưởng và gọi mỗi khi cần Sửa máy bơm tại Từ Liêm. Mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng hết sức khi sửa chữa sự cố, làm cẩn thận, thái độ niềm nở với khách hàng. Đặc biệt giá thành sửa chữa luôn rẻ nhất thị trường, rẻ hơn các đơn vị khác từ 150.000 đ ~ 200.000 đ. Nên bà con luôn gọi 0965.816.828, anh em thợ sẽ có mặt nhanh chóng kể cả đêm khuya hay rạng sáng.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Hà Nội