21/05/2020

Sửa máy bơm tại Bồ Đề uy tín giá rẻ

Máy bơm nước bị sự cố, các bác chưa biết máy hỏng gì, cần Sửa máy bơm tại Bồ Đề? Cần biết giá sửa máy bơm nước tại nhà bao nhiêu ? Điện nước Huy Anh sẽ đến kiểm tra đúng bệnh và đưa ra bảng giá sửa máy bơm & chế độ bảo hành hợp lý nhất cho các bác.

Bảng báo giá Sửa máy bơm tại Bồ Đề (áp dụng năm 2020)



  • Giá sửa chữa máy bơm nước panasonic từ: 200.000 đ ~ 350.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Ebara từ: 200.000 đ ~ 300.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Pentax từ: 200.000 đ ~ 450.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Cá sấu từ: 200.000 đ ~ 250.000 đ
  • Giá sửa chữa máy bơm nước Honda từ: 200.000 đ ~ 280.000 đ
  • Giá bảo dưỡng máy bơm nước gia đình từ 100.000 đ ~ 350.000 đ

Đội ngũ thợ Sửa máy bơm tại Bồ Đề được đánh giá cao 


Anh Hoàng, nhân viên công ty chia sẻ: Tôi hay sửa cho một gia đình tại quận Cầu Giấy đã vài năm nay. Bà con tâm sự rằng rất hài lòng với dịch vụ vì thợ có chuyên môn cao. Trước đây, bác sử dụng dịch vụ của công ty khác nhưng kết quả không như mong đợi, máy vẫn gặp trục trặc thường xuyên, rất bất tiện trong sinh hoạt. Từ khi biết tới và sử dụng dịch vụ của A, bác đã chuyển hẳn sang và ủng hộ vài năm nay.

Liên hệ Sửa máy bơm tại Bồ Đề tiện lợi và nhanh chóng


Điện nước Huy Anh đã tạo dựng được độ uy tín trong lĩnh vực Sửa máy bơm tại Hà Nội. Do đó mà website của công ty luôn đứng top trên bảng xếp hạng. Bà con có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ liên tục 24/24 online miễn phí cho bà con, giúp giải đáp các thắc mắc và tư vấn sửa máy bơm kịp thời.

Quy trình Sửa máy bơm tại Bồ Đề

  • Bước 1: Đội thợ sẽ tới địa chỉ được yêu cầu để kiểm tra tính ổn định của thiết bị.
  • Bước 2: Vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra kỹ hệ thống các linh kiện.
  • Bước 3: Lắp đặt lại nguyên trạng máy nóng lạnh như Các bác đầu. 
  • Bước 4: Bà con kiểm tra và tiến hành thanh toán dịch vụ

Bà con hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để có thể bảo đảm sản phẩm sử dụng được lâu dài, được sửa đúng nguyên nhân chính khiến máy gặp trục trặc. Ngoài ra, Điện nước Huy Anh còn tiến hành bảo dưỡng máy bơm định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

Thời gian hoạt động Sửa máy bơm tại Bồ Đề như nào?


Không quản đêm khuya hay gió bão trời lạnh, có mặt 24/24 khi các bác cần sửa máy bơm nước. Chỉ 10 - 15 phút là anh em thợ sẽ có mặt ngay tại nhà bà con để hỗ trợ sự cố. Khi hỏng máy bơm nước mà không sửa kịp thời rất có khả năng gây chập cháy hoặc hỏng lan sang hệ thống điện khác. Vì thế anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn có mặt kịp thời không quản đêm hôm hay ngày nghỉ lễ tết khắc phục.
Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Cự Khối