21/05/2020

Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm báo giá chuẩn, sửa chữa giỏi

Nhu cầu Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm rất là cao và tình trạng hỏng máy bơm cháy máy bơm diễn ra cũng rất phổ biến. Vậy làm sao để hạn chế nhất tình trạng hỏng máy bơm máy tăng áp? Rất đơn giản đó là ta phải biết sử dụng máy bơm đúng cách, bảo dưỡng máy bơm định kỹ, đặc biệt khi máy bơm hỏng, phải tìm được đúng thợ giỏi có tâm thì sẽ không bị hỏng vặt nữa.

Bảng giá thợ Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm đến tận nhà sửa



  • Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu: 300.000đ - 400.000đ (Tùy theo độ khó khi thi công)
  • Lắp máy bơm nước: 300.000đ ~ 400.000đ. Theo thực tế công việc, cấp nguồn nước, nguồn điện.
  • Thay máy bơm nước: 200.000đ - 300.000đ (Tùy theo độ khó khi thi công.)
  • Sửa máy bơm nước: Báo giá theo tình trạng và khối lượng công việc (sau khi khảo sát miễn phí.)

Nếu muốn có chất lượng tốt, đến ngay với đội thợ Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm!


Tự hào là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sửa máy bơm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bà con những chất lượng số 1 Hà Nội. Điều đó chỉ có thể thực hiện được khi đội thợ nhà có đầy đủ các kỹ năng và trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Vì thế ngay từ đầu vào, các anh thợ đã luôn được hướng dẫn, đào tạo kỹ lưỡng. Kiểm tra định kỳ sát sao, sàng lọc thường xuyên. Thái độ làm việc với bà con cũng là một trong nhiều điều phải học hỏi, rèn luyện. Có lẽ vì thế mà bà con hết sức yêu mến dịch vụ của công ty Điện nước Huy Anh.

Liên hệ Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm tiện lợi và nhanh chóng


Điện nước Huy Anh đã tạo dựng được độ uy tín trong lĩnh vực sửa chữa máy bơm. Do đó mà website của công ty luôn đứng top trên bảng xếp hạng. Bà con có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ liên tục 24/24 online miễn phí cho bà con, giúp giải đáp các thắc mắc và tư vấn sửa máy bơm kịp thời.

Các bước bảo dưỡng, Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm


Điện nước Huy Anh là đơn vị Sửa máy bơm tại Long Biên giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi bảo dưỡng máy bơm cho bà con định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy, tiết kiệm chi phí cho bà con:

  • Bôi trơn động cơ, hiệu chỉnh khớp nối, bảo dưỡng phớt và thay thế khớp.
  • Phớt cơ khí phải kiểm tra theo định kỳ để đảm bảo không có rò rỉ hoặc rò rỉ đó phải phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép. Phớt cơ khí rò rỉ vượt quá cho phép kỹ thuật thì cần phải thay thế.
  • Thông qua biên độ dao động và tần suất có thể phát hiện ra sự cố ổ bi uốn cong, đồng thời cũng phát hiện ra điện áp và mất cân bằng cơ khí có thể gây ra hỏng khớp nối hoặc ăn mòn khớp nối. 
  • Kiểm tra hiệu suất theo định kỳ.
  • Kiểm tra hiệu suất nước 
  • Điều chỉnh bơm và động cơ.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Ngọc Lâm hoạt động vào thời gian nào trong ngày?


Máy bơm nước gặp dấu hiệu bất thường, cần phải nhanh chóng xử lý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiểu được điều đó, anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn sẵn sàng có mặt khi quý khách hàng cần. Túc trực 24/24 giờ các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ tế. Chúng tôi không quản ngay đêm mà luôn đến kịp thời, có mặt sau 10 phút để tiến hành sửa chữa kiểm tra.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Ngọc Thụy