15/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu

Sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu - Hà Đông 

Hoạt động nhiều năm tại Hà Nội nói chung và trên quận Hà Đông nói riêng. Điện nước Huy Anh đã tạo được nhiều niềm tin yêu của quý khách hàng. Chúng tôi nhận sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu với nhiều năm và nhận được sự yêu quý của rất nhiều khách hàng.

Luôn tâm niệm sửa chữa lắp đặt cho quý khách hàng làm sao tiết kiệm chi phí nhất, coi việc sửa chữa cho khách hàng như sửa chữa của nhà mình. Cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn lắp đặt cũng như sửa chữa chuyên môn. Cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần và có sự đồng ý của quý khách hàng mới thay. Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Điện nước Huy Anh - Sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu chuyên nghiệp số 1

Đến với Điện nước Huy Anh , bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Yết Kiêu bởi đội ngũ nhân viên của trung tâm đều có tay nghề cao. Phục vụ 24/24 cả ngày lễ và ngày lễ với phong cách chuyên nghiệp, chu đáo, thái độ chu đáo. Sau khoảng 15 phút, các thợ điện ở Yết Kiêu sẽ đến trực tiếp để kiểm tra báo giá miễn phí và công khai trước khi sửa chữa. Mức giá này được niêm yết tại trung tâm và tốt so với thị trường.

Nhờ các công cụ sửa chữa được trang bị đầy đủ và hoạt động nhanh chóng, xử lý dứt khoát thiệt hại của thợ điện của thiết bị. Giảm thiểu thiệt hại do sự cố gây ra và tránh ảnh hưởng đến công việc hoặc hoạt động của khách hàng. Trung tâm cam kết chất lượng dịch vụ thông qua sửa chữa thẻ bảo hành tại nhà ở khu vực Hà Đông. Nếu trong thời gian bảo hành, các lỗi cũ sẽ được sửa tại Hà Đông nhanh chóng nhất. Tất cả các bộ phận thay thế đều chính hãng, với bảo hành dài hạn.Sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu không những sửa chữa nhanh chóng, giảm thiểu tối đa sự cố đáng tiếc có thể gây ra. Các sự cố hỏng hóc làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như tài sản. Dịch vụ sửa chữa điện nước của đơn vị Điện nước Huy Anh  tại Yết Kiêu còn nhanh chóng giúp bạn xử lý sự cố để hoạt động sinh hoạt gia đình đi vào ổn định.

Cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu như sau:


  • Sửa chậu rửa, vòi gạt, vòi sen, xiphông, gật gù …
  • Khoan vào đường ống nước làm thủng ống.
  • Vòi không ra nước hoặc nước ra yếu
  • Sửa chữa ống nước bị bục gãy đường ống, ống nước bị rò rỉ âm tường.
  • Súc xả bình nóng lạnh.
  • Sửa chữa ống nước bị ngộp hơi, mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu…
  • Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu, thông cống.
  • Sửa chữa, thay thế các thiết bị ngành nước: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, phao nước (phao điện & phao cơ)…
  • Thau rửa, vệ sinh bể nước ăn.

Hỗ trợ sự cố điện nước khu vực Yết Kiêu quận Hà Đông

Tại khu vực quận Hà Đông, bạn gọi ngay tới số máy THỢ ĐIỆN NƯỚC QUẬN Hà Đông - 0965.816.828. Trước hết, thợ điện sẽ kiểm tra sự cố chập cháy điện, mất điện gia đình bạn, đứt dây điện âm tường, … hay những lỗi hỏng hóc khác. Thợ điện nước có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên thao tác sẽ an toàn. Bạn không nên tự mò, sẽ rất nguy hiểm khi sửa không đúng gây chập cháy thiết bị.

Vì sao nên chọn sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu của Điện nước Huy Anh 


  • An toàn: Bạn không phải tiếp xúc với Điện mà việc đó là của chúng tôi, rủi ro nguy hiểm không còn nữa.
  • Nhanh chóng: Chúng tôi cam kết 15 phút sẽ có mặt tại nhà quý khách hàng và giải quyết sự cố một cách nhanh nhất.
  • Tiện lợi: phục vụ 24/7 đem lại cho khách hàng dịch vụ toàn diện, tiện lợi nhất.
  • Tiết kiệm: Thợ giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cung cấp thiết bị chính hãng giá đại lý. Vì vậy đem đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Chất lượng: cam kết chất lượng tốt nhất. Chỉ nhận phí khi khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất! Chúng tôi (Điện nước Huy Anh  - cơ sở Yết Kiêu - quận Hà Đông) đã không ngừng cải tiến thay thổi mô hình dịch vụ sao cho hợp lí nhất. Và đến thời điểm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, được sự ủng hộ cũng như yêu mến từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Sửa chữa điện nước tại Yết Kiêu, Hà Đông không chỉ là một dịch vụ sửa chữa điện nước bình thường mà chứa đựng trong đó là tâm huyết với nghề. Luôn luôn mong muốn đem đến cho Quý khách một cuộc sống ổn định hơn không còn những lỗi lo về sự cố điện nước nữa.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Biên Giang