16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Hàng Mã

Đơn vị sửa chữa điện nước tại Hàng Mã giá rẻ bất ngờ. 

Hôm nay tôi xin giới thiệu đến bà con dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hàng Mã. Giá thành sửa cực rẻ, thợ sửa cẩn thận và bảo hành dài hạn. Đi tìm Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hàng Mã giá rẻ?

Bạn đang băn khoăn vì gặp sự cố từ hệ thống điện nước gia đình, bạn đau đầu vì bạn là con gái không thể tự mình sửa chữa được vì không biết kỹ thuật. Hoặc bạn là đàn ông nhưng dụng cụ đồ nghề không có. Bạn đừng quá lo lắng, hãy đến với dịch vụ sửa chữa điện nước Hàng Mã của công ty Điện nước Huy Anh  ngay bây giờ. Bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng mà chi phí sẽ rẻ đến bất ngờ với bạn. Liên hệ với Điện nước Huy Anh  điện thoại: 0965.816.828.

Dịch vụ Sửa chữa điện nước Hàng Mã Chuyên nghiệp số 1 tại Hà nội

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hàng Mã Hà Nội, Điện nước Huy Anh - công ty chuyên thi công sửa chữa lắp đặt hệ thống lưới điện, hệ thống cấp thoát nước, sửa chữa điện nước tại nhà phường Hàng Mã. Trong các công trình dân dụng, nhà dân, nhà xưởng, công ty, văn phòng…giá cả hợp lý, mọi sửa chữa lắp đặt đều được báo giá cụ thể trước khi tiến hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà công ty chúng tôi.

  • Sửa chậu rửa, vòi gạt, vòi sen, xiphông, gật gù …
  • Khoan vào đường ống nước làm thủng ống.
  • Vòi không ra nước hoặc nước ra yếu
  • Sửa chữa ống nước bị bục gãy đường ống, ống nước bị rò rỉ âm tường.
  • Súc xả bình nóng lạnh.
  • Sửa chữa ống nước bị ngộp hơi, mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu…
  • Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu, thông cống.
  • Sửa chữa, thay thế các thiết bị ngành nước: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, phao nước (phao điện & phao cơ)…
  • Thau rửa, vệ sinh bể nước ăn.

Các trường hợp cần liên hệ thợ điện nước Hàng Mã đến sửa chữa tại nhà

Các trường hợp điện bị sập nguồn khi khởi động, các sự cố điện không thể phát hiện bằng mắt thường. Ví như chập mạch, cháy một số vi mạch điện được lắp đặt trong các thiết bị điện nặng, điện nhẹ tại gia đình thì bạn cần một chuyên gia sửa chữa điện nước đến khắc phục. Chúng tôi không khuyến khích mày mò và sửa chữa. Bởi vì đây là những trường hợp khó, cần thợ điện lành nghề mới có thể làm được. Các trường hợp bể, hay nứt hệ thống ống nước cần các công cụ chuyên dụng để khắc phục cũng vậy. Hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa điện nước Hoàn Kiếm (cơ sở Hàng Mã) để được khắc phục nhanh chóng trong 15 phút. Gọi ngay cho Điện nước Huy Anh  theo số Zalo 0915.066.567

Sửa chữa điện nước tại Hàng Mã vừa có tầm, vừa có tâm

Đến với Điện nước Huy Anh , quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi.
Có mặt trước 30 phút sau khi khách hàng thông báo và yêu cầu dịch vụ
Phục vụ nhiệt tình, khắc phục nhanh chóng và chính xác
Tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng
Bảo hành 6 tháng trở lên

Phục vụ khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Hàng Mã hãy liên hệ ngay với Điện nước Huy Anh  để được tư vấn, khảo sát và báo giá dịch vụ. Hãy để Điện nước Huy Anh  chăm sóc điện nước cho ngôi nhà của bạn mọi lúc mọi nơi.Trước nay, anh em Điện nước Huy Anh  luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nụ cười khi điện nước được hoạt động bình thường trở lại. Đó chính là thù lao lớn nhất mà bà con dành cho anh em thợ điện nước chúng tôi. Tự hào là dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín số 1 Hà Nội (2016, 2017). Điện nước Huy Anh  sẽ cố gắng hơn nữa, nhất là trong dịp tết 2019 này để đem lại sự ổn định về điện nước sinh hoạt cho bà con.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Hàng Trống