16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ


Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các dịch vụ sửa chữa đã phát triển một cách nhanh chóng. Trên địa bàn Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước. Nhưng để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng có mức giá hợp lý thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn dịch vụ để bảo chất lượng mà giá cả phù hợp.

Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ, bạn có thể lựa chọn các gói bao gồm cả sửa chữa và bảo hành để tiết kiệm chi phí. Các dịch vụ đã cung cấp nhiều gói theo từng mức giá thành để đáp ứng nhu cầu đa dạng hiện nay. Vì thế hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bạn nhé.Hãy gọi cho Điện nước Huy Anh  khi bạn có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt điện nước. Chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn. Bà con hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.


Chế độ bảo hành tốt, được 98% đánh giá hài lòng về thợ đến bảo hành, kiểm tra.

Với đầy đủ dụng cụ đồ nghề để phục vụ cho việc sửa chữa điện nước. Do vậy dễ dàng khắc phục sự cố điện nước cho các hộ dân. Không chỉ thế, Điện nước Huy Anh  chúng tôi còn nhận sửa chữa điện nước cho cơ quan, công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học … Điện nước Huy Anh  vẫn là cái tên được nhắc đến khi nói về sự uy tín, quy mô lớn mạnh của một đơn vị về điện nước. Chế độ bảo hành của Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Phường Lý Thái Tổ như thế nào?

  • Tất cả các hạ mục công trình chúng tôi thi công đều được bảo trì miễn phí.
  • Tất cả các máy móc được chúng tôi sửa chữa hoặc thay mới đều được dán tem bảo hành. Hoặc sẽ cấp phiếu bảo hành về sự cố chúng tôi sửa trong vòng ít nhất 3 tháng.
  • Nếu khách hàng yêu cầu thay mới thiết bị thì thời gian bảo hành sẽ theo nhà sản xuất quy định.
  • Nếu khách hàng lựa chọn mua thiết bị cũ do Điện nước Huy Anh  cung cấp. Phụ thuộc theo loại thiết bị sẽ được chúng tôi bảo hành trong thời gian từ 6 đến 12 tháng.

Thợ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ tay nghề cao.

Điện nước Huy Anh  với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thợ sửa chữa điện nước, điện lạnh, sửa máy bơm nước, sửa bình nóng lạnh lành nghề. Anh em thợ điện nước đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đã từng phục vụ sửa chữa điện nước cho các hộ gia đình, xí nghiệp, văn phòng, chung cư, trường học, bệnh viện, trên địa bàn Hà Nội nói chung, cũng như Lý Thái Tổ nói riêng. Được đông đảo khách hàng đánh giá tốt, tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với lợi thế chi nhánh trung tâm tại Lý Thái Tổ, thợ sửa Điện nước Huy Anh  sẽ có mặt sau 15 phút khi nhận được cuộc gọi từ phía khách hàng theo số Zalo 0915.066.567.

Trung tâm dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ uy tín nhất?

Ngày nay có rất nhiều trung tâm dịch vụ sửa chữa điện nước quận Hoàn Kiếm mở ra. Tuy nhiên bên cạnh các Công ty Điện nước uy tín (như Điện nước Huy Anh ), thì một số trung tâm nhỏ lẻ khác nhằm trục lợi từ những khách hàng không có hiểu biết về chuyên ngành, nhẹ dạ, cả tin. Điều đó dẫn đến nhiều sự ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, vừa mất thời gian mà lại tốn tiền, không được việc.
Hãy chọn những địa chỉ uy tín, to lớn và có bảo hành lâu dài như Điện nước Huy Anh . Chúng tôi làm việc với tiêu chí: phục vụ chất lượng – uy tín – giá cả cạnh tranh, với đội ngũ kỹ sư và thợ sửa chữa tay nghề cao nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp với máy móc sửa chữa, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quý khách hàng có được sự an toàn, tiện lợi nhất.

Hỗ trợ phục vụ quý khách hàng cần sửa điện nước mọi lúc mọi nơi.

Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ hãy gọi điện đến chúng tôi: 0965.816.828. Để được tư vấn và khảo sát tình trạng hỏng hóc, báo giá sửa chữa điện nước giá tốt nhất. Nếu quý khách hàng đồng ý với mức giá chi phí trên sau đó đi vào sửa chữa. Hãy yên tâm ở chúng tôi với đội ngũ thợ điện nước có tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho quý khách. Điện nước Huy Anh  luôn đặt uy tín trên hàng đầu luôn đúng hẹn khi gặp mặt, không chặt chém giá cả với khách hàng. Không đòi hỏi khi làm việc mệt nhọc, không tạo thêm những khoản tiền phát sinh cho quý khách.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Phan Chu Trinh