19/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Trương Định

Sửa chữa điện nước tại Trương Định - Hai Bà Trưng 

Hoạt động nhiều năm tại Hà Nội nói chung và trên quận Hai Bà Trưng nói riêng. Điện nước Huy Anh   đã tạo được nhiều niềm tin yêu của quý khách hàng. Luôn tâm niệm sửa chữa lắp đặt cho quý khách hàng làm sao tiết kiệm chi phí nhất, coi việc sửa chữa điện nước cho khách hàng như sửa chữa của nhà mình. Cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn lắp đặt cũng như sửa chữa chuyên môn. Cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần và có sự đồng ý của quý khách hàng mới thay. Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Đến với Điện nước Huy Anh , bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Trương Định bởi đội ngũ nhân viên của trung tâm đều có tay nghề cao. Phục vụ 24/24 cả ngày lễ và ngày lễ với phong cách chuyên nghiệp, chu đáo, thái độ chu đáo. Sau khoảng 15 phút, các thợ điện nước ở Trương Định sẽ đến trực tiếp để kiểm tra báo giá miễn phí và công khai trước khi sửa chữa. Mức giá này được niêm yết tại trung tâm và tốt so với thị trường.

Nhờ các công cụ sửa chữa được trang bị đầy đủ và hoạt động nhanh chóng, xử lý dứt khoát thiệt hại của thợ điện của thiết bị. Giảm thiểu thiệt hại do sự cố gây ra và tránh ảnh hưởng đến công việc hoặc hoạt động của khách hàng. Trung tâm cam kết chất lượng dịch vụ thông qua sửa chữa thẻ bảo hành tại nhà ở khu vực Hai Bà Trưng. Nếu trong thời gian bảo hành, các lỗi cũ sẽ được sửa tại Hai Bà Trưng nhanh chóng nhất. Tất cả các bộ phận thay thế đều chính hãng, với bảo hành dài hạn.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại phường Trương Định gồm:


  • Sửa chữa các sự cố về điện như điện chập cháy mất điện không rõ nguyên nhân aptomat nhảy liên tục.
  • Sửa chữa đường ống nước lắp đặt đường ống nước hàng chính hãng.
  • Sửa chữa bình nóng lạnh máy bơm nước tại Trương Định.
  • Sửa chữa thiết bị vệ sinh cung cấp thiết bị vệ sinh hàng chính hãng.
  • Nạo vét hút hố ga giá rẻ uy tín chuyên nghiệp.
  • Sửa chữa điện dân dụng cung cấp thiết bị điện.
  • Sửa chữa quạt điện tivi tủ lạnh máy giặt tại Trương Định.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp Điện nước Huy Anh 

1. Bạn liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại Hotline 0965.816.828
2. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và phản hồi
3. Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại nếu công việc dễ báo giá thông qua miêu tả công việc của bạn. Đồng thời thông báo thời gian nhân viên, thợ điện nước đến nhà bạn.
4. Chúng tôi sẽ xử lý công việc bạn yêu cầu và nhận chi phí thực hiện.
5. Tùy loại công việc sẽ bảo hành hoặc không bảo hành, tuy nhiên trong mọi trường hợp. Nếu bạn gặp phải sự cố lại, hãy cứ gọi cho Điện nước Huy Anh  để cử thợ đến kiểm tra lại cho bạn.

Vì sao phải tìm thợ sửa điện nước tại Trương Định được đào tạo chính quy có chuyên môn về điện nước

Cấu tạo của hệ thống điện nước hiện đại đi âm vì thế chỉ những thợ tay nghề cao mới có thể kiểm tra lại hệ thống và sửa chữa những chỗ hỏng mà chủ nhà hay người thường không thấy được.

Một lý do nữa chính là các thiết bị điện công nghiệp hay điện gia dụng như: máy bơm nước, máy giặt, máy điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh … đều sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Vì thế chỉ những thợ có học về điện nước mới biết nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo của các thiết bị này. Vì thế, khi có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng uy tín, giá rẻ hãy liên hệ: 0965.816.828 Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Trương Định của Điện nước Huy Anh  trong thời gian qua. Trong năm vừa qua, Điện nước Huy Anh  đã khắc phục hơn 2000 sự cố về hỏng hóc điện nước khu vực Trương Định quận Hai Bà Trưng. Thay mới hơn 400 thiết bị chiếu sáng, đường dây, ổ hộp điện, van vòi nước, ... Toàn bộ thiết bị thay mới có thời hạn bảo hành từ 3 tháng, 6 tháng cho đến 2 năm. Quý khách hàng được tư vấn và báo giá trước khi đội ngũ thợ lắp đặt và thay thế, để quý khách hàng hiểu về thiết bị hơn (cả về cách sử dụng và hiệu năng).

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Vĩnh Tuy