16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Mễ Trì

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Mễ Trì 0965.816.828


Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, trung tâm của Điện nước Huy Anh  chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện nước trên địa bàn của quận cũng như các địa bàn lân cận của quận Từ Liêm. Trung tâm cung cấp mọi dịch vụ thiết yếu trong gia đình của bạn từ sửa bóng đèn bị hỏng ,công tắc bình nóng lạnh ,thông tắc vệ sinh , chống thấm dột cho đến lắp đặt các thiết bị điện nước trong gia đình. Sửa chữa điện nước tại quận Từ Liêm là nơi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.



Sự đa dạng trong lĩnh vực hoạt động của Điện nước Mễ Trì


Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước Mễ Trì, tại Điện nước Huy Anh còn rất đa dạng trong các lĩnh vực cụ thể là:

Xử lý các sự cố về chập điện, mất điện, bóng điện tự dưng không sáng, tủ điện không có điện
Hoặc thay thế, nâng cấp mới lại đường dây điện, sửa chữa đường ống cấp và thoát nước,
Vệ sinh bồn nước, thông cống nghẹt nước, dò nước, vệ sinh máy lạnh…


Chế độ bảo hành của Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Phường Mễ Trì như thế nào?


Tất cả các hạ mục công trình chúng tôi thi công đều được bảo trì miễn phí

Tất cả các máy móc được chúng tôi sửa chữa hoặc thay mới đều được dán tem bảo hành. Hoặc sẽ cấp phiếu bảo hành về sự cố chúng tôi sửa trong vòng ít nhất 3 tháng.

Nếu khách hàng yêu cầu thay mới thiết bị thì thời gian bảo hành sẽ theo nhà sản xuất quy định.

Nếu khách hàng lựa chọn mua thiết bị cũ do Điện nước Huy Anh cung cấp. Phụ thuộc theo loại thiết bị sẽ được chúng tôi bảo hành trong thời gian từ 6 đến 12 tháng.

Thợ sửa chữa Mễ Trì luôn có mặt để sửa điện nước cho bà con: từ sáng sớm đến đêm khuya. Sửa tại nhà cả buổi tối, đêm khuya, ngày nghỉ lễ tết. Điện nước sinh hoạt là những thứ cấp bách, cần thiết trong cuộc sống nhất. Không thể mất điện mất nước trong thời gian nửa ngày hay một ngày được.

Chính vì thế, khi xảy ra hỏng hóc điện nước tại Mễ Trì - quận Từ Liêm. Bà con gọi ngay cho anh em thợ chúng tôi đến sửa chữa. Anh em thợ không quản ngại đêm hôm, hay ngày nghỉ, lễ tết, chỉ cần bà con gọi 15p là anh em thợ có mặt

Chế độ bảo hành của Điện nước Huy Anh (cơ sở Mễ Trì)tốt trên cả mong đợi


+ Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì MIỄN PHÍ, các sản phẩm thay lắp mới thì đảm bảo chính hãng, hết bảo hành vẫn chưa hỏng.
+ Thợ sửa chữa sẽ hướng dẫn sử dụng hiệu năng tốt, ổn định và tiết kiệm nhất các thiết bị điện nước cho quý khách
+ Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
+ Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị từ 3, 6 tháng đến 1 nămĐiện nước Huy Anh có mặt nhanh chóng, chỉ 5 – 10 phút khi khách hàng gọi điện. Hỗ trợ ngay yêu cầu sửa chữa, lắp đặt điện nước trên địa bàn quận Từ Liêm

Báo giá trước khi sửa chữa, giá sửa chỉ từ 50.000 đ. Không phát sinh chi phí khi sửa chữa.  Liên hệ để được hỗ trợ NHANH CHÓNG & tư vấn MIỄN PHÍ: 0965.816.828

Điện nước Huy Anh Dịch vụ sửa điện nước số 1 tại Hà Nội

Xem thêm: https://diennuochuyanh.blogspot.com/2019/04/sua-chua-dien-nuoc-tai-my-dinh.html