16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo nhanh chóng - tiện lợi


Hiện nay điện nước là một phần không thể thiếu của mỗi con người ,ai cũng cần đến điện, dù là trẻ sơ sinh hay người già 80 tuổi ,mất điện mất nước một ngày là chúng ta không thể chịu nổi nhất là mùa hè oi bức mà tình trạng hỏng điện hỏng nước ngày càng nhiều thợ lại thiếu ,có những lúc nhà bạn bị hỏng điện gọi thợ bạn chờ đợi 2 tiếng mà vẫn không thấy thợ đâu, đến với Điện nước Điện nước Huy Anh   bạn không phải lo vì bạn gọi chỉ sau 20 phút thợ sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo  sẽ có mặt tại nhà bạn.

Sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo – địa chỉ tốt nhất để giải quyết triệt để sự cố:


  • Nhận sửa chữa điện nước tại nhà cho các hộ dân cư sinh sống trên địa bàn Trần Hưng Đạo
  • Sửa điện nước cho các văn phòng cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà máy…
  • Sửa chữa, thay mới bộ phận, tổng thể trong hệ thống điện nước.
  • Sửa chữa máy bơm nước, xử lý đường ống nứt vỡ và các thiết bị sử dụng điện nước.
  • Nhận lắp đặt thi công làm mới các công trình, sửa điện nước tại Hoàn Kiếm uy tín giá rẻ.
  • Tư vấn thiết kế hệ thống điện nước chính xác, hợp lý, an toàn

Chuyên nhận sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Đơn vị Điện nước Huy Anh  nhiều năm trở lại đây luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng người dân xung quanh khu vực Trần Hưng Đạo. Không vì thế mà chúng tôi dám lơ là dịch vụ mà luôn luôn tiếp thu những đóng góp chân thành từ phía khách hàng để làm sao cho dịch vụ ngày càng đi lên mạnh mẽ hơn và hỗ trợ được nhiều khách hàng ở Tràng Tiền hơn.

Điện nước Huy Anh  nhận sửa chữa thay thế các lỗi về điện, nước mà quý khách hay gặp phải như sau :

  • Các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống…
  • Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh,máy bơm nước, điều hòa…
  • Thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt, bồn cầu, chậu rửa, đường ống thoát nước…
  • Lắp đặt điện nước cho các hộ gia đình, nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn…
  • Xử lý các sự cố điện như: cháy, chập điện, cầu giao, ổ cắm bị hở điện, át tô mát, tủ điện…
  • Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, vòi nước …

Thợ sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Đội ngũ thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi đều là những người được đơn vị tuyển chọn kĩ lưỡng. Không chỉ phải đáp ứng được về kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong công việc mà còn phải có ý thức đạo đức và nghề nghiệp tốt. Chắc chắn khách hàng luôn hài lòng với thợ điện nước của chúng tôi nhất. Sự nhiệt tình trong tư vấn, sự cẩn thận khi thi công, sự cẩn  thận khi dặn dò khách hàng. Tất cả những điều đó tạo nên 1 thương hiệu Điện nước Huy Anh  số 1 Hà Nội. Thợ sửa chữa điện nước tại Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) là những con người không quản ngại nắng mưa, bà con cứ gọi là có mặt ngay sau 15 phút.

Khi gặp sự cố về điện nước, chỉ cần nhấc máy gọi tới: 0965.816.828 là thợ sẽ đến tận nhà sửa. Nhằm đảm bảo sự nhanh chóng: khi gọi tới quý khách vui lòng cung cấp sự cố muốn sửa chữa và khu vực đang sinh sống. Đội ngũ thợ giỏi công ty được phân bổ khắp các quận huyện Hà Nội. Sẽ đến nhanh chỉ 15 phút trong cùng quận của bà con. Tại khu vực Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm ngoài gọi qua điện thoại, bà con có thể gọi thêm tới Zalo 0915.066.567Với 9 cơ sở ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Điện nước Huy Anh  luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, khắc phục các sự cố điện nước trong gia đình bạn. Đội ngũ thợ điện nước nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả trong công việc và hài lòng quý khách hàng.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Tràng Tiền