16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Nhân Chính

Sửa chữa điện nước tại Nhân Chính có vai trò như thế nào?

Dịch vụ sửa chữa điện nước đang ngày càng được các hộ gia đình quan tâm, nhất là trên địa bàn quận Thanh Xuân. Một quận mới của Hà Nội đang phát triển chóng mặt với các tòa chung cư các ngôi biệt thự cũng như các khu liền kề được xây dựng với quy mô rộng. Vì thế, mà tầm quan trọng của những người thợ điện nước là rất cần thiết. Nói về dịch vụ sửa chữa điện nước tại Nhân Chính trên địa bàn là một trong những cơ sở quan trọng không thể thiếu hiện nay. Hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây để biết được tầm quan trọng của dịch vụ này.

Dịch vụ Sửa chữa điện nước Nhân Chính Chuyên nghiệp số 1 tại Hà nội

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Nhân Chính Hà Nội, Điện nước Huy Anh - công ty chuyên thi công sửa chữa lắp đặt hệ thống lưới điện, hệ thống cấp thoát nước, sửa chữa điện nước tại nhà phường Nhân Chính. Trong các công trình dân dụng, nhà dân, nhà xưởng, công ty, văn phòng…giá cả hợp lý, mọi sửa chữa lắp đặt đều được báo giá cụ thể trước khi tiến hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà công ty chúng tôi.

Dịch vụ sửa chữa điện nước Nhân Chính, quận Thanh Xuân

Điện nước Huy Anh  nhận lắp đặt sửa chữa điện nước cho các hộ gia đình, nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội

  • Xử lý các sự cố như: cháy, chập điện, cầu giao, ổ cắm bị hở điện, át tô mát, tủ điện…
  • Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước: thông tắc bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, lababo, các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống
  • Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh,máy bơm nước, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi.
  • Thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt, bồn cầu, chậu rửa, đường ống thoát nước

Quy trình của thợ sửa chữa điện nước tại Nhân Chính, Thanh Xuân rất chuyên nghiệp

Đội ngũ thợ điện nước của công ty Điện nước Huy Anh  luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình.


  • Tiếp nhận cuộc gọi và điều động nhân viên kỹ thuật nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng.
  • Kiểm tra sự cố và đưa ra phương án xử lý triệt để.
  • Thống nhất phương án sửa chữa với khách hàng và tiến hành công việc.
  • Quá trình sửa chữa hoàn tất, khách hàng nghiệm thu và được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn đăng ký thông tin bảo hành cho từng hạng mục.
  • Bước cuối cùng viết hóa đơn và thanh toán chi phí dịch vụ.

Với đội ngũ thợ sửa chữa điện nước Nhân Chính chuyên nghiệp và uy tín như vậy. Chắc hẳn người dân ở khu vực Nhân Chính nói riêng sẽ luôn có được sự an tâm khi cần tìm cho mình 1 đơn vị uy tín như Điện nước Huy Anh Sửa chữa điện nước tại quận Thanh Xuân
Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Nhiều năm qua đã được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng là dịch vụ chất lượng hàng đầu tin tưởng và sử dụng khi có nhu cầu. Có được điều này là nhờ đội ngũ thợ sửa điện nước giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo. Cùng đó là hệ thống máy móc hiện đại, nên Điện nước Huy Anh  luôn làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

Phục vụ Quý khách hàng 24/24 với những dịch vụ chất lượng nhất

Khi quý khách cần tìm thợ sửa chữa điện nước tại Nhân Chính hãy gọi cho Điện nước Huy Anh   chúng tôi thông qua Hotline: 0965.816.828. Với đội thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa điện nước đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù khó tính nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng sử dụng dịch vụ nên chúng tôi cố gắng hết sức mang lại lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Công ty chúng tôi luôn báo giá rõ ràng trước khi làm, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Phương Liệt