18/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm

Dịch vụ sửa chữa điện nước giá rẻ tại nhà phường Ngô Thì Nhậm liên hệ 0965.816.828 

Sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm tại trung tâm điện nước Điện nước Huy Anh  mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng lớn nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm,Điện nước Huy Anh   là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực quận Hai Bà Trưng.

Trải qua nhiều công trình sửa chữa, cùng với đội ngũ thợ sửa chữa điện nước dân dụng lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, Điện nước Huy Anh  đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng trong cũng như ngoài quận Hai Bà Trưng. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Khách hàng chỉ cần gọi ngay đến số Hotline: 0965.816.828, mọi sự cố về sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm sẽ được giải quyết kịp thời, nhanh chóng và chính xác nhất mang lại sự hài lòng và niềm tin lâu dài nơi khách hàng.

Các hạng mục sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm


  • Khắc phục, sửa chữa các sự cố về đường điện bao gồm:
  • Xử lý sự cố chập, cháy nổ điện, cầu dao, ổ cắm, tủ điện
  • Xử lý các sự cố mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át mà không biết nguyên nhân
  • Sửa chữa các thiết bị điện như: bóng điện, tivi, quạt điện, tủ điện
  • Sửa chữa các thiết bị nước, vệ sinh
  • Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước
  • Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước
  • Sửa các thiết bị nhà tắm: bình nóng lạnh, máy bơm nước, máy giặt

Các bước tiến hành xử lý sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm

Các bước để tiến hành sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm – Hai Bà Trưng được diễn ra theo quy trình như sau:

  • Tiếp nhận và ghi lại những thông tin mà khách hàng yêu cầu.
  • Cử nhân viên đến để khảo sát vị trí thi công và đưa ra những biện pháp, hướng giải quyết và làm hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Gửi báo giá cho khách hàng.
  • Tiến hành thi công sửa chữa như đúng trong hợp đồng.
  • Trong quá trình thi công nếu có sự thay đổi nhẹ về mức chi phí thi công có thể tăng hoặc giảm chênh lệch không đáng kể vui lòng khách hàng xác nhận để việc thi công được diễn ra theo đúng tiến độ hợp đồng.
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành luôn được đảm bảo áp dụng đúng cho quý khách hàng.

Công ty Điện nước Huy Anh  cam kết chất lượng dịch vụ, đội ngũ thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo, mọi lúc mọi nơi, có mặt sau 20 phút tại nhà khách hàng. Không chỉ có vậy, khi đến với Điện nước Huy Anh  bạn sẽ có được mức giá rẻ, hợp lý nhất trên thị trường.
Với những gì bạn đã đọc được ở bài viết này chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm - quận Hai Bà Trưng

Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ của Điện nước Huy Anh  Hà Nội


  • Uy tín: Mọi dịch vụ chúng tôi thi công đều có hóa đơn VAT và phiếu bảo hành của công ty đảm bảo uy tín tuyệt đối.
  • Chất lượng: Mỗi công việc dù là nhỏ nhất, thợ sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm của chúng tôi đều làm việc một cách tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất. Mỗi hệ thống điện nước chúng tôi thi công luôn được đảm bảo an toàn và tiện dụng nhất.
  • Giá rẻ nhất: Nâng cao chất lượng dịch vụ không có nghĩa là phải nâng cao giá thành. Chúng tôi tiết kiệm chi phí bằng cách: nhập vật tư trực tiếp từ kho nhà sản xuất, không mất chi phí thuê nhân viên quản lý => giá rẻ => giảm chi phí dịch vụ cho khách hàng. Thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, giúp cho việc sử lý công việc nhanh hơn => tiết kiệm thời gian => tiết kiệm chi phí.


Với một dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Ngô Thì Nhậm mà đáp ứng được 3 tiêu chí: Uy tín –Chất Lượng- Giá rẻ thì chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn phải không.

Ngay lúc này hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang cần lắp đặt điện nước hay sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng một cách nhanh nhất.

Liên hệ và hỗ trợ quý khách hàng 24/7

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ thợ sửa ống nước tại Ngô Thì Nhậm cũng như các dịch vụ khác tại đây bạn vui lòng gọi đến 0965.816.828: chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng 24/7.

Để biết về phí dịch vụ sửa chữa của đơn vị chúng tôi cũng như bạn cần phản ánh một điều gì đó chúng tôi luôn có trực ban tiếp nhận qua: Tell 0965.816.828

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới bạn dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hai Bà Trưng  đang được rất nhiều gia đình ủng hộ và quan tâm.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Nguyễn Du