15/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang

Trung tâm sửa chữa điện nước tại Biên Giang kính chào quý khách hàng!

Trung tâm điện nước Điện nước Huy Anh  xin gửi tới quý gia đình và khách hàng khu vực Hà Nội dịch vụ lắp đặt điện nước. Sửa chữa điện nước tại Biên Giang với đa dạng các hạng mục luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình.

Được thành lập với mục tiêu trở thành bạn đồng hành tốt nhất trong việc xử lý các vấn đề hư hỏng, sự cố trục trặc của hệ thống điện nước. Chúng tôi mang đến các giải pháp khắc phục tối ưu nhất về:


  • Sửa chữa điện nước tại Hà Đông triệt để, phục vụ 24/24 cho các hộ gia đình.
  • Xử lý các trục trặc trong đường dây điện, đường ống nước, các thiết bị sử dụng điện, thiết bị cấp thoát nước trong nhà cao tầng, văn phòng tại Biên Giang
  • Bảo trì, tu bổ hệ thống điện nước trong nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất trên địa bàn Biên Giang
  • Lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Biên Giang cho các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…


Một số yêu cầu khác về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điện nước uy tín giá rẻ tại Hà Đông

Gia đình bạn mới dọn về một căn hộ mới, cần lắp đặt các đường điện, ổ cắm điện, hay hệ thống chiếu sáng như (bóng đèn, bóng tuýp). Đội ngũ Điện nước Huy Anh  tận tình tư vấn và lắp đặt đường đi của dây điện hợp lý nhất, tiện dụng khi cần tháo lắp hay sửa chữa sau này. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí làm việc, Điện nước Huy Anh  luôn báo giá sản phẩm cũng như chi phí rẻ nhất đến quý khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm thay mới được bảo hành dài hạn và hỗ trợ nhanh khi khách hàng gặp phải sự cố về điện như: cháy, chập đường dây.

Giải quyết được hầu hết các vấn đề sửa chữa gia đình như:



  • Lắp đặt điện nước cho các hộ gia đình, nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn…
  • Các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống…
  • Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh,máy bơm nước, điều hòa…
  • Thông tắc vệ sinh, hút bể phốt, bồn cầu, chậu rửa, đường ống thoát nước…
  • Sửa bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tivi
  • Xử lý các sự cố như: cháy, chập điện, cầu giao, ổ cắm bị hở điện, át tô mát, tủ điện…
  • Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, lavabo,…

Thợ sửa chữa điện nước Biên Giang (Điện nước Huy Anh )

Thợ sửa điện nước tại Biên Giang: tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bởi thế có thể nhanh chóng phát hiện lỗi hỏng hóc. Cũng như sửa, khắc phục được dứt điểm các lỗi hỏng hóc (kể cả các lỗi khoai nhất mà các cơ sở điện nước khác bó tay). Tốt nghiệp bằng khá giỏi các trường điện tử, điện lạnh tại Hà Nội. Anh em thợ luôn lịch sự, niềm nở khi sửa chữa, khách hàng hài lòng mới nhận tiền. Khi gặp sự cố về điện nước, chỉ cần nhấc máy gọi tới: 0965.816.828 là thợ sẽ đến tận nhà sửa. Nhằm đảm bảo sự nhanh chóng: khi gọi tới quý khách vui lòng cung cấp sự cố muốn sửa chữa và khu vực đang sinh sống. Đội ngũ thợ giỏi công ty được phân bổ khắp các quận huyện Hà Nội. Sẽ đến nhanh chỉ 15 phút trong cùng quận của bà con. Tại khu vực Biên Giang, quận Hà Đông ngoài gọi qua điện thoại, bà con có thể gọi thêm tới Zalo 0915.066.567

Dịch vụ sửa chữa điện nước trên trên cả mong đợi


Dịch vụ sửa chữa điện chuyên nghiệp, đều được trang bị các dụng cụ tiên tiến, máy móc hiện đại thuận tiện cho công việc.

Luôn có mặt nhanh chóng tại địa điểm cần sửa chữa . Đồng thời làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Vui vẻ, hòa đồng và trung thực là những đức tính cần có của một thợ sửa điện chuyên nghiệp .

Chính vì các yếu tố trên mà công ty chúng tôi luôn tạo lập được uy tín và chiếm được nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Vì thế hãy trao cho chúng tôi cơ hội chúng tôi sẽ gửi lại cho vạn niềm tin. Bất kỳ khi nào điện nước nhà bạn có vấn đề hư hỏng, hay bạn muốn nâng cấp lại mạng lưới điện hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 0965.816.828 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Đồng Mai