20/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Phú Thượng

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Phú Thượng 0965.816.828

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, trung tâm của Điện nước Huy Anh   chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện nước trên địa bàn của quận cũng như các địa bàn lân cận của quận Tây Hồ. Trung tâm cung cấp mọi dịch vụ thiết yếu trong gia đình của bạn từ sửa bóng đèn bị hỏng ,công tắc bình nóng lạnh ,thông tắc vệ sinh , chống thấm dột cho đến lắp đặt các thiết bị điện nước trong gia đình. Sửa chữa điện nước tại Phú Thượng quận Tây Hồ là nơi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ sửa điện nước tại Phú Thượng bao gồm:


  • Nhận thi công lắp đặt các công trình điện nước điện dân dụng cho cơ quan xí nghiệp …
  • Nhận cung cấp lắp đặt các thiết bị điện nước như đường ống nước, quạt điện bóng điện, dây điện, chậu rửa bát, chậu rửa mặt …
  • Sửa chữa các thiết bị điện nước, bình nóng lạnh máy bơm nước
  • Sửa chữa điện bị chập cháy nổ điện, nhảy át mất điện cục bộ, mất điện không rõ nguyên nhân
  • Sửa chữa đường ống nước bị rò rỉ thay đường ống nước mới
  • Chống thấm, thau rửa bể nước ăn

Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa điện nước tại Phú Thượng


  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì miễn phí
  • Tất cả các máy đã được sửa chữa đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Nhận sửa điện nước tại nhà ở Phú Thượng, Tây Hồ - Zalo: 0915.066.567

Đơn vị chúng tôi nhận sửa chữa điện nước tại nhà Phú Thượng cho quý khách. Thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi có thể sửa chữa thay thế lắp đặt được tất cả mọi thứ liên quan tới điện nước. Sửa chữa, lắp đặt đường ống nước bị vỡ, hỏng, lâu ngày, thay thế các đường dây điện bị cắn đứt hoặc lâu ngày, diện tích dây nhỏ. Sửa aptomat có vấn đề, dòng điện không ổn định, Mất nước, rò rỉ nước, nước chảy chậm.

Vì sao nên chọn dịch vụ của Điện nước Huy Anh  

Dịch vụ thi công sửa chữa tại Phú Thượng hay bất cứ quận huyện nào Hà Nội đều giá rẻ nhất, thay thế linh kiện chính hãng, xuất xứ rõ ràng, báo giá cụ thể
Với đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc nhiều năm trong ngành sửa chữa điện nước, xây mới cải tạo điện nước chuyên nghiệp, sử dụng các phương tiện máy móc chuyên dụng của ngành điện nước.

Thời gian hẹn gặp, khắc phục sự cố giúp khách hàng chính xác từng phút
Là một trong những đơn vị đi đầu về sửa chữa điện nước, lượng khách hàng dồi dào, mỗi năm thêm một lượng khách mới
Có hóa đơn VAT nếu cần
Luôn có chế độ bảo hành đối với khách hàng ngay cả khi sửa chữa hay lắp đặt mới

Một vài khách hàng thường hay băn khoăn rằng, nếu là lắp đặt điện nước mới 100% từ A tới Z thì có chế độ bảo hành. Nhưng nếu sau khi sửa chữa mà vẫn bị hư hỏng thì thế nào. Không biết có được bảo hành hay không?

Vấn đề lo lắng của các bạn không phải là không có căn cứ bởi hầu hết các cơ sở chuyên nhận sửa chữa điện nước tại quận Tây Hồ sau khi sửa và thu tiền xong thì hầu hết là không có chế độ hậu mãi.

Nhưng khi bạn đến với chúng tôi thì lại hoàn toàn khác nhé!
Bởi chúng tôi rất coi trọng vấn đề trách nhiệm, luôn có ý thức với những gì mình đã làm. Cho nên nếu trong vòng 1 tháng sử dụng các bạn thấy có vấn đề trục trặc, hỏng hóc thì bạn có thể liên hệ lại để được kiểm tra thông qua số hotline: 0965.816.828

Nếu do bên chúng tôi chưa khắc phục được sự cố thì các bạn sẽ được bảo hành miễn phí 100%. Còn nếu mà do 1 nguyên nhân nào khác gây nên thì sẽ vẫn được tính cước phí như bình thường.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Quảng An