15/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Phúc La

Sửa chữa điện nước tại Phúc La giá rẻ nhất

Các thiết bị điện nước trong gia đình sau một thời gian dài sử dụng bị hỏng hóc, gặp sự cố có thể gây cháy nổ, hư hại toàn bộ hệ thống điện. Khi hệ thống điện nước trong nhà gặp trục trặc, hỏng hóc bạn thấy bối rối không biết khắc phục, xử lý ra sao? Và bạn cần tìm một đơn vị sửa chữa điện nước tại Phúc La chuyên nghiệp nhưng giá rẻ.

Gia đình bạn mới dọn về một căn hộ mới, cần lắp đặt các đường điện, ổ cắm điện, hay hệ thống chiếu sáng như (bóng đèn, bóng tuýp). Đội ngũ Điện nước Huy Anh  tận tình tư vấn và lắp đặt đường đi của dây điện hợp lý nhất, tiện dụng khi cần tháo lắp hay sửa chữa sau này. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí làm việc, Điện nước Huy Anh  luôn báo giá sản phẩm cũng như chi phí rẻ nhất đến quý khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm thay mới được bảo hành dài hạn và hỗ trợ nhanh khi khách hàng gặp phải sự cố về điện như: cháy, chập đường dây.

Quy trình làm việc tại công ty Điện nước Huy Anh 


  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu tại Phúc La
  • Phân tích và đưa ra các phương án xử lý cho trường hợp khách hàng đưa ra.
  • Hướng dẫn khách hàng xử lý và khắc phục sự cố tạm thời trong quá trình thợ sửa đến xử lý.
  • Mang đồ nghề đến tại nhà bà con sửa chữa điện nước nhanh nhất.
  • Trong quá trình sửa chữa và thi công có một số phát sinh thêm ngoài dự định thì thợ Điện nước Huy Anh  sẽ báo lại cho khách hàng. Những gì cần thiết để nhận được sự đồng ý tiếp tục sửa chữa.
  • Bước cuối cùng là kiểm tra toàn bộ hệ thống điện nước, kiểm tra đảm bảo phần sửa chữa đã hoàn thành, sau đó viết hóa đơn và phiếu bảo hành thiết bị đã thay sửa

Liên hệ sửa chữa điện nước tại Phúc La nhanh nhất

Khi gặp sự cố về điện nước, chỉ cần nhấc máy gọi tới: 0965.816.828 là thợ sẽ đến tận nhà sửa. Nhằm đảm bảo sự nhanh chóng: khi gọi tới quý khách vui lòng cung cấp sự cố muốn sửa chữa và khu vực đang sinh sống. Đội ngũ thợ giỏi công ty được phân bổ khắp các quận huyện Hà Nội. Sẽ đến nhanh chỉ 15 phút trong cùng quận của bà con.

Nếu bà con có nhu cầu sửa chữa điện nước tại Hà Đông, ngoài gọi qua điện thoại, bà con có thể gọi thêm tới Zalo 0915.066.567. Nếu quý ông bà, doanh nghiệp hay gia đình gặp những trường hợp trên xin vui lòng ngắt điện, bịt không cho nước chảy ra. Và gọi tới Điện nước Huy Anh  0965.816.828 để được trợ giúp sớm nhất. Với phương châm Ai gọi em đấy, có em đây! - Không quản nắng nóng hay mưa gió, bụi bẩn tắc đường, thợ điện nước sẽ đến trong vòng 30 phút. Niềm vui của khách hàng là thù lao lớn nhất Điện nước Huy Anh  có được. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Vạn Phúc