18/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Cầu Dền


Đơn vị sửa chữa điện tại Cầu Dền nào chuyên nghiệp?

Với hệ thống điện nước sử dụng lâu ngày, sẽ không tránh khỏi những sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn. Khi xảy ra sự cố hãy gọi ngay thợ sửa chữa điện nước tại nhà để khắc phục trong thời gian sớm nhất với chi phí rẻ nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại Cầu Dền giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

Thế mạnh của công ty chúng tôi là có đội ngũ nhân viên ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sự tín nhiệm từ khách hàng trong nhiều năm qua nên chúng tôi sẽ có các chế độ ưu đãi hàng năm để tri ân quý khách hàng
Chúng tôi hỗ trợ hàng nghìn khách tháng mỗi tháng. Cam kết luôn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tiện lợi nhất.

Chế độ bảo hành khi sửa chữa điện nước tại Cầu Dền của Huy Anh 


  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì miễn phí
  • Tất cả các máy đã được sửa chữa đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 03 tháng.

Đào tạo chuyên sâu cho thợ sửa chữa điện nước Cầu Dền, Hai Bà Trưng

Hàng quý, hàng tháng công ty mở các lớp đào tạo tay nghề nâng cao cho anh em thợ điện nước. Truyền dạy những kiến thức mới, những thiết bị mới ra mắt để thợ sửa chữa nắm được. Không chỉ chú trọng chuyên môn, Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng nói KHÔNG với thợ sửa chữa thiếu đạo đức: Ăn nói, hành xử thô lỗ với khách hàng, chặt chém khách hàng, báo giá kênh với công ty, ….Gặp các trường hợp thợ chưa hài lòng, Quý khách gọi ngay cho tổng đài của công ty, số máy 0965.816.828

Vì sao nên chọn dịch vụ của Điện nước Huy Anh  


Dịch vụ thi công sửa chữa tại Cầu Dền hay bất cứ quận huyện nào Hà Nội đều giá rẻ nhất, thay thế linh kiện chính hãng, xuất xứ rõ ràng, báo giá cụ thể
Với đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc nhiều năm trong ngành sửa chữa điện nước, xây mới cải tạo điện nước chuyên nghiệp, sử dụng các phương tiện máy móc chuyên dụng của ngành điện nước.

Thời gian hẹn gặp, khắc phục sự cố giúp khách hàng chính xác từng phút
Là một trong những đơn vị đi đầu về sửa chữa điện nước, lượng khách hàng dồi dào, mỗi năm thêm một lượng khách mới
Có hóa đơn VAT nếu cần

Phục vụ Quý khách hàng 24/24 với những dịch vụ chất lượng nhất

Khi quý khách cần tìm thợ sửa chữa điện nước tại Cầu Dền hãy gọi cho Điện nước Huy Anh   chúng tôi thông qua Hotline: 0965.816.828. Với đội thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa điện nước đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù khó tính nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng sử dụng dịch vụ nên chúng tôi cố gắng hết sức mang lại lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Công ty chúng tôi luôn báo giá rõ ràng trước khi làm, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Đống Mác