16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Phương Liệt

Sửa chữa điện nước tại Phương Liệt gọi luôn 0965.816.828 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Phương Liệt ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, cuộc sống ngày một phát triển vì thế điện nước cũng được sử dụng nhiều hơn. Trong quá trình sử dụng điện nước vấn đề hỏng hóc là không thể tránh được. Nhận thấy đây là hướng đi mới, Điện nước Huy Anh  đã đầu tư cả về nhân lực cùng cơ sở vật chất tại Phương Liệt để sẵn sàng phục vụ khách hàng tại đây khi có nhu cầu sửa chữa điện nước nhanh cho gia đình và các cơ quan trong khu vực.

Những công việc sửa chữa điện nước tại Phương Liệt hay làm:


  • Sửa các sự cố của hệ thống nước: mất nước, vỡ ống nước, nước ngấm ra tường, lắp đặt hệ thống nước…
  • Sửa chữa, lắp đặt bình nóng lạnh.
  • Sửa chữa lắp đặt máy bơm nước.
  • Sửa chữa và lắp đặt bồn chậu rửa mặt lavabo, bồn chậu rửa bát
  • Sửa các sự cố về hệ thống điện như mất điện, điện chập, nhảy aptomat…
  • Lắp các thiết bị điện như bóng đèn, ổ điện …
  • Sửa chữa, lắp đặt vòi hoa sen, gật gù, dây cấp, lắp đặt khóa nước, vòi nước.
  •  Sửa chữa lắp đặt bồn cầu WC, chống thấm cho nhà tắm, phòng vệ sinh và WC.

Quy trình tiếp nhận sự cố và sửa chữa điện nước tại Phương Liệt

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, sau đó tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Phương Liệt sẽ cử thợ tới gặp Qúy khách theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Anh em thợ sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên.
Bước 3: Tiến hành triển khai thi công, sửa chữa, lắp đặt, sửa chữa theo đúng hợp đồng của khách hàng.
Bước 4: Trong quá trình thi công, sửa chữa nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán, thanh toán hợp đồng.
Bước 5: Chế độ hậu mãi, bảo hành các dịch vụ: Tùy thuộc vào cấp độ công việc mà hai bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc lắp đặt, sửa chữa đó.
Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết Quý khách liên hệ ngay công ty Điện nước Huy Anh  để được phục vụ trong ngày.

Các trường hợp cần liên hệ thợ điện nước Phương Liệt đến sửa chữa tại nhà

Các trường hợp điện bị sập nguồn khi khởi động, các sự cố điện không thể phát hiện bằng mắt thường. Ví như chập mạch, cháy một số vi mạch điện được lắp đặt trong các thiết bị điện năng, điện nhẹ tại gia đình thì bạn cần một chuyên gia sửa chữa điện nước đến khắc phục. Chúng tôi không khuyến khích mày mò và sửa chữa. Bởi vì đây là những trường hợp khó, cần thợ điện lành nghề mới có thể làm được. Các trường hợp bể, hay nứt hệ thống ống nước cần các công cụ chuyên dụng để khắc phục cũng vậy. Hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa Điện nước Huy Anh  (cơ sở Phương Liệt) để được khắc phục nhanh chóng trong 15 phút. Gọi ngay cho Điện nước Huy Anh  theo số Zalo 0915.066.567 Điện nước Huy Anh  cơ sở tại Phương Liệt

85 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội: là địa chỉ tin cậy với bà con cô bác suốt thời gian qua. Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ thợ sửa điện nước có tay nghề cao. Luôn có người túc trực 24/24 tại khu vực phường Phương Liệt. Sẵn sàng hỗ trợ các tình trạng chập cháy điện, hỏng hóc đường nước cho bà con.

Chúng tôi luôn có mặt để sửa điện nước cho bà con: từ sáng sớm đến đêm khuya. Sửa tại nhà cả buổi tối, đêm khuya, ngày nghỉ lễ tết. Điện nước sinh hoạt là những thứ cấp bách, cần thiết trong cuộc sống nhất. Không thể mất điện mất nước trong thời gian nửa ngày hay một ngày được. Chính vì thế, khi xảy ra hỏng hóc điện nước tại quận Thanh Xuân. Bà con gọi ngay cho anh em thợ chúng tôi đến sửa chữa. Anh em thợ không quản ngại đêm hôm, hay ngày nghỉ, lễ tết.

Liên hệ và hỗ trợ quý khách hàng 24/7

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ thợ sửa ống nước tại Phương Liệt cũng như các dịch vụ khác tại đây bạn vui lòng gọi đến 0965.816.828: chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng 24/7.

Để biết về phí dịch vụ sửa chữa của đơn vị chúng tôi cũng như bạn cần phản ánh một điều gì đó chúng tôi luôn có trực ban tiếp nhận qua : Tell 0965.816.828

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới bạn dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Thanh Xuân đang được rất nhiều gia đình ủng hộ và quan tâm.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Thượng Đình