20/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC Quốc Tử Giám GIÁ RẺ NHẤT

Các thiết bị điện nước trong gia đình sau một thời gian dài sử dụng bị hỏng hóc, gặp sự cố có thể gây cháy nổ, hư hại toàn bộ hệ thống điện. Khi hệ thống điện nước trong nhà gặp trục trặc, hỏng hóc bạn thấy bối rối không biết khắc phục, xử lý ra sao ?
Điện nước Huy Anh  điện nước xin kính chào quý khách hàng !

Được thành lập với mục tiêu mang đến giải pháp khắc phục tối ưu các sự cố về điện nước. Đảm bảo cuộc sống an toàn, ổn định, tiện nghi cho từng khách hàng. Trung tâm nhận hỗ trợ sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám giá rẻ uy tín với cam kết:
Hỗ trợ chuyên nghiệp, giải quyết tận gốc mọi sự cố liên quan đến hệ thống điện nước như:
  • Sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám trong hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng
  • Sửa chữa thiết bị sử dụng điện, nước, điện hệ thống, ổ cắm, phích cắm
  • Lắp đặt điện nước công trình tại Đống Đa theo yêu cầu của khách hàng
  • Kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh như điều hòa, máy giặt định kỳ

Chuyên sửa chữa điện nước Quốc Tử Giám với các lỗi thường gặp như:


  • Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tụ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhảy át không rõ nguyên nhân, rò điện...
  • Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường điện, nước cấp và thoát nước.
  • Cung cấp, thay mới tất cả thiết bị về điện nước
  • Sửa máy bơm, bình nóng lạnh, hút bể phốt
  • Tư vấn, thi công, lắp đặt, sửa chữa, thay thế, làm mới hệ thống điện nước
  • Xử lý các sự cố về nước: Hở đường nước, mất nước, hỏng hóc cần gạt nước , hỏng van cấp nước, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại....
  • Lắp đặt điện nước cho chung cư, nhà nghỉ khách sạn,… (miễn phí tư vấn).
  • Lắp đặt hệ thống điện nước gia đinh, điện nước văn phòng, điện nước công nghiệp
  • Cung cấp thiết bị và linh phụ kiện điện, dây điện, bóng đèn, công tắc, ổ cắm, attomat, tủ điện, lioa và một số đồ dùng chuyên dụng của các hãng nổi tiếng như: philips, lioa, sino,...
  • Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng, mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất. 

Khi có nhu cầu về sửa điện nước, thi công lắp đặt hệ thống điện nước, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Điện nước Huy Anh  (Zalo: 0915.066.567 + Gọi: 0965.816.828) để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Tại sao nên chọn thợ sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám của Điện nước Huy Anh  ?

Là 1 trong những đơn vị sửa chữa có uy tín lâu năm. Với đội ngũ thợ điện nước được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trên địa bàn các quận huyện Hà Nội. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Bởi vậy, để đảm bảo việc phục vụ được tốt nhất. Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đống Đa 24/7. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào nhận được yêu cầu từ quý hàng, thợ chúng tôi đều có mặt kịp thời.

Địa bàn phục vụ sửa chữa điện nước tại nhà là ở các phường và đường phố khu vực quận Đống Đa. Nên sẽ thuận lợi cho việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi .

Luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tư vấn và đưa ra những giải pháp hỗ trợ, sửa chữa tối ưu nhất. Xử lý nhanh mọi sự cố để tránh mất thời gian của quý khách hàng.

Chế độ bảo hành bảo hành bảo trì tốt. Luôn đảm bảo chất lượng các hạ mục chúng tôi đã thi công lắp đặt sửa chữa.

Hỗ trợ phục vụ sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám 24/7

Dịch Vụ Điện nước Huy Anh  là một trong những công ty hàng đầu về sửa chữa, khắc phục các sự cố điện nước uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Tại các quận nội thành Hà Nội, chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên túc trực phục vụ khách hàng 24/7. Bên cạnh dịch vụ sửa chữa điện nước, công ty còn rất nhiều dịch vụ khác gồm: sửa chữa các thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, thông tắc bồn cầu, sửa chữa máy bơm, thông tắc vệ sinh…
Để sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với Điện nước Huy Anh

Qua số máy 0965.816.828 (phục vụ khách hàng 24/24). Sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Thịnh Quang