15/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân


Dịch vụ sửa chữa điện nước khu vực Đồng Xuân


Đi vào hoạt động sửa chữa điện nước từ 2007, đến nay 2018. Hoàn Kiếm đã khắc phục sự cố điện nước cho hàng nghìn hộ gia đình khu vực Hoàn Kiếm. Là dịch vụ điện nước đầu tiên đến sửa tại nhà giúp cho bà con không phải vất vả nắng nóng mang đồ đi sửa. Đặc biệt không phải chờ đợi đến lượt sửa chữa rất lâu. Đây, chỉ cần gọi tới 0965.816.828 sẽ có thợ sửa chữa điện nước phường Đồng Xuân đến tận nhà sửa cho bà con cô bác luôn nhé.

Dịch vụ Sửa chữa điện nước Đồng Xuân Chuyên nghiệp số 1 tại Hà nội

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân Hà Nội, Điện nước Huy Anh - công ty chuyên thi công sửa chữa lắp đặt hệ thống lưới điện, hệ thống cấp thoát nước, sửa chữa điện nước tại nhà phường Đồng Xuân. Trong các công trình dân dụng, nhà dân, nhà xưởng, công ty, văn phòng…giá cả hợp lý, mọi sửa chữa lắp đặt đều được báo giá cụ thể trước khi tiến hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà công ty chúng tôi.

Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân



  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì miễn phí
  • Tất cả các máy đã được sửa chữa đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Thợ sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân

Nhắc đến đội ngũ thợ sửa chữa điện nước tại Hoàn Kiếm (cơ sở Đồng Xuân) của Điện nước Huy Anh , chúng tôi rất tự hào vì họ là những con người được chúng tôi tuyển chọn, chọn lọc kĩ càng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về trình độ chuyên môn nghề nghiệp mà còn phải đáp ứng được ý thức nghề nghiệp đạo đức nghề nghiệp. Như thế mới mong chất lượng dịch vụ sửa chữa điện nước đi lên được. Trong quá trình sửa chữa, anh em thợ luôn luôn tư vấn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng

Các ưu đãi từ dịch vụ Sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân, Hoàn Kiếm


  • Đơn giản là vì chất lượng của dịch vụ quá tốt và uy tín thì không nơi đâu bằng.
  • Với những con người, thợ sửa chữa điện nước lành nghề chuyên môn cao và ý thức đạo đức tốt.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ trong quá trình sửa chữa được nhanh hơn.
  • Đặc biệt là giá thành rất hợp lí không đâu rẻ hơn, và còn nhiều ưu đãi khác khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Phục vụ Quý khách hàng 24/24 với những dịch vụ chất lượng nhất


Khi quý khách cần tìm thợ sửa chữa điện nước tại Đồng Xuân hãy gọi cho Điện nước Huy Anh   chúng tôi thông qua Hotline: 0965.816.828. Với đội thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa điện nước đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù khó tính nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng sử dụng dịch vụ nên chúng tôi cố gắng hết sức mang lại lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Công ty chúng tôi luôn báo giá rõ ràng trước khi làm, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Hàng Bạc