16/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Khương Trung

Tầm quan trọng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung.

Sự hư hỏng, trục trặc của hệ thống điện nước trong quá trình sinh hoạt, làm việc là bất cập lớn mà hầu như gia đình nào cũng phải đối mặt. Trong khi đó, các dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà lại phân bổ khá thưa trên địa bàn thành phố Hà Nội khiến cho chúng ta mất rất nhiều thời gian và công sức mỗi lần thuê người về sửa chữa.

Nhằm giải quyết vấn đề này, dịch vụ sửa chữa điện nước tại các khu vực nhỏ lẻ đã ra đời. Trong đó có dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung - quận Thanh Xuân của công ty Điện nước Huy Anh .Với phạm vi hoạt động tại Khương Trung và toàn bộ khu vực quận Thanh Xuân. Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung tại công ty Điện nước Huy Anh  có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước của người dân tại địa bàn này 1 cách nhanh chóng. Vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện nước nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ: 0965 816 828 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Điện nước Huy Anh  nhận lắp đặt điện nước tại nhà Khương Trung 


  •  Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống điện dân dụng, công nghiệp: gia đình, cơ quan, công ty, xí nghiệp.
  • Lắp đặt thiết bị điện các hãng Panasonic, Philips, LS, Schneider, Sino…..
  • Thay, lắp bóng đèn, đèn trang trí, đèn treo trần, công tắc, ổ cắm điện, đồng hồ công tơ điện…
  • Lắp quạt treo tường, quạt treo trần.
  • Nhận khoan bắt các thiết bị treo tường: tranh ảnh, móc áo,…
  • Lắp bình nóng lạnh, lắp máy bơm nước, máy bơm tăng áp, máy giặt,…
  • Thiết kế, lắp đặt nước ống nước nổi – chìm tường.
  • Lắp vòi sen, vòi + chậu rửa mặt, giá treo nhà vệ sinh.

Thợ sửa chữa điện nước tay nghề giỏi tại Khương Trung

Khi quý khách đang gặp phải sự cố hỏng hóc về điện nước và chưa biết cách giải quyết ra sao ? Đừng lo hãy để thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi giải quyết giúp bạn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc thôi. Thợ Điện nước Huy Anh  có thể sửa chữa được các lỗi do điện gây ra như : Đứt đường dây điện, đường dây điện bị chập điện cháy, aptomat bị hư, điện áp không ổn định. Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân (CS: Khương Trung)với các lỗi về nước như : đường ống nước bị rò rỉ, vỡ đường ống dẫn nước thải, mất nước liên tục, nước chảy chậm và áp suất không mạnh..v.v. Chúng tôi đều có thể khắc phục nhanh chóng.

Vì sao nên chọn sửa chữa điện nước tại Khương Trung của Điện nước Huy Anh 


  • An toàn: Bạn không phải tiếp xúc với Điện mà việc đó là của chúng tôi, rủi ro nguy hiểm không còn nữa.
  • Nhanh chóng: Chúng tôi cam kết 15 phút sẽ có mặt tại nhà quý khách hàng và giải quyết sự cố một cách nhanh nhất.
  • Tiện lợi: phục vụ 24/7 đem lại cho khách hàng dịch vụ toàn diện, tiện lợi nhất.
  • Tiết kiệm: Thợ giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cung cấp thiết bị chính hãng giá đại lý. Vì vậy đem đến chi phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Chất lượng: cam kết chất lượng tốt nhất. Chỉ nhận phí khi khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Nếu quý ông bà, doanh nghiệp hay gia đình gặp những trường hợp trên xin vui lòng ngắt điện, bịt không cho nước chảy ra. Và gọi tới Điện nước Huy Anh  0965.816.828 để được trợ giúp sớm nhất. Với phương châm Ai gọi em đấy, có em đây!  Không quản nắng nóng hay mưa gió, bụi bẩn tắc đường, thợ điện nước sẽ đến trong vòng 30 phút. Niềm vui của khách hàng là thù lao lớn nhất Điện nước Huy Anh  có được. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Kim Giang