20/04/2019

Sửa chữa điện nước tại Quang Trung

Dịch vụ sửa chữa điện nước khu vực Quang Trung

Đi vào hoạt động sửa chữa điện nước từ 2007, đến nay 2018. Đống Đa đã khắc phục sự cố điện nước cho hàng nghìn hộ gia đình khu vực Đống Đa. Là dịch vụ điện nước đầu tiên đến sửa tại nhà giúp cho bà con không phải vất vả nắng nóng mang đồ đi sửa. Đặc biệt không phải chờ đợi đến lượt sửa chữa rất lâu. Đây, chỉ cần gọi tới 0965.816.828 sẽ có thợ sửa chữa điện nước phường Quang Trung đến tận nhà sửa cho bà con cô bác luôn nhé.

Sửa chữa điện nước tại Quang Trung - quận Đống Đa uy tín chất lượng cao

Dịch vụ của chúng tôi hiện đang cung cấp đến khu vực Quang Trung trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm chúng tôi tự tin mình có thể giải quyết sửa chữa được các sự cố hỏng hóc về điện, nước cho quý khách tại nhà.

Một số lỗi hỏng hóc về điện nước thường gặp tại nhà : như Vỡ đường ống nước thải sinh hoạt, rò rỉ nguồn nước, đứt đường dây điện hay chập cháy nổ do điện, điện áp không ổn định, nước hay mất thường xuyên, nước chảy chậm, Aptomat nhảy liên tục,...v.v. Với bất cứ trường hợp nào thì chúng tôi cũng có thể khắc phục được hết.Xử lý các sự cố về điện:

  • Sự cố chập điện, cháy nổ về điện , công tắc , ổ cắm ,thay mới các bóng đèn v.v.. .
  • Sửa chữa sự cố mất điện, sập Áptomat không rõ nguyên nhân.
  • Xử lý sự cố rò rỉ điện, làm điện không đủ sáng.
  • Sự cố rò rỉ điện ở bếp từ, máy giặt, tủ lạnh khiến bạn bị giật tê tay.
  • Hiện tượng move, điện chập chờn.
  • Lắp đặt thay thế các thiết bị về điện hư hỏng.
  • Làm mới đường điện cho các hộ gia đình, văn phòng, hộ chung cư cao tầng….

Sửa chữa điện nước tại Quang Trung, quận Đống Đa lâu năm nhất

Gần 10 năm sửa chữa điện nước tại quận Đống Đa, anh em thợ điện nước được rất nhiều niềm tin yêu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm sửa chữa lắp đặt cho quý khách hàng làm sao tiết kiệm chi phí nhất, coi việc sửa chữa cho khách hàng như sửa chữa của nhà mình. Cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn lắp đặt cũng như sửa chữa chuyên môn. Cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần thay mới. Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Lợi ích từ dịch vụ sửa chữa điện nước tại Quang Trung – quận Đống Đa

Trước đây, những người dân tại Hà Nội, đặc biệt là cư dân sinh sống tại Quang Trung, Đống Đa phải đối mặt rất nhiều vấn đề bất cập mỗi lần có sự cố về hệ thống điện, nước tại nhà cũng như cơ sở làm việc. Bởi lẽ, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại các quận, huyện ở Hà Nội trước đây vẫn còn khá hạn chế, lại phân bố rải rác, cho nên khách hàng phải mất rất nhiều thời gian, công sức để thuê người về sửa tại nhà.
Tuy nhiên, những bất cập nói trên đã được giải quyết từ khi dịch vụ sửa chữa điện nước của công ty Điện nước Huy Anh  ra đời tại các quận huyện của Hà Nội, trong đó có dịch vụ sửa chữa điện nước tại Quang Trung.Điện nước Huy Anh  nhận thi công lắp đặt hệ thống điện nước cho hộ gia đình sửa chữa điện nước tại Đống Đa. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng đem lại những giải pháp tối ưu cho hệ thống điện nước gia đình bạn.

Lắp đặt mới hệ thống điện nước dân dụng (ít cũng nhận).

Lắp đặt hệ thống điện nổi, âm tường với chất lượng đảm bảo.

Lắp đặt máy bơm nước, đường ống nước, lavabo, chậu rửa…

Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa nước, hệ thống điện nước cho nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện nước hay thi công cải tạo lắp đặt mới hệ thống điện nước gia đình. Vui lòng nhấc máy gọi ngay 0965.816.828. Để nhận được tư vấn dịch vụ sửa chữa điện nước tại Quang Trung tốt nhất, hỗ trợ liên tục 24/24h hằng ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Quốc Tử Giám