04/07/2024

Sửa chữa điện nước tại Mộ Lao, dịch vụ sửa tại nhà, có bảo hành trên 6 tháng - 0965.816.828

Sự hư hỏng, trục trặc của hệ thống điện nước khiến dịch vụ sửa chữa điện nước tại Mộ Lao ngày càng tăng cao. Nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng, Công ty Điện Nước Huy Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Nội với mong muốn đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng cho quý khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Mộ Lao của Điện Nước Huy Anh bao gồm:


  • Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…

  • Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….

  • Thi công lắp đặt, sửa chữa điện nước mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.

  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.

  • Nhận thay thế đường ống nước, dây điện

  • Cung cấp các thiết bị về điện nước như: Dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn,...

Quy trình sửa chữa điện nước tại Mộ Lao, Hà Đông minh bạch


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua địa chỉ email hoặc trực tiếp qua website. Hướng dẫn khách hàng về các biện pháp khẩn cấp.


Bước 2: Phân công đội ngũ kỹ thuật viên đến địa điểm cần sửa điện nước tại Hà Đông để đánh giá tình trạng và lập báo giá chi tiết.


Bước 3: Thực hiện sửa chữa theo yêu cầu, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy trình công việc. Xuất phiếu bảo hành và lên lịch kiểm tra định kỳ.


Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc nếu có.

Sửa chữa điện nước tại Mộ Lao uy tín chuyên nghiệp..


Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn có thợ giỏi sửa chữa điện nước tại Mộ Lao uy tín chất lượng của dịch vụ với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Đội ngũ thợ điện nước sáng tạo, được đào tạo bài bản qua trường lớp cũng như thực tế, tỉ mỉ, cẩn thận, cam kết sẽ mang đến sự chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.

Sản phẩm mà chúng tôi mang đến để sửa chữa điện nước cho quý khách hàng đều đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, có xuất xứ, có tem bảo hành của nhà sản xuất nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Điện Nước Huy Anh.

Ưu điểm sửa chữa điện nước tại Mộ Lao của đơn vị Điện Nước Huy Anh


+ Nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần liên hệ đến số hotline 0965.816.828 của công ty bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi chuyên viên tư vấn.

+ Có mặt nhanh chóng chỉ 15 phút khi sửa chữa điện nước tại Mộ Lao

+ Sửa chữa tại nhà hiệu quả, uy tín cao, đúng quy trình, thực hiện chuyên nghiệp.

+ Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

+ Giá thành hợp lý, đảm bảo hữu nghị và hợp tác lâu dài nhất.

+ Dịch vụ đi kèm tốt, chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội.

Cam kết sửa chữa điện nước tại Mộ Lao uy tín và an toàn


Mọi yêu cầu của quý khách hàng trong quá trình sửa chữa điện nước dù là nhỏ nhất Điện Nước Huy Anh cam kết phục vụ nhanh chóng hiệu quả chuyên nghiệp bằng sự hợp tác vui vẻ niềm nở nhất


Trong quá trình sửa chữa điện nước và sau quá trình sửa chữa điện nước bất cứ một yêu cầu nào của khách hàng vui lòng gọi về đường dây nóng 0965.816.828 đến luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất