16/07/2024

Sửa chữa điện nước tại Bạch Mai, Hỗ trợ cả ngày nghỉ và nửa đêm - 0965.816.828

Hiện nay, dịch vụ sửa chữa điện nước tại Bạch Mai đang được rất nhiều người quan tâm. Những sự cố về hệ thống điện nước trong căn nhà của bạn có thể bất ngờ xảy ra sự cố mà không báo trước vào bất kể lúc nào. Nếu như không phải do sự cố hệ thống ống cấp nước sạch của thành phố hay trạm biến áp thì nguyên nhân chính là do hỏng các phụ kiện thuộc hệ thống điện nước trong căn nhà của bạn. Điều này sẽ khiến cho bạn phải băn khoăn lo lắng. Và đây chính là lúc bạn cần đến dịch vụ Sửa chữa điện nước tại Bạch Mai - đơn vị điện nước Điện Nước Huy Anh

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Bạch Mai bao gồm những gì?


  • thợ sửa chữa điện nước, thay mới, lắp đặt các thiết bị điện nước

  • Sửa chữa các linh kiện, phụ kiện điện nước trong gia đình

  • Sửa chữa các đường ống nước, dây dẫn điện…

  • Xử lý triệt để các tình huống gây chập cháy, mất điện….

  • Xử lý thông tắc đường ống nước, nhà vệ sinh

  • Chống thấm, dột nhà…..

Quy trình tiếp nhận sự cố và sửa chữa điện nước tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng


Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, sau đó tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Hai Bà Trưng sẽ cử thợ tới gặp Qúy khách theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Anh em thợ sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên.

Bước 3: Tiến hành triển khai thi công, sửa chữa, lắp đặt, sửa chữa theo đúng hợp đồng của khách hàng.

Bước 4: Trong quá trình thi công, sửa chữa nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán, thanh toán hợp đồng.

Bước 5: Chế độ hậu mãi, bảo hành các dịch vụ: Tùy thuộc vào cấp độ công việc mà hai bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc lắp đặt, sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết Quý khách liên hệ ngay công ty Điện Nước Huy Anh để được phục vụ trong ngày.

Tại sao nên chọn thợ sửa chữa điện nước Điện Nước Huy Anh tại quận Bạch Mai?


Là 1 trung tâm uy tín được nhiều khách hàng biết đến, có đội ngũ thợ điện nước chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trên địa bàn các quận huyện Hà Nội được rất nhiều gia đình tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Bởi vậy để đảm bảo việc phục vụ khách hàng được tốt nhất, trung tâm Điện Nước Huy Anh chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ 24/24h, bất cứ khi nào nhận được yêu cầu từ khách hàng thợ chúng tôi đều có mặt kịp thời.


Địa bàn phục vụ sửa chữa điện nước tại nhà các phường và đường phố khu vực Bạch Mai- thuộc quận nên sẽ thuận lợi cho việc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhanh nhất .


Mang đến dịch vụ chất lượng, tư vấn và đưa ra những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất, xử lý nhanh khi thiết bị điện nước gặp sự cố.


Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Bạch Mai uy tín số 1


Dịch Vụ Điện Nước Huy Anh là một trong những công ty hàng đầu về sửa chữa, khắc phục các sự cố điện nước uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Tại các quận nội thành Hà Nội, chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên túc trực phục vụ khách hàng 24/7. Bên cạnh dịch vụ sửa chữa điện nước, công ty còn rất nhiều dịch vụ khác gồm: sửa chữa các thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, thông tắc bồn cầu, sửa chữa máy bơm, thông tắc vệ sinh…


Đặt lịch sửa chữa điện nước tại Bạch Mai nhanh chóng với giá rẻ nhất


Các thiết bị điện nước trong gia đình bạn sau một thời gian dài sử dụng gặp các sự cố hỏng hóc. Nó có thể gây cháy nổ, hư hại toàn bộ hệ thống điện. Nếu không được sửa chữa xử lý kịp thời sẽ rất bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí một số hỏng hóc về điện còn nguy hiểm đến tính mạng con người.


Hãy liên hệ 0965.816.828 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu lắp đặt sửa chữa điện nước tại Bạch Mai. Chúng tôi sẽ kiểm tra sự cố miễn phí và báo giá trước khi bắt tay vào công việc. Tất cả các linh kiện sẽ thay thế đều là hàng chính hãng và có chế bảo hành dài hạn. Điện Nước Huy Anh cam kết sửa chữa chuyên nghiệp nhất, nhanh nhất và đạt hiệu quả nhất.