17/07/2024

Sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ, tín 10 năm thương hiệu - 0965.816.828

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ. Do đó, khách hàng có nhiều nỗi lo sợ về mức độ uy tín hay chất lượng của dịch vụ. Nếu bạn vẫn đang lo lắng chưa tìm được đơn vị sửa chữa nào uy tín thì hãy tham khảo ngay đơn vị của chúng tôi Điện Nước Huy Anh. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng trong mức giá cạnh tranh nhất.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ bao gồm


  • Nạo vét hố ga thau Rửa bể nước ăn thông tắc cống hút bể phốt xử lý mùi hôi nhà vệ sinh

  • Lắp đặt sửa chữa đường ống nước bị bục vỡ rò rỉ

  • Sửa chữa lắp đặt các thiết bị vệ sinh như bồn cầu lavabo chậu rửa

  • Thau Rửa bể nước ăn chống thấm trần nhà chống thấm nhà vệ sinh chống thấm dột

  • Sửa chữa điện nước tại nhà dân dụng cho các hộ gia đình

  • Sửa chữa các sự cố về điện như mất điện chập cháy điện

  • Nhận thi công lắp đặt đường ống cấp thoát nước

  • Sửa chữa máy bơm nước kêu to bị rò điện không lên nước sửa chữa bình nóng lạnh bị hở điện không vào điện không nóng

Quy trình sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ bài bản

Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, tập trung lắng nghe và nắm bắt chi tiết mong muốn và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng về cách giải quyết tạm thời sự cố nếu có khả năng tự xử lý.


Bước 2: Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ được phái đến địa điểm để tiến hành khảo sát chi tiết vấn đề. Qua đó, họ sẽ phân tích mức độ nghiêm trọng và cung cấp báo giá chi tiết về quá trình sửa chữa.


Bước 3: Chúng tôi cam kết thực hiện sửa chữa điện nước quận Hoàn Kiếm một cách kỹ lưỡng và hiệu quả, không chỉ khắc phục triệt để sự cố mà còn đảm bảo vệ sinh và an toàn. Sau khi hoàn thành, chúng tôi giao hạng mục sửa chữa, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành, đồng thời đề xuất lịch kiểm tra định kỳ để bảo dưỡng hệ thống.

Khách hàng hài lòng với đội ngũ thợ điện nước tại Lý Thái Tổ của công ty


Điện Nước Huy Anh luôn tin rằng với đội ngũ thợ đảm nhận sửa điện nước khu vực Lý Thái Tổ hoàn toàn có thể làm cho quý khách an tâm. Tư vấn và đưa ra những giải pháp hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đạt thẩm mỹ cao, chất lượng đảm bảo cho mỗi công trình điện nước điện lạnh.


Nhằm đảm bảo các thiết bị điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, hoạt động ổn định hãy gọi Điện Nước Huy Anh: 0965.816.828. Bất cứ lúc nào bạn cần, thợ sửa điện nước tại Lý Thái Tổ, quận sẽ có mặt. Thời gian làm việc gần như xuyên suốt 24/24 (từ 5:30 sáng đến 12:30 đêm)

Sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ luôn đặt chuẩn xác và nhanh chóng lên hàng đầu


Theo thống kê đã có đến 110 cơ sở mở dịch vụ sửa chữa điện nước trên địa bàn quận trong vòng 3 năm trở lại đây thì có tới 40 cở sở không còn hoạt động. Một trong những lý do chính ở đây chính là họ đã đánh mất lòng tin của khách.


Không phải vì họ không sửa được mà là vì họ thất hứa lịch hẹn với khách hàng hẹn 13h tới sửa thế nhưng có khi phải tới 16h chiều hôm sau họ mới tới. Thậm chí họ còn không đến, gọi thì không bắt máy, khiến khách hàng cứ phải đứng ngồi trông ngóng thợ tới sủa nhưng mãi mà không thấy tới.


Vì thế nhận biết được tầm quan trọng của việc cần phải đúng lịch hẹn với khách cho nên dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Lý Thái Tổ của Điện Nước Huy Anh kể từ khi bắt đầu thành lập và hoạt động tại quận tới bây giờ chưa có trường hợp nào nhận điện thoại của khách xong hẹn lịch để rồi để đấy rồi lấy lý do là quá bận hoặc quên mất. Bởi chúng tôi luôn tâm niệm cần phải đặt chữ tín lên hàng đầu chuẩn xác về thời gian không khiến khách hàng mất thời gian để chờ đợi.


Mặc dù thực tế có nhiều việc đến mấy, hay gặp khó khăn về thời tiết thì chúng tôi cũng đều có những phương án và cách giải quyết cho phù hợp. Chí ít là một lời gọi điện xin lỗi hoặc thông báo về việc đến muộn.


Phục vụ sửa chữa điện nước tại Lý Thái Tổ nhanh nhất


Với 9 cơ sở ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Điện Nước Huy Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, khắc phục các sự cố điện nước trong gia đình bạn. Đội ngũ thợ điện nước nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả trong công việc và hài lòng quý khách hàng.