11/07/2024

Sửa chữa điện nước tại Bồ Đề, sửa chữa có bảo hành, có mặt 24h - 0965.816.828

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Bồ Đề ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có thể giải quyết được các sự cố liên quan đến hệ thống điện, nước, đồng thời tránh tình trạng công việc sinh hoạt hằng ngày bị gián đoạn. Các dịch vụ sửa chữa điện nước đang ngày càng được mở rộng về quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hầu hết ở bất cứ quận, huyện nào, chúng ta cũng dễ dàng tìm thấy dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà. Công ty Điện Nước Huy Anh là một đơn vị tiên phong trong dịch vụ sửa chữa điện nước, khắc phục mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Sửa chữa điện nước tại Bồ Đề cung cấp đa dạng dịch vụ


Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước Bồ Đề, tại Điện Nước Huy Anh còn rất đa dạng trong các lĩnh vực cụ thể là:


  • Xử lý các sự cố về chập điện, mất điện, bóng điện tự dưng không sáng, tủ điện không có điện

  • Hoặc thay thế, nâng cấp mới lại đường dây điện, sửa chữa đường ống cấp và thoát nước,

  • Vệ sinh bồn nước, thông cống nghẹt nước, dò nước, vệ sinh máy lạnh…


Bạn nhận được gì từ dịch vụ điện nước tại Bồ Đề, Long Biên


Với đội ngũ thợ sửa chữa điện nước tại Long Biên giàu kinh nghiệm, đam mê, nhiệt tình trong công việc, mọi vấn đề hư hỏng về hệ thống điện nước, điện lạnh sẽ nhanh chóng được Điện Nước Huy Anh giải quyết.


Với giá thành thi công, sửa chữa nhiều ưu đãi, thường xuyên giảm giá dịch vụ 30% trong các dịp lễ tết, ưu tiên cho sinh viên nghèo, người lao động sống trên địa bàn Bồ Đề, ngoài hậu mãi cao, chế độ bảo hành cũng kéo dài từ 5 -7 tháng khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.


Điện Nước Huy Anh chắc chắn sẽ là đội dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà mà bạn đang mong đợi. Vậy bạn đã trút bỏ được lo lắng chưa, hãy kết hợp với Điện Nước Huy Anh hôm nay để có một hệ thống điện nước hoàn hảo trong ngày mai.


Tại sao nên gọi thợ sửa chữa điện nước tại Bồ Đề của Điện Nước Huy Anh?


Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc về điện nước khi khách hàng có nhu cầu.


Đưa ra giải pháp lắp đặt thi công và sửa chữa điện nước một cách hợp lý nhất, nhằm mang lại thẩm mỹ và chất lượng cho từng hạng mục công trình.


Làm việc 24/24h và có đội ngũ thợ được phân bổ tại khu vực Bồ Đề. Sẽ rất thuận lợi cho việc có mặt nhanh chóng tại nhà khách hàng để xử lý sự cố.


Có đội ngũ thợ sửa điện nước, được đào tạo chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên sâu từ nhiều trường cao đẳng đại học uy tín.


Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên.


Đảm nhận từ những việc nhỏ nhất mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào nhận được yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của sửa chữa điện nước Bồ Đề

  • Chúng tôi có đội thợ dày dặn kinh nghiệm ,thợ giỏi tuổi nghề gần 10 năm.

  • Bảo hành lâu dài 6 tháng đến 1 năm sản phẩm.

  • Giá cả phải chăng bạn kiểm tra thấy hài lòng chúng tôi mới lấy tiền.

  • Giảm giá cho tất cả các khách hàng tại phường Bồ Đề

  • Sửa xong thợ sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho bạn.


Đặt lịch sửa chữa điện nước tại Bồ Đề nhanh chóng


Hơn tất cả, chúng tôi đặt Sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam của toàn bộ tập thể công ty. Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng cả trong giờ nghỉ trưa hay ngày mưa ngày nắng, phục vụ 24/24 trong những ngày tết 2019 sắp tới. Chỉ cần quý khách hàng gọi tới số Hotline 0965.816.828 của Điện Nước Huy Anh là chúng tôi sẽ điều thợ gần khu vực Bồ Đề, quận đến sửa chữa và tư vấn.