16/05/2019

Sửa chữa điện nước tại Trần Phú

Sửa chữa điện nước tại Trần Phú quan trọng như nào?

Điện và nước là hai thành phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi chúng ta. Thử tưởng tượng nếu một ngày điện nước nhà bạn bị hỏng bạn sẽ làm thế nào cuộc sống của bạn sẽ ra sao.

Bạn sẽ không có điện để thắp sáng ngôi nhà để sử dụng vào các hoạt động cần điện khi sử dụng máy bơm nước sử dụng bình nóng lạnh bạn cũng không thể xem được Tivi hay không thể làm việc qua máy tính. Nếu không có nước bạn cũng không có bạn không thể tắm giặt gội đầu sinh hoạt.

Thật sự lúc này bạn cần một đơn vị sửa chữa điện nước uy tín chuyên nghiệp tại Trần Phú để có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng triệt để tình trạng này. Thực tế hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa điện nước tại quận Hoàng Mai mọc lên như nấm nhưng không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và triệt để.

Rất nhiều đơn vị sửa chữa điện nước làm việc không uy tín cầm tiền rồi không quay trở lại không có trách nhiệm với khách hàng. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước Điện nước Huy Anh  tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín và hiệu quả nhất tại Trần Phú.

Có trên 10 năm kinh nghiệm với rất nhiều hợp đồng được từ thực hiện cho khách hàng tại quận Hoàng Mai Chúng tôi cam kết và khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ số 1 về sửa chữa điện nước tại Trần Phú.

Sửa chữa điện nước tại Trần Phú của Điện nước Huy Anh  chuyên:


  • Cải tạo, nâng cấp, thay dây mới, đi lại ống điện, làm gọn gàng hệ thống điện cũ.
  • Lắp đặt, thay các loại bóng đèn, cầu dao, tủ điện chuông báo, lắp công tơ điện, đèn cảm biến,…
  • Sửa đường ống nước nóng, lạnh cho nhà ở, căn hộ, cơ quan xí nghiệp,…
  • Lắp đặt, sửa chữa bồn cầu, lavabo, bồn tắm, bồn tiểu nam, phễu chống hôi .
  • Nhận lắp đặt, sửa chữa điện chập cháy, đứt dây âm tường, sập nguồn không rõ nguyên nhân.
  • Lắp đặt, vệ sinh bồn nước, máy bơm nước, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng lạnh các loại.
  • Chuyên dò rò rỉ nước ngầm bị bục vỡ gây mất nước hàng tháng, thông đường ống nước bị nghẹt.

Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa điện nước tại Trần Phú


  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì miễn phí
  • Tất cả các máy đã được sửa chữa đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Trong đa số các trường hợp gặp sự cố hỏng hóc về điện nước tại nhà, thì thường là các trường hợp khác dễ xác định nguyên nhân bằng mắt thường. Thay vì gọi thợ đến xác nhận, bạn có thể tự phán đoán và nhận định về tình trạng hư hại của hệ thống điện nhà mình, từ đó thông báo cho các công ty hay thợ sửa chữa biết sơ bộ. Những thông tin này sẽ giúp cho việc sửa chữa điện nước được diễn ra nhanh hơn bởi vì nguyên nhân gây ra sự cố đã được xác định ngay từ ban đầu.

Thợ chúng tôi khi thảo luận qua điện thoại đã biết mình cần mang dụng cụ gì và thiết bị thay thế. Thậm chí khi đã xác định đúng bạn còn có thể khắc phục một số lỗi dễ dàng ví dụ như: đứt cầu giao điện, cháy bóng đèn, vỡ ống thoát nước, tắc đường ống dẫn nước, hay thiếu hụt nước do hệ thống van khóa gặp vấn đề…

Sửa chữa điện nước tại Trần Phú, Hoàng Mai uy tín chất lượng

Là một công ty điện nước uy tín TOP 1 Hà Nội. Cơ sở Sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai của Điện nước Huy Anh  luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con 24/24. Gọi ngay 0965.816.828 hoặc Zalo 0915.066.567  để được hỗ trợ sửa chữa điện nước nhanh nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Tương Mai