13/05/2019

Sửa chữa điện nước tại Thanh Trì

Đơn vị sửa chữa điện tại Thanh Trì nào chuyên nghiệp?


Với hệ thống điện nước sử dụng lâu ngày, sẽ không tránh khỏi những sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn. Khi xảy ra sự cố hãy gọi ngay thợ sửa chữa điện nước tại nhà để khắc phục trong thời gian sớm nhất với chi phí rẻ nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại nhà Thanh Trì giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

Thế mạnh của công ty chúng tôi là có đội ngũ nhân viên ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sự tín nhiệm từ khách hàng trong nhiều năm qua nên chúng tôi sẽ có các chế độ ưu đãi hàng năm để tri ân quý khách hàng
Chúng tôi hỗ trợ hàng nghìn khách tháng mỗi tháng.

Cam kết đem đến một dịch vụ sửa chữa điện nước tại Thanh Trì tiện lợi nhất.


Gia đình bạn gặp một số lỗi nhỏ về nguồn điện nước. Nếu trong gia đình bạn có người hiểu biết về điện cũng như hệ thống đường dây và ống dẫn nước thì có thể tiến hành tự sửa điện tại nhà. Tuy nhiên, vì lí do không chuyên nghiệp, không có đầy đủ máy móc, thiết bị sửa chữa nên không phải ai cũng có khả năng làm tốt công việc khắc phục sự cố điện nước một cách chuẩn xác. Đặc biệt là cho những sự cố lớn, cần thay thế một số bộ phận đặc thù trong hệ thống. Lúc này bạn cần được sự hỗ trợ từ trung tâm dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Nội. Thiết bị phục vụ sửa chữa điện nước tại Thanh Trì đầy đủ, đảm bảo tiêu chuẩn và hiệu quả hoạt động khiến cho quá trình làm việc nhanh, gọn.

Một đơn vị sửa chữa điện nước tại Thanh Trì chuyên nghiệp cần:


Với các sự cố về điện nếu bản thân Quý khách hàng không thể tự sửa được thì không nên mò sửa, vì có thể sẽ làm hỏng hệ thống điện hoặc nguy hiểm đến tính mạng. Gia đình cần tìm đến một đơn vị chuyên về sửa chữa điện nước để đảm bảo chất lượng- an toàn

  • Yêu cầu cần có sơ đồ mạch điện trong gia đình
  • Máy móc chuyên dụng xác định tất cả các nguyên nhân gây nhiễm điện
  • Dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
  • Hiểu biết về đường điện, nguyên lý hoạt động
  • Có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng sửa chữa, quy trình là sửa chữa điện chuẩn

Do sự cố đường điện ngầm bị hỏng như thế này, việc lựa chọn thợ sửa chữa chuyên nghiệp tại Phường Thanh Trì là điều cần thiết nhất cho các gia đình để khắc phục sự cố nhanh chóng hiệu quả, an toàn cho chính người dùng và các thiết bị điện trong gia đình.

Thợ sửa điện nước tại Thanh Trì, quận Hoàng Mai


Không những giá sửa chữa rất ưu đãi cho khách hàng, Điện nước Huy Anh  luôn chú trọng vào THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC. Đây được coi là linh hồn của công ty, là đại diện của công ty khi gặp gỡ và làm việc với khách hàng. Chính vì thế khi tuyển thợ đầu vào, thợ ứng tuyển phải trải qua nhiều vòng tuyển, từ đạo đức cho đến chuyên môn. Anh em thợ đã làm việc gắn bó với công ty khá lâu (từ những năm 2007) tại khu vực Thanh Trì, quận Hoàng Mai. Do đó mà thuộc từng ngõ ngách khu vực Hoàng Mai. Sẽ tới hỗ trợ Quý khách, bà con sớm nhất, nhanh nhất!

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Thanh Trì


Có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách khi quý khách của Điện nước Huy Anh


  •  Chỉ bán sản phẩm chính hãng, với xuất xứ rõ ràng và model mới nhất.
  •  Báo giá chi tiết, rõ ràng trước khi sửa chữa với giá thành hợp lý, bình dân nhất phù hợp với thu nhập các gia đình.
  •  Tự hào là doanh nghiệp có nhiều đối tác lớn, hơn 600 khách hàng ký hợp đồng sửa chữa, bảo trì hệ thống điện cả năm.
  •  Luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, chi phí “Tiết Kiệm 30%” so với thị trường.
  •  Đội ngũ thợ điện nước tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chính quy. Được đào tạo lại nghiệp vụ tại công ty rồi mới đến nhà khách hàng làm.
  •  10 cơ sở tại 10 quận khắp Hà Nội, túc trực sự cố 24/24
  •  Thời gian bảo hành với các hạ mục khắc phục, sửa chữa điện nước trong gia đình rõ ràng (thường 6 -12 tháng).
  •  Đơn vị duy nhất tặng ngay gói dịch vụ miễn phí 100% việc bảo trì, kiểm tra và sửa chữa hệ thống điện nước định kỳ.

Tư vấn miễn phí 24/24 theo số máy Hotline 0965.816.828 


Tại sao cần phải bảo trì hệ thống điện nước thường xuyên? Công trình đi vào hoạt động sẽ không tránh khỏi hư hỏng các thiết bị điện, các thiết bị về nước. Nguyên nhân hư hỏng đồ có thể do tác động của môi trường, hoặc do bàn tay con người sử dụng một cách thái quá, không đúng cách.
Việc không bảo trì hệ thống điện thường xuyên hay xảy ra tình trạng sau:

Hệ thống dây dẫn điện thường xuyên quá tải, gây mất điện, ảnh hưởng không nhỏ tới sản xuất

Các vòi nước thường xuyên xảy ra các sự cố hỏng vòi, gãy van khóa nước gây thất thoát nước

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện nước tại nhà Hoàng Mai, đối với từng căn nhà, khu nhà ở, căn hộ chung cư…rất cần những đội thợ thường xuyên đến kiểm tra, thay thế đồ cũ hỏng bảo trì hệ thống điện nước. Tránh tình trạng dăm bữa nửa tháng gọi thợ đến sửa chữa điện nước tại nhà một lần với chi phí sửa chữa không hề rẻ.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Thịnh Liệt