13/05/2019

Sửa chữa điện nước tại Hoàng Liệt

Khi nào cần tìm đến dịch vụ sửa điện nước tại Hoàng Liệt?


Khi nhà bạn gặp sự cố hỏng hóc về hệ thống điện. Ổ cắm điện cắm mãi nhưng không lên điện làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Hay bạn đang kinh doanh buôn bán mà hệ thống ống nước bỗng dưng yếu hẳn đi, không ra nước. Hệ thống thoát nước bị tắc, không thông được làm tràn nước lênh láng ra ngoài.

Máy bơm nước nhà bạn thường ngày vẫn hoạt động bình thường nay chẳng nghe thấy nó kêu nữa. Hệ thống nước trong nhà đã không còn để sử dụng… Những lúc như thế các bạn sẽ cần đến thợ sửa chữa điện nước tại Hoàng Liệt để khắc phục nhanh các sự cố như thế.

Có vô vàn thiết bị điện mà chúng ta sử dụng hàng ngày, điện và nước chính là hai nguồn năng lượng sống của chúng ta. Các thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện doanh nghiệp…luôn có khả năng gặp sự cố làm tê liệt cả đường điện của ngôi nhà, gây hỏng thiết bị điện, chậm, cháy…Nhà bạn bị mất điện, bạn không thể làm việc, sinh hoạt, tất cả đảo lộn, bạn không thể tự sửa chữa đường điện của nhà mình, không biết sự cố mất điện bắt nguồn từ đâu và bạn không đủ trang thiết bị đảm bảo an toàn khi kiểm tra sự cố điện. Hãy gọi cho Điện nước Huy Anh  : 0965.816.828 để được sửa chữa điện nước tại nhà Hoàng Liệt.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hoàng Liệt bao gồm



  • Thông tắc, sửa đường ống nước của lavabo – bồn cầu.
  • Sửa chữa ống nước bị bục gãy đường ống, ống nước bị rò rỉ âm tường.
  • Sửa chữa và lắp đặt ống PVC, HDPE- Sửa ống nước nóng máy năng lượng mặt trời, hàn ống nước nóng PPR.
  • Sửa chữa ống nước bị ngộp hơi, mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu.
  • Sửa chữa, thay thế các thiết bị ngành nước: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo.
  • Sửa chữa máy bơm nước dân dụng các loại, sửa máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao dành cho gia đình, cơ quan….
  • Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu, thông cống nghẹt, thông nghẹt ống nước.

Lợi ích từ dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hoàng Liệt – quận Hoàng Mai


Trước đây, những người dân tại Hà Nội, đặc biệt là cư dân sinh sống tại Hoàng Liệt, Hoàng Mai phải đối mặt rất nhiều vấn đề bất cập mỗi lần có sự cố về hệ thống điện, nước tại nhà cũng như cơ sở làm việc. Bởi lẽ, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại các quận, huyện ở Hà Nội trước đây vẫn còn khá hạn chế, lại phân bố rải rác, cho nên khách hàng phải mất rất nhiều thời gian, công sức để thuê người về sửa tại nhà.

Tuy nhiên, những bất cập nói trên đã được giải quyết từ khi dịch vụ sửa chữa điện nước của công ty Điện nước Huy Anh  ra đời tại các quận huyện của Hà Nội. Trong đó có dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai (CS Hoàng Liệt).

Phục vụ Quý khách hàng 24/24 với những dịch vụ chất lượng nhất


Khi quý khách cần tìm thợ sửa chữa điện nước tại Hoàng Liệt hãy gọi cho Điện nước Huy Anh   chúng tôi thông qua Hotline: 0965.816.828. Với đội thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa điện nước đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù khó tính nhất.

Điện nước Huy Anh  luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng sử dụng dịch vụ nên chúng tôi cố gắng hết sức mang lại lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Công ty chúng tôi luôn báo giá rõ ràng trước khi làm, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Xem thêm: Sửa chữa điện nước tại Hoàng Văn Thụ