22/10/2020

Cách sửa chữa gật gù nóng lạnh đơn giản tại nhà

Trong khuôn khổ bài ghi hôm nay đơn vị Điện Nước Huy Anh xin chi sẻ đến quý khách hàng kiến thức chung liên quan tới gật gù nóng lạnh. Phục vụ bạn có cái nhìn tổng quan khi chọn sản phẩm này cho gia đình và có thể tự điều chỉnh khắc phục nếu gặp sự cố vấn đề không đáng kể.

Cấu tạo vòi gật gù nóng lạnh:

  • Phần vỏ: gồm có chân vòi gắn về chậu rửa hoặc tường, cần gạt và màng lọc.
  • Phần lõi: như toàn bộ phần lõi của vòi có nhiệm vụ phân cấp nước nóng lạnh và cấp mở nước mỗi khi sử dụng.

Phân loại vòi nước gật gù được chia thành 2 loại, bao gồm: Vòi nước gật gù một chân (Ở dòng thiết bị vòi chậu rửa mặt) và Vòi nước gật gù hai chân.

Trong đó, mẫu vòi nước gật gù 1 chân là sự cải tiến mới mẻ so về loại vòi 2 chân bởi mang tới nét đẹp hiện đại, sang trọng và hợp liên quan đến thị hiếu thẩm mỹ của hộ gia đình thời hiện đại. tuy nhiên, không Bởi vậy mà mẫu vòi nước gật gù 2 chân lại bị "lép vế" trên thị trường thiết bị vệ sinh, bởi chính kiểu dáng này tạo nên sự kiên cố, đảm bảo cho thiết bị khi lắp đặt và sử dụng. Do đó, dựa vào sở thích và phong cách thiết kế nhà vệ sinh mà quý khách hàng hãy lựa chọn mẫu vòi nước gật gù cho hợp lý.

Các vấn đề hỏng hay gặp phải và cách điều chỉnh sửa đổi vòi gật gù nóng lạnh

Trong quá trình sử dụng, do yếu tố môi trường và những tác động ngoại lực nên bất cứ vòi nước gật gù của thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng rất dễ gặp phải những trục trặc như: rò rỉ nước, nước chảy yếu hoặc nước không chảy… gây nên các bất tiện không không đáng kể trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là hướng dẫn khắc phục đơn giản và hiệu quả mà rất nhanh chóng chỉ liên quan đến vài bước đơn giản, cùng theo dõi và áp dụng nếu không may gặp phải các trường hợp này:

Dụng cụ chuẩn bị: Tua vít 2 và 4 cạnh, cờ lê, gioăng cao su những loại, băng tan, keo gắn ống….

Vòi nước gật gù nóng lạnh bị rò rỉ nước:

  • Lý do là: Chủ yếu là do phần lõi của thiết bị hư hỏng bởi Giờ sử dụng lâu ngày khiến gioăng cao su không còn khít chặt với phần lõi.
  • Cách khắc phục: xem xét lại xem bộ lõi của thiết bị còn sử dụng được tiếp hay không. Nếu không, bạn muốn mua một bộ lõi mức độ van xả bên trong vòi nước gật gù để Lắp đặt mới.

Vòi nước gật gù nóng lạnh nước chảy yếu:

  • Nguyên nhân: lỗi này gặp phải khá nhiều, thông thường là do tắc nghẽn những lỗ chảy nằm đầu vòi hoặc chưa mở đúng cách van khóa nguồn nước.
  • Cách sửa đổi: tìm kiểm tra lại van mức độ nước của thiết bị, vệ sinh sạch sẽ đường ống cấp nước và các lỗ của vòi rửa để có cách xử lý phù hợp.

Vòi nước gật gù nóng lạnh không có nước:

  • Nguyên nhân: của lỗi này là do mất nước mô hình, chưa mở van hoặc có thể là do không đủ áp lực nước để tới đầu vòi rửa.
  • Cách khắc phục: xem xét lại để chắc chắn van mức độ nước đã được mở và bổ sung nước vào bể chứa nước tổng nếu đang hết nước.

Trường hợp các lỗi nghiêm trọng hơn mà không thể tự khắc phục được bạn có thể liên hệ đến dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh của Điện nước Huy Anh qua hotline 0965.816.828 để được hỗ trợ sửa gật gù nóng lạnh nhanh chóng nhất.

Tác giả: Bùi Xuân Đức - SEO Manager | Ngày: 21/10/2020 at 17:15